วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

''เอ๋'' พัชรา แวงวรรณ แขวนคอตายในโรงรถ


 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2555 มีรายงานข่าวว่าอดีตนักร้องสาวชื่อดังของเมืองไทย ''เอ๋'' พัชรา แวงวรรณ ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตแต่ในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ได้มีการแถลงข่าวจากทางกระทรวงการต่างประเทศ ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของอดีตนักร้องสาวไม่ใช่อุบัติเหตุเนื่องจากสภาพศพเป็นลักษณะแขวนคอตายในโรงรถ


''พัชรา แวงวรรณ'' ''เอ๋'' เจ้าของเพลงดัง อาทิ ลืมเสียเถิด, กล้ำกลืน, แอบช้ำ และสร้างชื่อเสียงในช่วง พ.ศ. 2525-2532 กับการเป็นนักร้องนำวงดิ โอเวชั่น ภายใต้สังกัดนิธิทัศน์ โปรโมชั่นโดยมีผลงาน อาทิ เช่น ''รักและคิดถึง''  ''รักข้ามขอบฟ้า''  และ''รักไม่รู้จบ''ที่เป็นอัลบั้มสุดท้ายของ ''เอ๋-พัชรา'' กับดิ โอเวชั่น

โดยรายละเอียดเรื่องนี้มีรายงานจากเมืองริเวอร์ไซด์ นครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า เมื่อวันพุธที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ได้รับแจ้งมีหญิงไทยสัญชาติสหรัฐอเมริกาเสียชีวิต โดยเบื้องต้นทราบว่าคือนักร้องชื่อดังในอดีตของเมืองไทย ''เอ๋'' พัชรา แวงวรรณ

โดยทางด้านนายพดุงศักดิ์เผยว่า น้องสาวตนเองเดินทางไปพักอาศัยที่ประเทศสหรัฐอเมริกานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยทำงานเป็นครูสอนภาษาและดูแลผู้สูงอายุ โดยเข้าศึกษาต่อด้านการพยาบาลเพิ่มเติมด้วย พี่ชายนักร้องดังสาวได้เผยว่า คืนวันที่ 10 ต.ค. สถานกงสุลไทยในนครลอสแอนเจลีสได้โทรศัพท์แจ้งมาว่าน้องสาวตนเองประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลท้องถิ่นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งหลังทราบข่าวขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานเพื่อนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย เบื้องต้นคาดว่าจะตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดสายไหม

โดย นายประสิทธิพร เวทย์ประสิทธิ์ รองอธิบดีกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงการเสียชีวิตของ น.ส.พัชรา แวงวรรณ หรือ น.ส.ผดุงศรี แวงวรรณ อดีตนักร้องวงโอเวชั่น ว่าล่าสุดได้
รับแจ้งข้อมูลจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลีส ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ แผนกชันสูตรพลิกศพ เมืองริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แจ้งว่าได้พบศพ น.ส.ผดุงศรี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่พบศพในลักษณะแขวนคอในโรงจอดรถ ที่บ้านพักซึ่งเช่าอยู่ตามลำพัง แต่การเสียชีวิตที่แท้จริงต้องรอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการก่อน

ขณะที่ทางด้าน นายวิเชียร อัศว์วิเศษศิวะกุล เจ้าของค่ายนิธิทัศน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ หรือ นิธิทัศน์ โปรโมชั่น เดิม กล่าวว่ารู้สึกตกใจกับข่าวการเสียชีวิตของอดีตนักร้องหญิงในสังกัด และตน
พร้อมที่จะให้การช่วยเหลือครอบครัวคุณเอ๋อย่างเต็มที่ โดยอาจจะมีการนำผลงานของเธอออกมาจำหน่าย รายได้ทั้งหมดมอบให้กับครอบครัวของคุณเอ๋ เหมือนกับที่เคยทำให้คุณกุ้ง (กิตติคุณ เชียรสงค์) เมื่อตอนที่เขาเสีย
ชีวิต

เพื่อสอบถามถึงแรงจูงใจที่อาจจะมีส่วนทำให้อดีตนักร้องสาวปลิดชีพตัวเองผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังคุณแม่ของ ''เอ๋-พัชรา'' ที่อยู่เมืองไทย แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถติดต่อคุณแม่ของอดีตนักร้องได้.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น