วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“เป้” โอดเล่นหนังเรื่องล่าสุดกระแสเงียบ เพราะโปรโมตน้อย

“เป้” เผยเสียงตอบรับหนัง “เค้าเรียกผมว่าความรัก” ดี คนที่ไปดูบอกสนุก แต่การโปรโมตเงียบไปหน่อย บอกการที่พีอาร์หนังกั๊กพล็อตเรื่องทำให้มีผลต่อการตัดสินใจของคนดู ส่วนอัลบัมกำลังเร่งให้เสร็จทันเดือน พ.ย.นี้



เล่นภาพยนตร์มาก็หลายเรื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “เค้าเรียกผมว่าความรัก” กระแสกลับเงียบผิดปกติ ต่างจากทุกเรื่องที่เจ้าตัวเคยเล่นมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าการโปรโมตกั๊กมากเกินไป แต่ก็เข้าใจผู้กำกับที่ไม่อยากปล่อยของมาก เพราะกลัวว่าคนดูจะไม่สนุก

“กระแสตอบรับดีมากครับ คนที่ไปดูมาก็บอกว่าสนุก ตัวผมเองก็พอใจกับผลงานครับ แต่การโปรโมตของเรามันเก็บไปหน่อย ไม่บอกอะไรเลย การโปรโมตแทบไม่ปล่อยอะไรเลย คือ ได้ดูเต็มที่ การที่พีอาร์กั๊กก็มีผลต่อหนังครับ มีผลต่อการที่คนจะเดินเข้าไปดู แต่เราก็อาศัยกระแสปากต่อปาก ก็อยากจะเชิญชวนให้ไปดู”

“ถามว่าแอบหวังไหม ก็ใช่ครับ เพราะเราเห็นตั้งแต่ก่อนโปรโมตแล้ว หรือสิ่งที่เราเชิญชวนมันไม่ค่อยเชิญชวนเท่าไหร่ มันกลางๆ แต่เป็นสไตล์ของผู้กำกับ เขาอยากให้คนดูได้ดูหนังสนุกเต็มที่เลยปล่อยน้อย แต่ให้เชื่อครับ ทุกคนที่เข้าไปดูบอกว่าหนังสนุกหมดทุกคนเลย มันก็คงเชื่อได้ ผมเชื่อว่ามันดีพอ ซึ่งนักแสดงทุกคนก็พอใจ ขอบคุณผู้กำกับด้วย”

ปัดข่าวจีบ “ไอซ์” นางเอกภาพยนตร์เอทีเอ็ม เออรักเออเร่อ บอกเอาเวลาจีบสาวไปทำอัลบัมให้เสร็จทันเดือนพฤศจิกายนดีกว่า

“ส่วนข่าวกุ๊กกิ๊กน้องไอซ์ ไม่มีอะไรครับ เล่นหมวดโอภาสด้วยกัน ไม่ได้จีบ ไม่มีอะไรครับ นานแล้วด้วย เรื่องสาวๆ ไม่มีเลยครับ นิ่งครับ ตอนนี้กำลังเร่งปิดอัลบัมครับ ต้องทำให้เสร็จทันเดือนพฤศจิกายน งานยังไม่เสร็จเลยครับ รักไม่ยุ่งเดี๋ยวงานไม่ทัน สำหรับเพลงสมศรี ผมแฮปปี้ครับ เดี๋ยวปลายเดือนก็จะปล่อยอัลบัมแล้ว ตอนนี้มันก็เหลืออีกนิดเดียวแหละครับ เอาเวลาจีบสาวไปทำอัลบัมหน่อยดีกว่า ตอนนี้ก็เหลือการฟังงานให้มีคุณภาพ แต่ไม่เลตแน่นอนครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น