วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“แพนเค้ก” โต้ไม่กล้าสู้หน้า “เป้-เวียร์” ยกเลิกงานกะทันหัน

“แพนเค้ก” ปัดยกเลิกไปงานอีเวนต์กะทันหัน เพราะหนีหน้า “เป้-เวียร์” อ้างติดซ้อมละครเวที “ลำซิ่งซิงเกอร์” ส่วนจะร่วมงานกับสองหนุ่มได้หรือไม่ ขอดูงานก่อน พร้อมชิ่งขอเปลี่ยนคำถาม หลังถูกซักจะไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของเวียร์หรือไม่


มีรายชื่อว่าจะต้องมาเดินแบบร่วมเวทีกับอดีตสองหนุ่มคนสนิท อย่าง “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” และ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ในงานการประกวดหนุ่มเมนเฮลธ์ 2012 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว วันก่อน แต่ปรากฏว่า ในงานกลับไร้เงาของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ท่ามกลางกระแสเมาท์ ว่า เจ้าตัวชิ่งเพราะอยากหนีหน้า ซึ่งกับประเด็นนี้แพนเค้กได้เคลียร์ในงานแถลงข่าวละครเวที “ลำซิ่งซิงเกอร์” ของค่ายจีทีเอช ว่า...

“ที่อาทิตย์ก่อนแพนไม่ได้ไปงานอีเวนต์ เราไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย เพราะแพนซ้อมแต่ละครเวทีทั้งอาทิตย์ อีกอย่างก็มีแถลงข่าวด้วย ไม่ได้เกี่ยวกับว่าพี่เป้ กับพี่เวียร์ ไปร่วมงานด้วย แพนเลยไม่ไป เราเลิกดึกมาก แพนไม่ทราบเลยมีใครไปบ้าง เราก็โทร.ไปบอกทางผู้จัดงาน ว่า เรามีซ้อมละคร จริงๆ ไม่ได้หนีอะไร เพราะมีการคุยกันมานานแล้ว แต่เราติดตรงนี้ ไม่ได้ยกเลิกกะทันหัน แพนก็อยู่นี่แหละไม่ได้ไปไหน ถามว่า สามารถร่วมงานกับพี่ๆ ทั้งสองคนได้ไหม อันนี้ก็ต้องแล้วแต่งานค่ะ ต้องดูงานด้วย”

ขอเปลี่ยนคำถามทันทีเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” อดีตหนุ่มคนสนิทจะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ในฐานะคนเคยใกล้ชิดจะไปเป็นแขกรับเชิญไหม...“เปลี่ยนคำถามดีกว่า (ความเป็นไปได้) แพนคงซ้อมละครเวทีไปดีกว่าค่ะ ถ้าเขาชวนก็รอดูเราขอทุ่มเทให้กับละครเวทีดีกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น