วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“แพนเค้ก” ปัดแม่เหวี่ยงปาปารัสซีตามถ่ายรูป “หมวดหมี”

 “แพนเค้ก” โต้แทนแม่ เหวี่ยงใส่ปาปารัสซีที่ตามถ่ายรูปตนกับหมวดหมี แจงคงเป็นการพูดคุยกันปกติ ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น รับพักหลังแม่อัดเสียงตนไว้ตอนสัมภาษณ์ ปัดหมายหัวนักข่าวถามแรง 


       
       ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่กับ “หมวดหมี” มาตลอด สำหรับนางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และล่าสุด ก็มีกระแสข่าวว่า “แม่หน่อย” คุณแม่ของสาวแพนเค้ก ไม่พอใจที่ช่างภาพปาปารัสซีแอบตามถ่ายภาพลูกสาว ถึงกับเหวี่ยงใส่ เรื่องนี้สาวแพนรีบปกป้องคุณแม่ทันที ว่า…
       
       “เรื่องข่าวว่าคุณแม่เหวี่ยงปาปารัสซีที่ถ่ายรูปแพนกับหมวดหมี เรื่องนี้อาจจะเป็นการทักทายปกติ ฟังดูน่ากลัวนะคะ เราเองก็อยู่ในที่สาธารณะ ทำงานของตัวเองมากกว่า ที่สำคัญที่สุด เราก็คงต้องให้เกียรติกัน ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็แล้วแต่ ถามว่า แพนอยากให้ถ่ายตรงๆ หรือเปล่า มันก็แล้วแต่คอนเซ็ปต์ของแต่ละคน เราเองก็ใช้ชีวิตปกติ เราคงไม่ได้ต่อว่า เราจำไม่ได้ว่างานวันไหน เรื่องข่าวมันก็มีเรื่อยๆ ไม่ได้อะไร และไม่ได้ซีเรียส”
       
       “เขา (หมวดหมี) ก็ทำตัวตามปกติค่ะ มันไม่ได้มีอะไรซีเรียส ไม่ต้องชี้แจงหรืออะไร เราทำงานตรงนี้ก็เข้าใจในหน้าที่การงานของช่างภาพ แต่อย่างที่บอกก็ต้องให้เกียรติเพื่อนร่วมงานทุกคนด้วย ไม่ว่าอาชีพอะไร แต่ไม่อึดอัดหรอกค่ะ มีบ้างบางช็อต แต่เราก็ทำอาชีพเดียวกัน ก็ไม่ต้องระวังตัวอะไรมากขึ้นหรอกค่ะ แต่วันนั้นก็รู้ว่ากล้องซูมตัวใหญ่มาก แต่เราก็ไม่ได้สนใจ (ข่าวเยอะอย่างนี้หมวดหมีอยากชี้แจงเองบ้างไหม) เดี๋ยวแพนชี้แจงแทนแล้วกันค่ะ (หัวเราะ)”
       
       ก่อนหน้านี้ เคยเกิดกรณีแม่ของ “แพนเค้ก” ถ่ายรูปนักข่าวไว้เวลาลูกสาวถูกถามประเด็นข่าวแรงๆ ซึ่งในการทำงานไม่เคยมีใครทำแบบนี้มาก่อน ล่าสุด แม่ของนางเอกสาวก็อัดเสียงสัมภาษณ์ของลูกสาวไว้อีก โดยกับเรื่องนี้แพนเค้ก ชี้แจงว่า เพื่อฟังประเด็นข่าวว่ามีข่าวอะไรเกิดขึ้นกับตนบ้าง ปัดหมายหัวนักข่าวสำนักไหนถามแรง
       
       “เราก็ต้องฟังบ้างว่าเรามีเรื่องอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นบ้าง แต่เราก็ไม่ได้มีอะไรมากมายเหนือไปกว่านั้น เราไม่ได้สร้างความเดือดร้อนหรือต่อว่าใคร เพราะฉะนั้นเราทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถามว่า การอัดเสียงสัมภาษณ์เป็นการกรองคำพูดของตัวเองในแต่ละวันหรือเปล่า บางทีคุณแม่ก็ไม่ได้ถือเอง อาจเป็นการช่วยๆ กันถือคงเป็นมุมแบบนั้นมากกว่า”
       
       “เราไม่ได้มีอะไรซีเรียสขนาดนั้นว่าต้องอัด หลายคนมองว่าแพนระวังตัว แต่มันก็เป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคล แต่แพนก็ไม่ได้ทำถึงขนาดนั้นหรอก มันเป็นเรื่องทั่วๆ ไปหรือเปล่า (การทำแบบนี้เหมือนต้องการจับตาดูว่านักข่าวคนไหนถามแรง) ก็จะได้สลับกันดูไง (หัวเราะ) ไม่มีหรอก”
       
       “ปกติเราก็เจอพี่ๆ นักข่าวที่คุ้นๆ กันอยู่แล้ว แต่ก็อาจมีบ้างที่หน้าตาไม่ค่อยคุ้น ข่าวต่างๆ ที่ออกมาก็มักจะมีคุณแม่มาเกี่ยวข้องตลอด มันก็คงเป็นเรื่องเดิมๆ เป็นการดูแลซึ่งกันและกัน เราทำงานมาตั้งนานแล้ว แม่ก็คงไม่ซีเรียสอะไรค่ะ เขาสบายๆ กับข่าว ไม่ว่าจะจริงเท็จแค่ไหน มันก็ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น ก็อาชีพเดียวกันค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น