วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“ชมพู่” ขอโทษ โดนแฟนคลับสุราษฎร์ต่อว่าเชิ่ดใส่

“ชมพู่” เผยซื้อแหวนเพชรวงใหม่ให้ตัวเอง ปัด “น็อต” หมั้น เจ้าตัวหวานออกสื่ออ้อนน็อตให้รีบกลับ หลังฝ่ายชายไปต่างประเทศหลายวัน พร้อมขอโทษแฟนคลับสุราษฎร์ต่อว่าเชิ่ดใส่ ยันไม่ตั้งใจ บอกถ้าเสียความรู้สึกไปแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไง

ถ่ายรูปแหวนเพชรวงใหม่ใหญ่เว่อร์ลงอินสตาแกรม ทำเอาหลายคนคิดว่านางเอก “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” จะมีข่าวดีวิวาห์ฟ้าแลบอีกคู่หรือเปล่า งานนี้ชมพู่ขอแจงว่าเป็นแค่ของขวัญที่ซื้อให้ตัวเอง ไม่ใช่แหวนหมั้นแต่อย่างใด

“แหวนที่ถ่ายลงอินสตาแกรม ไม่ใช่แหวนหมั้นค่ะ แหวนชมซื้อเองก็ให้รางวัลตัวเองไม่มีใครซื้อให้ก็ต้องซื้อเองค่ะ (ยิ้ม) แต่ขอสงวนราคานะคะ เราก็คงใส่แหวนเฉพาะเมื่อมีโอกาส อย่างอยู่กองถ่ายก็ไม่ใส่ เราก็เลือกสถานที่แค่นั้นค่ะ”

“ส่วนประเด็นที่โดนแซวว่าอีก 10 ปี จะลาวงการถาวร ชมว่าก็มันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เรายังไม่รู้หรอก เราอาจจะอยู่ต่อโดยไม่มีใครจ้างเราก็ได้ เราก็ทำวันนี้ไปก่อน ก็ไม่ได้แพลนอะไร ก็มองแค่ปีนี้ ปีหน้าค่ะ”

ส่วนความรักที่พักหลังสังเกตว่ากับหนุ่ม “น็อต” ไม่ค่อยมีข่าวหวือหวาเท่าไหร่

“ก็ไม่เคยหวือหวา ประมาณนี้แหละค่ะ เราก็คงอัปเดตรูปลงเมื่อมีโอกาสประจวบเหมาะ ส่วนที่โพสต์หาเขาว่าคิดถึงให้รีบกลับมา เพราะเขาไปต่างประเทศนาน เลยบอกให้รีบกลับมาค่ะ เขาไป 10 กว่าวัน เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง ส่วนของฝากก็มีรองเท้าผ้าใบ ไม่ได้มีอะไรพิเศษเพราะเขาไปออสเตรเลียค่ะ”

ยังไม่ได้ตั้งใจทำให้แฟนคลับเสียความรู้สึก หลังไปงานที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีแล้วไม่ได้ถ่ายรูปด้วย จนมีคนไปต่อว่าในพันทิป

“เรื่องนี้ชมไม่ทราบค่ะ แต่ถ้าทำให้ใครเสียความรู้สึก ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะว่าก็อยากให้เข้าใจด้วยว่าบ้างทีคนก็เยอะ ก็คงต้องไม่ชี้แจงอะไรค่ะ ก็วันหลังถ้าไม่เสียความรู้สึกจนเกินไปก็มาทักได้ แต่ถ้าเสียความรู้สึกไปแล้ว ชมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น