วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ไฟไหม้ร้าน ''กระติ๊บ'' วันแกรนด์โอเพนนิ่ง


หลังดาราสาว ''กระติ๊บ-ชวัลกร'' เปิดร้านอาหารกึ่งเรสเทอรองต์กับเพื่อนๆมาได้ 4 เดือนและกิจการเป็นไปด้วยดี จึงได้เตรียมเปิดตัวร้าน HaPPy fish (แฮปปิ้ฟิต) อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ต.ค. ที่เอเชียทีค โกดัง 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านเจริญกรุง 


แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขณะที่กำลังเตรียมงานเปิดแกรนด์โอเพนนิ่งโดยได้เกิดเพลิงลุกไหม้ร้านเมื่อเวลา 14.00 น.ท่ามกลางการหนีตายของพนักงานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและตำรวจจะเดินทางมาถึงและควบคุมเพลิงไว้ได้ ในช่วงเวลา 17.00 น.หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปสำรวจความเสียหายเบื้องต้นนั้นร้านทั้งได้เกิดความเสียหายทั้งหลังมอดไหม้ไปกับกองเพลิงดำเป็นตอตะโก

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากดาราสาวเมื่อเดินทางมาถึงว่า รู้สึกตกใจมากเพราะจริงๆ วันนี้ต้องเป็นวันแถลงข่าวแกรนด์โอเพนนิ่งในเวลา 18.00 น. แต่กลับเป็นวันที่เกิดเพลิงไหม้ขึ้นมาก่อน

''คือร้านนี้กระติ๊บลงหุ้นเปิดกับเพื่อนประมาณ 10 คนค่ะช่วยกันลงขันเพราะจะได้มีที่นัดพบปะกันก็เปิดมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้วก็กิจการก็เป็นไปด้วยดีจึงเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 18 ต.ค. นี้ แต่กลายเป็นว่าถูกไฟไหม้เสียก่อน ซึ่งดูแล้วเสียหายหมดทั้งหลังไม่เหลือไรเลย ความเสียหายก็ประมาณ 10 ล้านตอนนี้ก็ยังไม่รู้จะทำไง เพราะกระติ๊บยังตกใจทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ตอนที่กระติ๊บมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กั้นไว้ไม่ให้คนเข้าไปในพื้นที่ร้านแล้ว เพราะยังเคลียร์พี้นที่ไม่เรียบร้อย แต่ก็มีประกันมาดูเรื่องความเสียหาย เพราะยังดีที่เราทำประกันร้านเอาไว้ค่ะ'' ดาราสาวกล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น