วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“วีรภาพ” ขอบคุณ “ใบเตย” ให้ผ้าพันคอรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันเป็นของขวัญวันเกิด

“วี” ปัดจีบ “ฟ้า ชัญษร” ฝากขอโทษที่ทำให้เป็นข่าว ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว พร้อมขอบคุณลูกทุ่งสาว “ใบเตย” ที่ให้ผ้าพันคอรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันเป็นของขวัญวันเกิด แต่ตนยังไม่ได้รับ ส่วนเรื่องแฟนยังไม่มีตัวจริง พ้อก็แค่ผู้ชายเลวๆ





ขึ้นชื่อเป็นพระเอกหนุ่มคาสโนวา สำหรับหนุ่ม “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่หลังจากเลิกรากับสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มาหลายปีแล้ว แต่ก็ไม่ยอมคบใครเป็นตัวเป็นตน ล่าสุด เจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังตามจีบสาว “ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2011 ซึ่งเป็นเวทีเดียวกันกับสาวปุ๊กลุกซะด้วย แต่พอสอบถามไป หนุ่มวี กลับบอกว่า ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลยด้วยซ้ำ

“ผมไม่เคยเจอเลยครับ สาบานได้ ด้วยเกียรติของลูกเสือสำรองครับ ผมไม่เคยเจอน้อง ไม่รู้ข่าวนี้ออกมาได้ยังไง ไม่เคยเจอเลยจริงๆ ต้องขอโทษน้องด้วย ผมขอโทษทีครับ ผมไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว ก็รู้ว่าน้องเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส รู้ว่าน้องชื่อฟ้า แค่นั้นเองครับ เคยเห็นผลงานของเขา ติดตามตลอดอยู่แล้วที่เป็นของช่อง 7 ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ดูทีวีเท่าไหร่ ต้องเอาเวลาทั้งหมดไปทุ่มเทกับการถ่ายละครครับ ถ้าได้ดูทีวีก็จะติดตามผลงานเขา ตอนนี้ป่านางเสือ 2 สนุกมาก”

ฝากขอบคุณสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ที่ให้ผ้าพันคอทีมฟุตบอลรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน เป็นของขวัญวันเกิด แต่ตนยังไม่ได้รับ

“ยังไม่ได้รับเลยครับ ขอบคุณมากเลยครับ อาจจะฝากเพื่อนผมหรือคนรู้จักมาให้ ก็รู้สึกดีครับ ดีกว่าส่งของแล้วเปิดมาเป็นระเบิดครับ ได้รับความรู้สึกดีๆ จากน้องสาวคนนึงก็ดีใจครับ ก็ขอบคุณมากครับ สำหรับผ้าพันคอครับ (น้องบอกว่าถ้าวีเหงาก็คุยกับน้องได้?) ขนาดนั้นเลยเหรอ ก็ขอบคุณครับ ช่วงนี้ก็ทำงานเยอะจริงๆ ครับ แต่ไม่เหง ก็ดีกว่ามีข่าวกับผู้ชายนะ แต่อะไรที่มันเป็นความจริงก็เป็นความจริงอยู่แล้ว เดี๋ยวทุกคนก็รู้เอง ถ้าอะไรไม่ใช่ความจริง มันก็ผ่านไป ถึงแม้ผมจะเพิ่งเริ่มเข้าวงการ ก็ชินกับข่าวแล้วครับ เข้าใจว่าอะไรจะเกิด”

“ปีนี้ 32 ถือว่าแก่ไหมครับ ก็ถ้ามีอะไรที่ลงตัว มีตัวจริงผมไม่ปิดอยู่แล้วครับ หมดยุคที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แล้ว ถ้าเกิดเห็นก็ตอบตรงๆ ได้ ตัวผมมันก็อยากมีเป็นพักๆ ครับ แต่บางทีเราทำงานหนักจริงๆ ช่วงนี้อย่างที่รู้ว่าช่อง 7 ละครผลิตเยอะมาก พระเอกแต่ละคนก็คนละ 2-3 เรื่องทั้งนั้นครับ ก็เหนื่อยครับ”

“กับคนนอกวงการก็มีคุยบ้าง จะพิเศษรึเปล่าก็ไม่ทราบเหมือนกัน บางทีเราก็คิดว่าพิเศษ แต่เขาอาจจะคิดว่าไม่พิเศษก็ได้ หรือบางคนคุยธรรมดา เขาก็คิดว่าพิเศษ ถ้าผมบอกหลายคนก็หาว่าผมเจ้าชู้ บอกไม่มีก็ไม่เชื่ออีก คนเดียวก็หาว่าโกหกอีก ผมไม่มีอะไรดี ก็แค่ผู้ชายเลวๆ คนนึง (เหมือนน้อยใจเลย) เพิ่งรู้เหรอครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น