วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

''เคน-ภูภูมิ'' รับสนิท ''เดือน'' กับ ''เนย เนโกะจัมพ์'' แค่โปรโมต


''เคน-ภูภูมิ'' รับสนิท ''เดือน'' รับเคยเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนสาว เผยไม่ซีเรียสคนจับตามองข่าวฉาว อุบโอกาสพัฒนา ที่ดูสนิทสนมกันกับ ''เนย เนโกะจัมพ์'' เป็นแค่การโปรโมตหนัง


เพิ่งฝ่ากระแสข่าวฉาวกับสาวๆ มาได้ไม่นาน แต่ก็เริ่มมีมาอีกระลอกเสียแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ซึ่งคราวนี้เป็นข่าวกับหญิงสาวชื่อ ''เดือน'' มีภาพคู่ด้วยกันก็บ่อย ไปไหนมาไหนด้วยกันก็บ่อย แถมแว่วมาว่าไปต่างประเทศเสียด้วย หรือคนนี้จะเป็นตัวจริงของหนุ่มเคนกันนะ

เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ ร้าน ''ซอย เตี๋ยว ติม'' โครงการ moi park เกษตร-นวมินทร์ ตอหม้อ 91 จึงได้เข้าไปซักถามหาเรื่องจริงทันที โดยหนุ่มเคนเปิดใจว่า

''สนิทครับ โอกาสพัฒนาหรือไม่ ตอบไม่ได้ครับ อะไรก็ไม่แน่นอน ถ้าใครที่เข้าใจและไปด้วยกันกับเราได้ก็คงเป็นกับคนนั้นครับ ไม่ได้เรียกว่าศึกษา เป็นเพื่อนกันดูๆ กันไปก่อน ยังไม่รีบครับเพราะอายุยังน้อยอยู่ เราไปไหนด้วยกันบ่อย ทำบุญกินข้าวเพราะเป็นเพื่อนๆ กัน เวลาไปทำบุญก็ไปทำด้วยกันอยู่แล้ว เราก็ไปกับเพื่อนๆ หลายคน แต่ยังไม่ได้มีอะไรมากมาย ขอดูไปเรื่อยๆ ครับ ช่วงนี้ทำงานเยอะและเปิดธุรกิจใหม่ด้วย''

ทราบไหมว่ามีคนทำอินสตาแกรมขึ้นมาเพื่อจับผิดเรากับเดือน?

''เหมือนเคยเห็นนะครับ แต่ไม่ได้สนใจอะไรมาก เพราะเหมือนเป็นรูปกิจกรรมของคนคนนึงแล้วเขาก็จับเอารวมกันแต่เราก็ไปหลายคน''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าล่าสุดเห็นว่าไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน เจ้าตัวรับมีไปด้วยกันจริง แต่ก็ไปกันยกกลุ่ม

''ก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้างครับ แต่ไม่ได้ไปบ่อย ก็ไปกับก๊วนเพื่อนเรานี่แหละครับ''

ต่อข้อซักถามว่าที่ดูสนิทสนมกันกับ ''เนย เนโกะจัมพ์'' ล่ะ  

''เราไปโปรโมตหนังสาระแนด้วยกันครับ'' เคนกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น