วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เซอร์ไพรส์! “ปลื้ม สุรบถ” ประกาศแต่งแฟนพิธีกร 26 ต.ค.นี้

“ปลื้ม สุรบถ” ลูกชายอดีตนายกฯ “ชวน หลีกภัย” ประกาศแต่งแฟนสาวพิธีกร “ทับทิม” 26 ต.ค.นี้ เผยพ่อชวนปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้เป็นคนเรียบร้อย แถมช่วยออกแบบการ์ดแต่งงานให้ แพลนอีก 6 ปีมีลูก พร้อมเตรียมแถลงรายละเอียดเช้าพรุ่งนี้ ที่โมเดิร์นไนน์ ทีวี



เป็นข่าวเซอร์ไพรส์ทีเดียว สำหรับข่าวคราวการประกาศแต่งงานของ “ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย” ลูกชาย “ชวน หลีกภัย” อดีตนายกรัฐมนตรี กับแฟนสาว “ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา” ซึ่งเป็นพิธีกรร่วมรายการทีวีทางอินเทอร์เน็ต “VRZO” (วีอาร์โซ) กับหนุ่มปลื้ม หลังคบหากันมา 2 ปี โดยทั้งคู่จะเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 26 ต.ค.นี้ และจัดพิธีหมั้นในวันเดียวกัน ก่อนที่จะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 24 พ.ย.นี้

ทางด้านของหนุ่มปลื้มได้เผยว่า ไม่คิดว่าจะให้เป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้ พร้อมยอมรับว่า การจัดพิธีแต่งงานในครั้งนี้ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ เพราะตนยังไม่ได้บอกข่าวกับใคร แต่ปรากฏว่า ข่าวรั่วออกไปก่อน ซึ่งคนอาจมองว่าเป็นการแต่งงานที่เร็วไป เพราะตนอายุยังน้อย เพิ่ง 25 ปี ส่วนแฟนสาวก็เพิ่งอายุ 24 ปี แต่ที่รีบแต่งเป็นเพราะเป็นคนมีมุมมองที่แปลกกว่าคนอื่น คิดว่าชีวิตคนเราเกิดมามีไม่กี่ปัจจัย ซึ่งปัจจัยหนึ่งคือ การหาคู่ครอง และตนคิดว่าเมื่อเจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมแล้ว จึงตัดสินใจแต่งงาน เพราะ “ผมรักเขา” ที่สำคัญ ฝ่ายหญิงก็เป็นผู้หญิงที่ดี ขยัน แล้วพ่อของตนก็ชอบตรงที่แฟนสาวเป็นคนเรียบร้อย ส่วนเรื่องทายาทคงต้องรออีก 5-6 ปี เพราะตอนนี้อยากทำงานก่อน

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้เผยต่อด้วยว่า ข่าวดีดังกล่าวสร้างความดีใจให้แก่พ่อและแม่ของตนเองมาก โดยพ่อถึงขนาดอาสาออกแบบการ์ดแต่งงาน และทำของชำร่วยให้ ส่วนเรื่องของสินสอดทองหมั้น ตนได้เตรียมเครื่องเพชร และสินทรัพย์ตามสมควร อย่างไรก็ตาม ในวันฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ตั้งใจเชิญแขกมาประมาณ 3,000 คน

ขณะที่ในส่วนของว่าที่เจ้าสาวนั้น ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ชื่อ TubTim ว่ารู้สึกตื้นตันใจมาก และขอบคุณทุกคำอวยพร และตกใจที่ข่าวออกไปเร็วมาก เนื่องจากตอนแรกตน และแฟนหนุ่มตั้งใจจะแจ้งข่าวดีให้ทุกคนทราบในวันพระราชทานน้ำสังข์เลย พร้อมยังบอกด้วยว่า รายละเอียดต่างๆ นั้นจะมีการแถลงข่าวผ่านทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในช่วงเวลา 6 โมงเช้าของวันพรุ่งนี้ (16 ต.ค.)

สำหรับหนุ่ม ปลื้ม สุรบถ นั้น ที่ผ่านมา เขาเคยตกเป็นข่าวกับ “หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” ก่อนที่ทั้งสองจะออกมายืนยันว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ไปคบหาอยู่กับ “พลอย พงษ์รตี” ที่รู้จักกันในวงการอินเทอร์เน็ต และคอสเพลย์ ก่อนจะเลิกรากันไป และภายหลังจากถูกชักชวนให้มารับหน้าที่พิธีกรในรายการ VRZO ทางช่อง VERY ที่ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ 85 หนุ่มปลื้มจึงมีโอกาสได้พบกับสาวทับทิมที่ถูกเลือกให้มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรคู่ในรายการดังกล่าว ก่อนจะคบหาดูใจเป็นแฟนกันมาจนกระทั่งถึงปัจจุบัน พร้อมประกาศแต่งงานกันในท้ายที่สุด

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น