วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“เป้” ภูมิใจเสนออัลบั้มใหม่เสร็จแล้ว มั่นใจคุณภาพเน้นๆ

“เป้” โต้ควงสาวดูคอนเสิร์ต แจงเป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ยันหัวใจยังว่าง พร้อมเผยอัลบั้มเดี่ยวเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังทำมาปีกว่า ลั่นไม่มั่นใจจะดังหรือเปล่า แต่มั่นใจคุณภาพแน่น



ถูกจับตามองเรื่องความรักตลอด สำหรับนักร้องมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินกับสาวคนไหนก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด ล่าสุด มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มเป้ควงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งได้เจอหนุ่มเป้ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “ยังบาว” ย่านกรุงเทพกรีฑา เจ้าตัวก็ยันว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียน

“จริงๆ แล้วไปดูสควีซแอนนิมอล ไปกับเพื่อนๆ เลยครับ เป็นเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัย เราก็แยกๆ กันไป แล้วก็ไปเจอกันที่นั่น ไม่ใช่สาวที่ไหนหรอกครับ ก็เพื่อนๆ กันนี่แหละ แต่เขาก็หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนกัน ไม่ใช่สาวคนใหม่ครับ ไม่ใช่เลย เราไปกันหลายคนจริงๆ มันอยู่กันหลายคนก็ไม่ได้มีอะไรต้องปิดบัง ถ้าเกิดมีใครรอชัวร์แล้วบอก แต่ถ้าไม่ดีก็ไม่พูดตอนนี้ขอค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป โดนจับตาเรื่องความรัก ผมก็ชิลล์ๆ ครับ มันเป็นธรรมดาเข้าใจครับ”

แจงอัลบั้มเดี่ยวเพิ่งเสร็จสดๆ ร้อนๆ มั่นใจคุณภาพแน่น

“ส่วนเรื่องทำอัลบั้มเพิ่งปิดอัลบั้มเสร็จเมื่อวานนี้เองครับ ตอนนี้เสร็จแล้ว เพิ่งส่งมาสเตอร์เสร็จ 1พฤศจิกายน นี้ ขอเรียนเชิญด้วยนะครับ ทำมาปีกว่า กว่าจะเสร็จ เจอโรคเลื่อนมาหลายครั้ง ที่นานเพราะติดอะไรหลายๆ อย่าง ก็เปลี่ยนค่าย เปลี่ยนวง เลิกกับแฟนด้วย (หัวเราะ) ติดทุกอย่างกว่าจะออกมาได้ 15 เพลงคุณภาพ ความดังไม่มั่นใจ แต่คุณภาพมั่นใจครับ (ยิ้ม)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น