วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“โป๊ป” รับผิดไปงานอีเวนต์แต่รีบกลับ จนผู้จัดงานเอือมระอา

“โป๊ป” รับผู้จัดอีเวนต์เอือมระอา เหตุมาทำงานแล้วรีบกลับตลอด แจงเป็นเพราะต้องกลับไปถ่ายละครต่อ แต่ถ้าทำให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วย ตนรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่แล้ว



ถูกเมาท์เรื่องระเบียบวินัยในการทำงาน สำหรับหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ไม่ว่าจะมาทำงานสาย ไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อร่วมงาน เพราะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ล่าสุด ยังโดนเมาท์อีกว่า ทางผู้จัดอีเวนต์ต่างๆ เริ่มออกอาการเอือมระอากับพฤติกรรมที่รับงานแล้วชอบรีบกลับตลอด งานนี้เจ้าตัวชี้แจงยอมรับผิด เพราะเป็นเรื่องช่วยไม่ได้ในบางครั้ง ที่ตนต้องกลับไปถ่ายละครต่อ

“ไม่นะ ผมเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายจะตาย ไปถามกองถ่ายที่ผมถ่ายละครได้เลยครับ ผมว่าทุกคนแฮปปี้กับผมหมดนะ แต่บางทีสถานการณ์อาจจะทำให้คนเข้าใจผมผิดไป ว่า เราเป็นแบบนั้น เราไม่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจตัวเราได้ กับข่าวที่มีหนังสือเล่มนึงเขียนว่าผมหนีกองมารับงานอีเวนต์บ่อย บอกได้เลยว่า ผมไม่เคยมีในประวัติการณ์แบบนี้ ยืนยันได้เลยว่าไม่มี เพราะว่าผมเป็นคนที่รับผิดชอบกับงานมาก และผมก็รักในการถ่ายละคร เพราะมันคืออาชีพของผม”

“เวลาที่เรามีคิวละคร เราจะไม่รับงานอีเวนต์เป็นแบบนี้ชัดเจนมาก แต่ถ้าไม่มีคิวเราก็รับ หรือบางทีงานอีเวนต์ หรืองานโชว์ตัวกลางคืน เราก็ถามเขาว่าไปได้หรือเปล่า ถ้าไปไม่ได้ก็ไม่ไป ละครต้องเป็นหลักที่สุด แล้วการทำงานเรามีวินัย ผมเป็นคนตรงต่อเวลา ไม่มีว่าไปกองสายเลย ซึ่งนี่แหละเป็นสาเหตุเวลาที่ผมไปงานอีเวนต์แล้วต้องรีบกลับ จนอีเวนต์เขาเริ่มเอือมเพราะว่ารีบตลอด”

“บางทีเราทำให้ทุกคนเข้าใจเราหมดไม่ได้ ถ้าเราทำให้ใครไม่ถูกใจ ผมก็ต้องขอโทษแหละ เพราะว่าเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ผมเองก็ไปกองละครช้าไม่ได้ เพราะมันเป็นอาชีพหลักของผม อย่างงานที่รับไว้ก็สำคัญ ผมก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันต้องเกิด แต่ตอนนี้ไม่ค่อยแล้วนะ เพราะว่างานไม่ค่อยรับเท่าไหร่ ตอนนี้จะติดละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ มันมี 5 เรื่อง และในแต่ละเรื่องมันต้องเชื่อมกันหมด เมื่อก่อนยอมรับว่างานอีเวนต์เยอะ แต่ทางกองถ่ายเขาก็ดี เขาก็ให้คิวมา แต่ผมก็ต้องรีบกลับไปถ่ายละครให้ทัน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น