วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“เมย์” ลั่นมาตรฐานสูงไม่จำเป็นต้องแย่งผู้ชาย “เอมมี่”

 “เมย์” บอกสวยและรวยมาก ไม่จำเป็นต้องแย่งผู้ชาย “เอมมี่” หลังมีข่าวไปคว้าไฮโซ “ปาล์ม” กิ๊กเก่าเอมมี่มาเป็นแฟน ลั่นเป็นคนมาตรฐานสูง คงไม่มานั่งทะเลาะกัน เพราะเรื่องผู้ชาย พร้อมรับควงหนุ่มปาล์มไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัวด้วยกัน แต่อยู่กันหลายคน ก่อนเคลียร์โดนแฟนคลับ “อั้ม” ด่าจุ้น กรณีไปช่วยทำของขวัญให้ “แอมป์”


       
       ถูกจับตาว่าเป็นคู่เกาเหลากัน หลัง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ไปคบกับไฮโซ “ปาล์ม ฐณส หงสนันท์” ซึ่งว่ากันว่า เป็นกิ๊กเก่าของ “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” แม้ก่อนหน้านี้ ทางฝ่ายของสาวเมย์จะออกมาเคลียร์ไปแล้ว ว่า เช็กประวัติเรียบร้อยว่าฝ่ายชายไม่เคยเป็นแฟนเอมมี่ แต่ข่าวเกาเหลาก็ยังไม่จบง่ายๆ ล่าสุด เมย์ก็ได้โพสต์ข้อความบทสัมภาษณ์ของเอมมี่ที่พูดถึงข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งสาวเมย์ได้โพสต์ข้อความขอบคุณ ที่ในบทสัมภาษณ์เอมมี่ เรียกตนว่าพี่ เพราะไม่ได้ยินคำนี้มานานแล้ว ล่าสุด เมย์ได้ชี้แจงอีกครั้งในงานเปิดตัวน้ำหอม “Lady Gaga Fame” โดยย้ำว่าไม่คิดจะทะเลาะกัน เพราะเรื่องผู้ชาย
       
       “อุ๊ย อันนี้ตอบไปหมดแล้ว เมย์ไม่รู้ข่าวนี้มาได้ยังไงในเมื่อเขาก็มีแฟนของเขาอยู่แล้ว เมื่อเช้าเมย์ไปออกกำลังกายก็ยังเจอเขา เราก็ยังคุยกันดีอยู่เลย แต่เมย์ไม่เข้าใจว่า มีข่าวลักษณะนี้ และใครเป็นคนปล่อยข่าว จะบอกว่าพวกเราสวยและรวยมาก คงไม่แย่งผู้ชายอะไรแบบนี้ ไม่มีคนนี้ก็มีคนอื่น ผู้ชายมีเยอะมาก”
       
       “แล้วที่ทุกวันนี้ยังไม่แต่งงาน ไม่ใช่ไม่มีใครขอ แต่เราเลือกเยอะค่ะ เรามาตรฐานสูง ฉะนั้นผู้ชายคนเดียวไม่มานั่งทะเลาะกับเพื่อนแน่นอน ใครจะปล่อยข่าวก็ช่างเถอะ แต่เราก็ยังรักกันเหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แล้วทุกวันนี้เท่าที่เมย์รู้ เขาก็มีความสุข เมย์ก็มีความสุข ต่างคนก็มีความสุข เป็นเรื่องน่ายินดีอย่าชงให้เกาเหลากันดีกว่า อย่างที่บอกว่าสวยและรวยมาก ไม่ใช่ประเด็นต้องมาทะเลาะกัน”
       
       “เมย์เคยบอกว่าใครเคยเป็นแฟนเพื่อน กิ๊กเพื่อน เมย์ไม่เอา แต่ถ้าเกิดเขาแค่เคยคุย เราก็เช็กก่อนมันไม่มีอะไร เพื่อนแฮปปี้ที่เราจะคบ ก็โอเค เราคุยกันอยู่แล้ว เมื่อเช้าเองก็มัวออกกำลังกาย ไม่ได้คุย เอมมี่ก็เดินมาทัก ไม่ซีเรียสค่ะ เป็นข่าวหลายรูปแบบก็มันดีค่ะ”
       
       รับควงหนุ่ม “ปาล์ม” ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัวด้วยกัน แจงในห้องอยู่กันหลายคน
       
       “ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นเรื่องปกติ เพราะห้องแต่งตัวเมย์มีหลายคน มีช่างแต่งหน้า ช่างทำผม วุ้นเส้น (วิริฒิพา) ผู้จัดการวุ้นเส้น ผู้จัดการเมย์ เขาก็คงไปรอด้วย ก็ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดอยู่แล้ว เขาไม่มีเข้าไปจัดระเบียบการแต่งตัวเมย์ อันนี้คงเม้าท์มั่วแล้วค่ะ”
       
       “งานแป้งแต่ง เมย์ก็ได้ช่อดอกไม้ด้วย ยอมรับว่า ทุกงานที่ผ่านมา เมย์ยอมรับว่าเมย์ฟลุคได้ แต่งานนี้แป้งมันเขวี้ยงให้ แบบนั้นไม่ได้ก็บ้าแล้ว ตั้งใจเขวี้ยงให้เรามาแตกตรงหน้าอกเมย์ 3 ช่อ แป้งบอกว่าพี่เมย์วันนี้ต้องเอาของแป้งอีกช่อนะ เฉพาะปีนี้ก็ 3 ช่อ ถ้ารวมในชีวิตก็ 5 ช่อ”
       
       “กับอาถรรพ์ที่ว่าได้ช่อดอกไม้เยอะไป จะไม่ได้แต่ง เมย์ไม่กลัวค่ะ แต่งไม่แต่งอยู่ที่ตัวเอง จะคนนี้รึเปล่าเมย์ว่าคนไหนก็ได้ ขอให้มันชัวร์ก่อนแล้วกัน เมย์ไม่อยากแต่งแล้วเลิก แต่ตอนนี้เมย์ยังสนุกกับชีวิต ขอเก็บเงินอีกหน่อยแล้วกัน วันนั้นปาล์มเขาก็บอกว่า เอามาให้ได้เลยๆ เชียร์พอได้เขาก็บอกว่าได้จริงๆ ด้วย เขาบอกว่ารอก่อนนะ ขอเก็บเงินก่อน สร้างตัวอยู่ เขาเป็นคนที่โอเคสำหรับ ณ ตอนนี้ แต่มันก็ต้องดูอีกนานๆ ค่ะ”
       
       ปัดตอบช่วยสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ทำของขวัญให้หนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” หลังโดนแฟนคลับสาวอั้มโจมตีชอบยุ่งเรื่องของเพื่อน
       
       “เมย์ไม่กล้าพูดแล้ว เดี๋ยวเมย์โดนด่าอีกว่าไปยุ่งเรื่องเขา พอเป็นข่าวเมย์ก็บอกตรงๆ ว่านอยด์เหมือนกัน ก็โทร.ไปหาพี่อั้มว่าเมย์ขอโทษนะ เมย์เสือกรึเปล่าวะ พี่อั้มก็บอกว่าบ้า อย่าไปคิดมาก แฟนคลับเขาก็รักก็หวง อย่าไปคิดมากไม่มีอะไร เมย์เลยขอรูดซิปปากไม่พูดอะไร ให้พี่เขาพูดดีกว่า”
       
       “อย่างที่บอกว่าเราอยู่กับเขามานาน เราเห็นอะไรมาเยอะ คนที่มาว่าเรา เขาคงไม่เข้าใจว่าเราอยู่กันยังไง แล้วเราลุ้นคู่นี้ขนาดไหน อยากบอกว่าตอนนี้เมย์มีความสุข ที่เมย์เห็นพี่สาวเมย์มีความสุข เมย์ขอไม่พูดอะไรมากแล้วค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น