วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ก้อย เชื่อใจ ตูน ไม่หักหลัง โทรหาแฟนเก่า


ข่าวฉาวของคนบันเทิงล่าสุดกมีกระแสข่าวลือออกมาว่ามีนักร้องร็อกชื่อดังดื่มเหล้าจนเมามายก่อนจะต่อสายหาโทร.หาแฟนเก่าและยังพร่ำรักให้ฝ่ายหญิงฟัง และมีหลายความเห็นที่พาดพิงนักร้องหลายคนและหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ''ตูน บอดี้สแลม'' อาทิวราห์ คงมาลัย หวานใจของนางเอกหน้าสวย ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ รวมอยู่ด้วย. 


ทันทีที่บรรดาผู้สื่อข่าวได้เจอกับทั้งคู่ขณะมาร่วมในงาน ''ฉลองครบรอบ 60 ปี เป๊ปซี่อยู่คู่คนไทย'' ที่ ชั้น 5 รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าพารากอน จึงได้สอบถามนักร้องหนุ่มเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยศิลปินหนุ่มปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ทำให้หวานใจนักร้องขาร็อก ''ก้อย-รัชวิน'' ต้องออกมาแก้ข่าวในครั้งนี้แทน

''ก็อาจจะไม่ใช่มั้งค่ะ ไม่หรอกค่ะ ค่อนข้างที่จะให้เกียรติ แล้วรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้อยู่ที่ความไว้วางใจของคนสองคน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไว้ใจ ''พี่ตูน'' มาตลอด แล้วก็ไม่ใช่คนประเภทที่เช็กโทรศัพท์หรือไปแอบดูโทรศัพท์เขา เพราะเรารู้สึกว่าเมื่อไรที่เช็กโทรศัพท์แฟนนั่นแปลว่าคุณไม่มั่นใจในตัวเขา ''ก้อย'' เองไม่เคยเช็กโทรศัพท์พี่เขาเลยค่ะเพราะเราไว้ใจและให้เกียรติพี่ตูน คือว่าจะจริงหรือไม่จริง ทุกคนก็มีอดีตของตัวเอง ไม่ว่าอดีตจะเป็นไงเขาจะเก็บความทรงจำของเขาไว้ตรงไหน แต่ว่าถ้าอดีตของเขาไม่มาทำลายความสัมพันธ์ ณ ปัจจุบัน ก็โอเคหมดค่ะ''

คิดว่า ''ตูน'' จะเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าคนไหนได้บ้างหรือเปล่า
''อันนี้ก็ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ แต่อย่าง ''ก้อย'' ก็ยังเป็นเพื่อนกับ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้เลย ดังนั้นคือถ้าเกิดว่าคนเราจะติดต่อหากันโดยที่ยังมีความเป็นเพื่อน ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ในเมื่อทุกวันนี้เราสองคนเป็นยังไง แค่นี้ก็พอแล้ว ถึงเป็นเรื่องจริง ''ก้อย'' ก็ไม่ซีเรียสค่ะ ก้อยไม่คิดอะไรทั้งนั้นแล้วก็ไม่คิดจะไปถาม เพราะว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ ถือว่าเราให้เกียรติเขาค่ะ ยืนยันค่ะว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ ส่วนข่าวมีแซวว่าตามจิกพี่ตูนตลอดเวลา ก้อยขอบอกเลยค่ะว่าก้อยแมนมาก ไม่เคยจิก ไม่เคยโทร.ตาม ไม่เคยเช็กมือถือ ให้เกียรติกันและกันค่ะ"

ช่วงนี้ ''ตูน'' มีสังสรรค์หรือไปดื่มสุรากับเพื่อนๆ บ้างไหม
''เป็นปกติมากกว่าค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ติดทัวร์ก็อาจมีสังสรรค์บ้าง แล้วอีกอย่างเขายังต้องรักษาสุขภาพเส้นเสียงด้วย''

ตอนนี้สุขภาพของเสียงของ "ตูน" เป็นอย่างไรบ้าง เห็นว่าในคอนเสิร์ตล่าสุด ร้องเพลงอยู่จู่ๆ เสียงก็หาย
''จริงๆ ตอนนี้ไม่ได้รุนแรงเหมือนที่ข่าวออกไปค่ะ ก็อาจจะเป็นเพราะพักผ่อนน้อย ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นคออักเสบค่ะ ล่าสุดพี่เขาไปเล่นคอนเสิร์ตในเรือนจำคลองเปรม เรื่องไปหาหมอก็ปกติค่ะ พอเขารู้ว่าเสียงตัวเองเริ่มไม่เข้าที่เขาก็เริ่มบำรุงตัวเอง  สำหรับ ''ก้อย'' ก็เป็นห่วงอยู่แล้ว เพราะว่าเสียงนี่คือหัวใจหลักของนักร้อง ถ้าเกิดเป็นอะไรขึ้นมาทีก็ลำบากค่ะ เพราะเราเองก็ห้ามเขาใช้เสียงไม่ได้ เขาชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้ออกทัวร์ ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตทุกวัน เขาก็ยังร้องเพลงอยู่ทุกวัน เขาคงจะดูแลตัวเองมากกว่าค่ะ เครื่องดื่มบำรุงพิเศษก็ไม่มีอะไรขนาดนั้น ก้อยก็ดูแลปกติ วิตามิน ดื่มเครื่องดื่ม ยาอมสมุนไพรที่ทานแล้วชุ่มคอ ก็เคยซื้อมาให้เขาเหมือนกันค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น