วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“กัน เดอะสตาร์” ภูมิใจ ซื้อรถให้พ่อ ซื้อแหวนเพชรให้แม่ เร็วๆ นี้ เตรียมซื้อที่ปลูกบ้านให้อีก

“กัน เดอะสตาร์” ควงพ่อแม่ และแฟนคลับทำบุญอายุครบ 22 ปี เผยซื้อแหวนเพชรให้แม่เป็นของขวัญ เหตุเพราะรู้ซึ้งว่าวันเกิดของเรา เป็นวันที่แม่เจ็บที่สุด พร้อมบอกเพิ่งซื้อรถให้พ่อ และเร็วๆ นี้ เตรียมซื้อที่ปลูกบ้านให้อีก



ควงคุณพ่อคุณแม่ และแฟนคลับมาร่วมทำบุญในวันคล้ายวันเกิด 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า สำหรับนักร้องหนุ่มแห่งบ้านเดอะสตาร์ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ได้ซื้อแหวนเพชรให้คุณแม่เป็นของขวัญ เพราะให้ความสำคัญกับคุณแม่ในวันเกิดของตนเองมากกว่าสิ่งอื่นใด

“วันนี้มาทำบุญวันเกิดครับ ครบ 22 ปี และก็มีแฟนคลับมาด้วย ที่เลือกที่นี่ เพราะจากที่ผมได้เห็นเหตุการณ์จากพื้นที่ภาคใต้ เราก็อยากมีส่วนร่วม และช่วยเหลือทหารที่ได้รับบาดเจ็บ มีทหารที่ได้รับบาดเจ็บเยอะ อยากให้ทุกคนมาช่วยเหลือ ปกติเราก็ไปหลายๆ ที่อยู่แล้ว แต่พอดีมีคนแนะนำมา พอได้เห็นผู้ป่วยแล้วรู้สึกเข้าใจ และสงสาร เพราะทุกคนทำเต็มหน้าที่ แล้วพวกเขาเสียสละอย่างมาก บางคนแขนหัก ขาขาด ผมเห็นใจทุกคน และมีทหารอยู่หลายคนที่ยังต้องทำหน้าที่อยู่ ก็อยากมาเป็นกำลังใจให้”

“ส่วนของขวัญวันเกิดผมได้จากแฟนๆ ได้เยอะแล้วเหมือนกัน แต่สำหรับกัน กันอยากให้ของขวัญคุณแม่ เพราะวันเกิดของเราเป็นวันที่คุณแม่เจ็บที่สุด เลยซื้อให้คุณแม่เป็นแหวนเพชรครับ เรื่องราคา ไม่ทราบครับ ให้คุณแม่เลือกเอง ที่ให้เพราะแม่บ่นว่าแม่ไม่มีแหวนใส่(หัวเราะ)”

“แต่เรื่องซื้อที่ดินที่สุพรรณบุรี ยังครับ แค่ให้คุณแม่ดูๆ ไว้ จะกี่ไร่ก็แล้วแต่พ่อแม่ครับให้ท่านดูๆ ไว้ เพราะเราอยากปลูกบ้านหลังใหม่ กรุงเทพฯเราก็ซื้อคอนโดไว้ เพราะเราอยากกลับไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด อยากให้ท่านอยู่สบายๆ ส่วนของขวัญให้คุณพ่อ เดี๋ยวเอาไว้ก่อนครับ แต่ก็ให้เรื่อยๆ อยู่แล้ว”

“แม่ก็พูดไม่ออกเลยครับ (ยิ้ม) เขาปลื้มใจมาก แต่จริงๆ เขาก็เกรงใจเรา แต่เราก็บอกว่า กันก็พอมีเงินอยู่บ้าง ก็พอซื้อให้ได้ (เป็นของชิ้นใหญ่สุดไหม) ก็เมื่อปีใหม่ปีที่แล้วผมก็ให้เงิน และเมื่อไม่นานมานี้ ก็เพิ่งซื้อรถให้พ่อครับ คุณพ่อคุณแม่ท่านให้พรครับ ก็บอกว่าให้เป็นเด็กดี อย่าลืมว่าเราเป็นใครมาจากไหน ให้ตั้งใจเรียนและทำงานด้วย”

แจงแม่ไม่อยากได้ลูกสะใภ้ตอนนี้ เพราะค่อนข้างหวง และอยากให้ทำงานก่อน

“คุณแม่อาจไม่ชอบมากกว่าครับ (หัวเราะ) แม่อยากให้เรียนให้จบ อยากให้เราทำงาน เพราะคุณแม่ค่อนข้างหวงมาก ไม่ถึงขนาดต้องผ่านด่านแม่ขนาดนั้นครับ แม่เชื่อใจกัน และกันก็เชื่อฟังแม่ (ยิ้ม)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น