วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อเล็กซ์-เรนเดล รับคบ เต้ย-จรินทร์พร เป็นแฟน

หลังจาก อเล็กซ์-เรนเดล เปิดปากรับคบ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เป็นแฟน ล่าสุดมีการทำชีสเค้กให้ฝ่ายหญิงทานโชว์ความหวานกันแบบสุดๆ พอเจอเจ้าตัวที่งานเปิดตัวรายการใหม่ ดาราสะเด็ดน้ำ ที่อาคารมาลีนนท์ เลยขออัพเดทข่าวคราวกับเจ้าตัวว่า


เห็นมีเอี่ยวในพระเอกอักษรย่อ อ. ทำแฟนสาวแอร์ท้อง อเล็กซ์หัวเราะก่อนตอบว่า
"ไม่ใช่ผมครับ ไม่เกี่ยวเลย เพิ่งจะได้ยินข่าวเมื่อกี้เอง ช่วงนี้อยู่แต่กองถ่ายไม่ได้ออกงานเลยครับ"

ส่วนที่ล่าสุดสาวเต้ย ได้โพสต์ภาพชีสเค้กที่หนุ่มอเล็กซ์ทำให้ทานลงในอินสตาแกรม อเล็กซ์เปิดใจด้วยท่าทีเขินๆ ว่า
''ใช่ครับ คือคุณพ่อผมเป็นเชฟอยู่แล้ว พอดีช่วงนี้เพิ่งเรียนจบ ไม่ถ่ายละครก็เลยลองทำชีสเค้กให้คนชิมดู ถ้าเกิดมันโอเคอาจจะทำขายเล็กๆ น้อยๆ เขาก็ชิมแล้วบอกว่าอร่อยครับ คือมันก็แค่ชีสเค้กเอง ''พี่เบนซ์-พรชิตา'' เขาก็ถ่ายลงให้เหมือนกัน เอาไปให้พี่ที่กองถ่ายชิม เพียงแต่ว่าพอเต้ยลงก็เลยเป็นกระแสมากกว่าคนอื่นมั้ง  ผมทำเป็นอย่างเดียว แต่ก็ยากมาก ไม่มีพรสวรรค์ทางด้านนี้เลย''

เรียนทำเพื่อเต้ยเลยไหม
''ไม่ครับ คือแฟนพี่ชายทำคัพเค้กขายอยู่ แล้วชีสเค้กที่พ่อผมทำเวลามีใครมาลองชิมก็จะบอกว่าอร่อยมาก เลยคิดว่ามันก็ไม่ได้ยาก ถ้าเราทำเป็นและขายดู แนวโน้มอาจจะไปทางไหนได้บ้าง ถ้ามีออร์เดอร์ก็ขาย ไม่ได้กะเปิดร้านเป็นเรื่องเป็นราวครับ''

ช่วงนี้ดูโลกสีชมพูสุดๆ
''ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ในเมื่อเราก็ผ่านมาในระดับหนึ่งแล้ว ก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไร''

ตกลงตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง อเล็กซ์ยิ้มและเผยว่า
''แล้วแต่ครับ เราก็คุยกันมาโอเคระดับหนึ่งที่สามารถพูดอย่างนี้ออกไปได้ เพื่อเป็นการให้เกียรติกันด้วย เพราะบางทีสังคมก็ไม่ชอบให้นักแสดงใช้คำนี้ ผมว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่จะมีแฟน ก็ให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดดีกว่า ก็จะได้สบายใจกันทุกฝ่าย''

มีทีเด็ดอะไรมัดใจสาวเต้ย ผ่านๆมามีหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบเต้ยหลายคน แต่อเล็กซ์กลับเป็นคนที่ได้ใจสาวเต้ย
 ''มันก็เป็นกระแส เรื่องจริงกับข่าวบางทีมันก็ไม่ได้เหมือนกันเท่าไหร่ ไม่ได้มีอะไรมัดใจเลย ผมว่ามันเป็นเรื่องของจังหวะ ความพร้อม ความเข้าใจมากกว่า'' อเล็กซ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น