วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทับทิม-อัญรินทร์ ขู่สเตฟานเลิกคบถ้าเจ้าชู้



นางเอกหน้าหวาน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' รับคุย''สเตฟาน''บ่อย ขอเรียนรู้นิสัยกันไปก่อนยังไม่เปิดตัวเป็นแฟน เป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่ายังไม่รู้แต่ถ้าเป็นเลิกคบทันที ยอมรับพระเอกหนุ่มหิ้วกับข้าวให้ชิมถึงกองถ่าย 



หลังจากที่นางเอกสาวหน้าหวาน ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ได้เปิดปากว่า กำลังสานสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่วิกเดียวกัน ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าหนุ่มปริศนาที่ดาราสาวได้บึ้งก็คือ ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ซึ่งทั้งคู่สนิทสนมกันระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง ''แสบสลับขั้ว'' และเมื่อเร็วๆ นี้ พระเอกหนุ่มลูกครึ่งยังได้ลั่นขอเดินหน้าจีบดาราสาวแบบเต็มสูบเลยทีเดียว โดยเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับ ''ทับทิม'' ขณะมาร่วมงาน 7 สี คอนเสิร์ต ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 จึงไม่พลาดที่จะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยทันที ซึ่งดาราสาวได้แย้มว่ากับ ''สเตฟาน'' ก็เหมือนกับเพื่อนร่วมงานปกติ แต่ก็ยอมรับว่ามีโอกาสได้คุยกับหนุ่มลูกครึ่งมากกว่าเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ แต่ยังไม่ฟันธงสถานะคนรู้ใจ เพราะคุยแค่ 3 เดือน ยังไม่สามารถบอกอะไรได้

''เหมือนเพื่อนร่วมงานปกติอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าถามว่าสนิทมากกว่าคนอื่นในกองหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ แต่ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่เขาบ่อยที่สุดมากกว่าคนอื่นๆ ช่วงนี้ก็มีได้เจอกันบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ค่ะ ก็จะดูตามความเหมาะสมมากกว่าค่ะ คือถ้าจะให้ฟันธงตอนนี้ ทับทิมคิดว่ายังไม่สามารถบอกอะไรได้ เพราะทับทิมเพิ่งรู้จักพี่เขาเอง เพิ่งเริ่มคุยกันมาได้แค่ 3 เดือนเอง ก็เลยยังไม่สามารถบอกอะไรได้ ณ ตอนนี้อย่าเรียกว่าอยู่ในขั้นพิสูจน์ดีกว่าค่ะ ก็อยู่ในขั้นปกติทั่วไป คือตอนนี้เรายังไม่ได้คบกันเป็นพิเศษ อย่างที่บอกไปว่าเราก็แค่พูดคุยกันทั่วไปทุกคนอยู่ในระดับนี้หมด เหมือนกับว่าช่วงนี้ทับทิมก็เปิดโอกาสให้กับตัวเอง''

ฝ่ายชายค่อนข้างมีข่าวฉาวเรื่องสาวๆ เยอะ อย่างนี้ครอบครัวและตัวทับทิมเองเป็นห่วงบ้างไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่า ตนเองก็ไม่ทราบว่าคุณแม่และครอบครัวคิดอย่างใด แต่โดยส่วนตัวก็ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากเพราะอยู่ในช่วงเรียนรู้นิสัยกัน

''อืม...ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าคุณแม่และที่บ้านจะว่าอย่างไรบ้าง เพราะคุณแม่ยังไม่ได้พูดอะไรมากเท่าไหร่ ส่วนตัวของทับทิมเอง อย่างที่เคยพูดไปว่า ทับทิมเพิ่งเริ่มที่จะพูดคุยกับพี่เขาเอง เรียกว่าอยู่ในช่วงทำความรู้จักเรียนรู้นิสัยกันแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร ซึ่งก็ยังไม่สามารถบอกได้เกี่ยวกับเรื่องนั้น แล้วทับทิมก็มีกฎอยู่แล้วว่าไม่ชอบคนเจ้าชู้ ถ้าเกิดว่าเจ้าชู้ก็คงจะคบกันไม่ได้ ก็ต้องเป็นสุภาพบุรุษไม่หน้าอย่างหลังอย่าง''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเมื่อเร็วๆ นี้ มีกระแสข่าวลือว่าฝ่ายชายเข้าไปส่งข้าวส่งน้ำให้ถึงกองถ่ายจริงหรือไม่ อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวยอมรับว่าฝ่ายชายทำอาหารมาให้ชิม แต่ไม่ได้เป็นการบอกแต่เป็นการถามไถ่มากกว่าว่าตนชอบทานอะไร

''ไม่ได้ถือเป็นการบอกหรืออะไรอย่างนี้นะคะ เพียงแต่ว่าเหมือนกับว่าเราพูดคุยกันก็จะทราบว่าแต่ละคนก็จะมีการถามไถ่กันปกติว่าจะชอบทานอะไร แล้วพี่เขาก็เอามาให้เท่านั้นเองค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น