วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“โดม” หล่อเทพโดน "กัสจัง" ทิ้ง ตามง้อ 2 อาทิตย์แต่ก็ไม่ได้ผล

“โดม” รับห่าง “กัสจัง” 2 อาทิตย์ ยืดอกรับผิดทุกอย่างและกำลังพยายามตามง้ออยู่แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยไม่รับโทรศัพท์ ลั่นสาเหตุมาจากเรื่องของเวลาเป็นหลักและเรื่องที่แฟนสาวอยากให้ตนพยายามปรับปรุง ย้ำไม่มีมือที่ 3 ส่วนกับข่าวสาว “ใหม่” นั้นเจ้าตัวบอกหากจะกิ๊กกันคงกิ๊กไปนานแล้ว




ทำเอาหลายคนสงสัยกับข้อความการ์ตูนล้อเลียนของสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ด้วยข้อความทำนองว่าเธอนี่ไม่เป็นทุกข์ใจบ้างเหรอที่แฟนไปมีผู้หญิงอื่น ล่าสุดเจอหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” จึงสอบถามเรื่องราวความรัก เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ห่างกับสาวกัสจังได้ 2 อาทิตย์แล้ว อุบฝ่ายหญิงขอเลิกบอกขอเก็บไว้เป็นเรื่องราวส่วนตัวแต่ยันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แน่นอน

"เรื่องนี้ก็ยอมรับว่าไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ห่างกันไปจริงๆ ก็มีหลายอย่างที่ผมกดดันนอกเหนือจากการขอเวลา มันมีหลายเรื่องที่เขาขอเราก็พยายามทำของเราให้ดีที่สุด แต่ผมก็ยอมรับว่าเราก็ห่างๆ กันไปในช่วงนี้ ผมเข้าใจกันมากกว่านั้นมากกว่ามาใช้คำว่าระหองระแหง มันมีเรื่องอะไรหลายอย่างที่ทำให้เราหนักใจ ผมเชื่อว่าทั้งตัวผมและตัวน้องพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้แล้ว ณ ตอนนี้ยังไม่อยากใช้คำว่าเลิกกัน ผมอยากใช้คำว่าห่าง”

“ผมก็งงกับความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้เหมือนกัน เราก็ห่างกันมาสักพักนึงแล้ว ประมาณ 2 อาทิตย์ ด้วยทางน้องเขามีเรื่องที่ไม่พอใจผมอยู่ ผมพยายามทำทุกอย่างให้มันดีที่สุดตลอดมา ผมก็ยอมรับในบางเรื่องเราทำไม่ได้ เหตุผลลึกๆ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเราดีกว่า แต่ในเมื่อน้องเขารู้สึกอย่างนั้นเขาก็ไม่แฮปปี้ที่จะอยู่ในสถานภาพนี้"

“สาเหตุมันก็หลายเรื่องรวมกัน เวลาก็เป็นเหตุผลใหญ่ของเรื่องนี้ แต่ผมยืนยันได้เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่3 ส่วนเรื่องกับใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่) ที่หลายคนยุให้รักกันนอกจอก็ไม่มีถ้าเกิดจะมีคงมีไปนานแล้ว ตอนนี้ผมก็ง้ออยู่แล้ว คนเรารู้จักกันมาตั้งนาน ผมไลน์ไปเขาก็ไม่ตอบ ครั้งสุดท้ายผมโทรไปเขาก็ไม่รับ แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดของเขา แต่ถ้ามันไม่ได้เราไม่รู้จะฝืนมันยังไง เราก็ต้องปล่อยไปตามในสิ่งที่มันต้องเป็น ทางเขาค่อนข้างพูดชัดเจน ตัวผมเองก็เสียใจอยู่แล้ว เราก็อยากให้มันดีในทุกๆ ครั้ง ผมเองก็แมนพอทำไรไม่ดีก็ยอมรับ แต่ก็เขาไม่ยอมคุยกับผมก็ไม่รู้จะทำยังไง"

"เหตุผลลึกๆ ยังไงนั้นขอให้เป็นเรื่องของผมกับน้องดีกว่า อะไรที่ทำไม่ดีก็ขอรับผิดไปคนเดียว(กัสจังขอเลิกใช่ไหม?) ผมก็อยากให้กลับมาเหมือนเดิมครับ แต่มันมีหลายเรื่อง ถ้าเกิดกลับมาเราก็ไม่รู้มันจะดีหรือเปล่า เอาเป็นว่าตอนนี้อย่าเพิ่งลงรายละเอียดถึงสถานะเลยครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น