วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ลือแซด ใหม่-ดาวิกา มือที่สาม โดม-กัสจัง


หลังจากโดม-ปกรณ์ ลัม ออกมายอมรับว่าได้ห่างกับแฟนสาววัย กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล มากว่า 2 อาทิตย์แล้ว ได้พยายามติดต่อตามง้อสาวกัสจังทุกช่องทาง  แต่ฝ่ายหญิงเมินพร้อมยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิดเองหากทำอะไรไม่ดีกระทบต่อความสัมพันธ์ ทำให้ผู้สื่อข่าวต่างสงสัยว่ามีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ ขณะที่มีข่าวซุบซิบหนาหูว่า หนุ่มโดมเล่น''ไลน์'' ส่งข้อความว่า ''ไอ มิส ยู'' ไปหานางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่  ที่เล่นคู่กับหนุ่มโดมในละคร ''ตะวันทอแสง'' 



ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 28 ต.ค.55  เพื่อขอสอบถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น โดยสาวกัสจังเผยด้วยน้ำเสียงที่ไม่สดใสนักว่า
''ตอนนี้หนูไม่สะดวกให้สัมภาษณ์นะคะพี่  พอดีหนูอัดรายการอยู่ค่ะ'' 

โดยสาวกัสจังได้ให้ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ ''น้าต้อง'' ซึ่งเป็นน้าสาวแท้ๆ และทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวพูดคุยแทน
''ช่วงนี้คงไม่สะดวกนะคะ เพราะจิตใจของน้องยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใด รออีกสักสองสามวันนะคะ รอให้น้องดีขึ้นก่อน เพราะตอนนี้น้องได้เห็นรูปเห็นข้อความที่มีเพื่อนๆ ส่งมาให้ดู ทำให้น้องรู้สึกไม่ค่อยดี''

รูปและข้อความที่บอกว่ากระทบจิตใจน้องกัสจังนั้น เป็นรูปและข้อความอะไร
''เรื่องรูปน้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นรูปอะไรค่ะ ช่วงนี้ก็พยายามไม่ให้น้องอ่านข่าว เดี๋ยวจะกระทบจิตใจ  เดี๋ยวรอให้น้องพร้อมกว่านี้ก่อนนะคะ''

จากนั้นประมาณ 17.00 น.ของวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งได้รับคำตอบจาก ''พี่เก้า'' ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ''ใหม่-ดาวิกา'' โดยพี่เก้าเผยว่า
''เรื่องข่าวน้องใหม่ก็ทราบแล้วค่ะ เดี๋ยวรอให้น้องเขาเป็นคนพูดเองดีกว่านะคะ วันที่ 4 นี้เดี๋ยวค่อยคุยกับน้องใหม่ในงานนะคะ''

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่หนุ่มโดมส่งข้อความ ''ไอ มิส ยู'' ไปหา ''ใหม่-ดาวิกา'' นั้นเป็นจริงหรือไม่ พี่เก้าเผยว่า
''น่าจะจริงนะคะ แต่เขาก็อาจจะคุยกันในเรื่องทั่วๆ ไปตามประสาคนที่ทำงานร่วมกันมากกว่านะคะ''


และช่วงเย็นวันเดียวกันได้มีการเปิดใจ ''กัสจัง-จิรันธนิน'' ผ่านรายการไนน์ เอ็น-เตอร์เทน ถึงเรื่องการเลิกรากับหนุ่มโดมว่าเป็นความจริงพร้อมยืนยันตนก็เสียใจไม่แพ้อดีตคนเคยรัก แต่ไม่ขอพูดถึงเหตุผลที่ทำให้ต้องตัดใจไม่คบพระเอกหนุ่มและกระแสมือที่ 3 ที่เป็นดาราดังระดับนางเอก.

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น