วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ปอย-ตรีชฎา สวยเกินหญิง


''ปอย-ตรีชฎา''สวยเกินหญิง จนถูกตีพิมพ์ภาพอ้างขายบริการที่มาเก๊า เจ้าตัวเผยถึงจะไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆ แต่ก็สร้างความเสื่อมเสียให้กับตนและประเทศไทย เรื่องฟ้องร้องยังไม่อยากเป็นกระต่ายตื่นตูม ขอดูขอกฎหมายก่อน และเมื่อถามว่า ''เอ็ม'' พีร์ระพงษ์ เคารพไทย ว่าอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง ได้รับคำตอบจากสาวปอยว่าคงยังไม่ทราบเรื่อง เห็นช่วงนี้กำลังยุ่งๆ กับการทำงานอยู่


ตกเป็นข่าวฉาวสนั่นเมืองเลยทีเดียว สำหรับ ''ปอย'' ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ถูกนำภาพถ่ายแฟชั่นนำไปตีพิมพ์ในใบปลิวโฆษณาขายบริการทางเพศที่มาเก๊า ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบปอยที่งานเปิดตัวน้ำหอม ''Lady Gaga Fame'' ที่จัดขึ้นบริเวณบิวตี้ ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเธอได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้รอดูผลกระทบที่มีก่อนถ้ามันมากก็จะดำเนินการตามกฎหมาย

''ภาพดังกล่าวเป็นรูปที่ปอยไปถ่ายแม็กกาซีนมา ถ่ายปกหนังสือมาค่ะ ตั้งนานแล้ว ตอนที่เห็นก็อึ้งเหมือนกันค่ะ ก็แย่นะ รู้สึกเสียใจไม่น่าทำแบบนี้เลย จริงแล้วเนี่ยเราเป็นคนไทย เราไปฟ้องร้องเค้าไม่ได้ใช่ไหมคะ แต่ถ้าสมมุติว่าสื่อนี้ได้มีโอกาสเผยแพร่ไปมาเก๊า ก็อยากให้เค้าเห็นใจ อย่าเอารูปเราลงเลยนะคะ เราไม่ได้ทำอาชีพนั้นค่ะ สำหรับการดำเนินการทางกฎหมาย ก่อนอื่นปอยก็ต้องให้คนไปดูค่ะว่ามีโพสต์ที่ไหน มันมีผลกระทบต่อเราไหม อย่างนี้ค่ะ คือปอยเรียนกฎหมายมา ถ้าเป็นกฎหมายระหว่างประเทศแบบนี้ ก็ต้องคุยกับสถานทูต คือเราไม่สามารถฟ้องร้องในเมืองไทยได้ค่ะ ดังนั้นปอยคิดว่าถ้ามันส่งผลกระทบมากๆ เนี่ยจะต้องให้ฝ่ายกฎหมายไปคุย แต่ตอนเนี้ยะปอยยังไม่อยากตื่นตูมมากค่ะ อยากจะแบบว่า คือช่วงนี้เรายุ่งมากจนไม่มีเวลาดู แต่ถ้ามีเวลามานั่งคุยกันนะ จะได้แก้ปัญหาอย่างถูกต้อง แล้วก็ไม่รีบร้อนค่ะ เพราะไม่อยากตื่นตูมมากค่ะ เป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ เป็นห่วงภาพลักษณ์ตัวเอง แล้วก็ครอบครัวด้วย ถึงแม้ว่าปอยจะเป็นไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆนะคะ แต่ว่าภาพลักษณ์มันก็ต้องเป็นในเชิงบวกมากกว่าเชิงลบ''


แล้ว ''เอ็ม'' ว่าอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง 

''ยังเลยค่ะ คือพวกเราก็รู้จากพี่ๆ ยังไม่ได้รู้อะไรมากเลยค่ะ เพราะช่วงนี้ยุ่งมาก ก็รู้สึกเสียใจนะคะ แต่อย่างที่บอกว่ายังไม่อยากตื่นตูมมากค่ะ เพราะว่าเราเองก็ยังไม่รู้ที่มาอะไรชัดเจน อยากให้รู้ให้ชัดเจนมากกว่านี้ แล้วเดี๋ยวเราคุยกันค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น