วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Junsu วง 2PM เปลี่ยนชื่อเป็น MinJun แล้ว เพราะคำแนะนำของครอบครัว!


Junsu วง 2PM เปลี่ยนชื่อเป็น MinJun แล้ว เพราะคำแนะนำของครอบครัว!

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม หนุ่ม Junsu วง 2PM ได้โพสต์ข้อความใน Twitter ว่า "ทุกคนครับ ทางครอบครัวได้ลงความเห็นกันว่าจะให้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น "มินจุน" แต่ชื่อในการเป็นศิลปินก็ยังคงเป็น Jun.Kอยู่ ต่อไปนี้ชื่อจุนซูจะไม่ได้ใช้อีกต่อไปแล้วนะครับ ฝาก Jun.K ไว้ด้วยนะครับ"

นอกจากนั้นเขายังเข้าไปเขียนถึงแฟนๆ ในแฟนคาเฟ่ด้วย


ข้อความ Kim MinJun ในแฟนคาเฟ่ 

สวัสดีทุกๆ คน
มันเป็นเวลานานมากแล้วที่ผมไม่ได้มาโพสอะไรที่นี่เลย
ทุกคนสบายดีใช่ไหมครับ? ผมสบายดีครับ ช่วงนี้ผมใช้เวลาส่วนมากในห้องทำงาน ^^
สิ่งที่ผมอยากจะบอกทุกๆ คนก็คงไม่ใช่เรื่องอะไรนอกจากผมได้เปลี่ยนชื่อแล้วน่ะครับ
ผมรู้ว่าหลายๆ คนคงสงสัย
ตั้งแต่ต้นปีมานี้ครอบครัวของผมได้เสนอให้ผมเปลี่ยนชื่อและผมเป็นกังวลและคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มานานหลายเดือนเลยทีเดียวรวมถึงพี่จินยอง, ผู้จัดการ, สต๊าฟที่บริษัทและคนอื่นๆอีกด้วยเช่นกัน พวกเราเป็นกังวลและคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาเป็นเวลาหนึ่งแล้ว

ในที่สุดผมก็คิดว่าการทำตามความคิดเห็นของครอบครัวนั้นเป็นสิ่งสมควรจะทำและผมก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “มินจุน”
และชื่อในวงการเพลงของผมก็ยังเป็น Jun.K ผมขอโทษทุกๆคนน่ะครับที่อยูดีๆ ก็มาทำให้สับสนแต่ผมก็เชื่อว่าแฟนๆ ของผมจะเข้าใจในสิ่งที่ผมกำลังทำมันอยู่มากกว่าใครๆ ทั้งปวง
ผมเชื่อในตัวฮอทเทสและผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณเสมอมา ^^

ในช่วงนี้อยู่ดีๆ อากาศก็หนาวขึ้นมา ไปไหนก็ใส่เสื้อผ้าอุ่นๆ ด้วยน่ะครับ
ในระหว่างการเฝ้ารอวันที่พวกเราจะได้เจอกันนั้น....ผมขอลาไปเลยล่ะกันน่ะ
ผมจะพยายามเข้ามาที่นี่ให้บ่อยขึ้นน่ะครับ


cr: 2PM Thai Hottest
ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น