วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Taecyeon วง 2PM ถูกเลือกให้ครองตำแหน่ง "ผู้ก่อการร้ายทางแฟชัน!!"


Taecyeon วง 2PM ถูกเลือกให้ครองตำแหน่ง "ผู้ก่อการร้ายทางแฟชัน!!"

Taecyeon วง 2PM ไอดอลที่ไม่ว่าจะแสดงคอนเสิร์ตครั้งไหน ก็จะทั้งฉีก ทั้งถกชายเสื้อเรียกเลือดจากแฟนๆเกือบทุกครั้ง หรือเขาจะลืมไปนะ ว่าใส่เสื้อธรรมดาใส่ยังไง?

เมื่อไม่นานมานี้ รายการข่าว enews ทางสถานี tvN ได้เปิดเผยข้อมูลแบบเจาะลึกว่าเพราะอะไรที่ทำให้ Taecyeon ชายหนุ่มสุดเท่ห์จากไอดอลสัตว์ป่า 2PM กลายเป็นผู้ก่อการร้ายทางแฟชัน?

จากในคลิป ออพชั่นที่ติดอันดับ คือ – หมวกและแว่นของ Taecyeon และรูปที่ Taecyeon ทำผมปรกหน้า ก็ทำให้ใครหลายๆ คนนึกภาพไปถึง เพลง heyday ของไอดอลเกาหลีในตำนานอย่าง H.O.T หรือที่เรียกกันอีกอย่างก็คือ สไตล์ 9:2 นั่นคือชื่อของสไตล์ทรงผมที่ไม่เป็นทรงและดูไม่เข้าที ซึ่งบางทีอาจเป็นเพราะ Taecyeon ทำผมทรงนั้นนั่นเอง



ก่อนหน้านี้ Taecyeon เคยถูกเลือกให้เป็นไอดอลที่ใส่แว่นแล้วดูแย่ที่สุด หลายๆคนเดาว่าที่เป็นแบบนั้น เพราะ Taecyeon ดันใส่แว่นที่เป็นแบบเด็กเนิร์ด ซึ่งไอดอลควรจะใส่แว่นแบบดูดี น่ารักไม่ใช่หรอ?

เหล่าเพื่อนๆในวงการหลายคนต่างพูดถึงเซนส์ในเรื่องแฟชันของ Taecyeon ในอดีตที่ไม่ค่อยมีความแน่นอนสักเท่าไหร่ รวมทั้งสมาชิกของวงพี่น้องอย่าง 2AM ด้วย Jokwon เคยเล่าว่า “ตอนนี้ คำว่า ‘ผู้ก่อการร้ายแฟชัน’ ก็ยังไม่ไปไหนหรอกครับ เขาเป็นคนแรกเลยนะครับ ที่ผมเห็นว่าเป็นคนที่แต่งตัวแบบ ใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากใส่แล้วออกไปข้างนอกเลยอ่ะครับ”

ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ Taecyeon มีสไตลิสต์คอยดูแลเรื่องแฟชัน ถึงแม้ว่าเหล่าแฟนๆ ของ Taecyeon จะอยากเห็นเขาถอดเสื้อมากกว่าก็ตาม


Cr: http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=17057
Eng-Th Trans by: (N)AN (N)AN@2PM Thai Hottest
ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น