วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Gyuri วง KARA สารภาพ "ฉันไม่กล้าที่จะคิดอะไรแบบนั้นกับ Seungho วง MBLAQ ค่ะ"


Gyuri วง KARA สารภาพ "ฉันไม่กล้าที่จะคิดอะไรแบบนั้นกับ Seungho วง MBLAQ ค่ะ"

บทสนทนาของสาว Gyuri ลีดเดอร์สาวสวยวง KARA ที่โด่งดังกลายเป็นประเด็น! ใน MBLAQ Idol Manager EP10 ที่จะออกอากาศในวันที่ 19 ตุลาคม ซึ่งใกล้กับวันเกิดของ Seungho และ Thunder สมาชิกในวงอย่าง G.O, Lee Joon, Mir และสาวสวยอีก 3 คน (Park Kyung Lim, Kim Sae Rom, Jeon Yul) จึงถือโอกาสนี้เตรียมเซอไพรซ์จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้พวกเขาในการออกอากาศในครั้งนี้

ระหว่างการออกอากาศ Seungho และ Thunder ได้รับเซอไพรซ์เป็นโทรศัพท์จากเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งเสียงหวานๆ ที่พูดออกมานั้น ทำให้เหล่าสมาชิก MBLAQ นั้นรู้ดีว่านี่คือเสียงของสาว Gyuri วง KARA

Gyuri นั้นเป็นรุ่นของของเขาที่โรงเรียน (Anyang High School of Arts) ทำให้ทั้ง 2 คนสนิทกันมาก (จำได้มั้ยว่า Seungho นั้นเคยโทรศัพท์หา Gyuri มาครั้งหนึ่งแล้ว ในรายการ Hello Baby เมื่อไม่นานมานี้)

โดย Park Khung Lim ได้ถามกับสาว Gyuri ว่า Seungho นั้นเป็นรุ่นพี่แบบไหน? โดย Gyuri ตอบว่า "พวกรุ่นน้องผู้ชายส่วนใหญ่จะกลัวเขานิดๆ ค่ะ แต่สำหรับพวกรุ่นน้องผู้หญิงแล้ว จะคิดว่าเขาเป็นรุ่นพี่ที่ดูดีมากๆ ค่ะ" เมื่อได้ยินดังนั้น Park Hyung Lim จึงถามต่อว่า "จริงๆ แล้วใจของเธอเนี่ย คิดอะไรกับ Seungho ใช่มั้ยล่ะ?"

Gyuri ได้ยินดังนั้นก็ตอบแบบอ้อมๆ แอ้มๆ ว่า "ฉันไม่กล้าที่จะคิดอะไรแบบนั้นกับเขาเลยค่ะ จนถึงตอนนี้ฉันก็ยังรู้สึกกับเขาเหมือนพี่ชายคนหนึ่งที่คอยยืนเคียงข้างฉันค่ะ" สถานการณ์ในการถ่ายทำดูเหมือนจะเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นทันทีที่เธอพูดเช่นนั้น

เหล่าสมาชิกวง MBLAQ ต่างถามเธอว่า "นี่ไม่ใช่รหัสลับอะไรใช่มั้ย?" พร้อมกับหัวเราะกันยกใหญ่

งานปาร์ตี้วันเกิดสุดเซอไพรซ์ของ Seungho และ Thunder วง MBLAQ นั้นจะออกอากาศในรายการ Idol Manager วันที่ 19 ตุลาคมนี้เวลา 18.00 น. (เกาหลี)


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น