วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เลิกแล้วค่ะ! “โฟร์” ประกาศตัดขาด “พิชญ์” ไม่เหลือแม้ความเป็นเพื่อน

“โฟร์” รับเลิก “พิชญ์” แล้ว คอนเฟิร์มครั้งนี้เลิกชัวร์ จะให้เป็นเพื่อนกันก็ไม่เอา ปัดตอบบุกไปโวยวายฝ่ายชายหลังจับได้แอบควง “มิ้น ณัฐวรา” หม่ำข้าว บอกสักวันคงได้รู้ความจริง ก่อนโต้คว้าเพื่อนพิชญ์ดามใจ



หลังจากที่รักๆ เลิกกันมาไม่รู้ต่อกี่ครั้ง สำหรับนักร้องสาวคู่ดูโอ้ “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” แห่งวง “โฟร์-มด” กับหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” นักร้องวงซีควินท์ ค่ายอาร์เอส ซึ่งครั้งนี้สาวโฟร์ประกาศชัดว่าเลิกกันเด็ดขาดแล้วจริงๆ แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าเป็นเพราะอะไร แต่ที่ตอบได้ก็คือความสัมพันธ์กับฝ่ายชายแม้แต่ความเป็นเพื่อนก็ไม่เอา

“เลิกแล้วค่ะ ชัดเจนแล้วค่ะ เราเลิกกันได้ สักพักแล้วค่ะ สาเหตุเพราะอะไรมันพูดไม่ได้ค่ะ มือที่สามหรือเปล่า ไม่ขอตอบแล้วกันค่ะ เราเลิกกันบ่อย แต่ครั้งนี้เลิกเลยค่ะ แน่นอนค่ะ เหตุผลพูดไม่ได้ค่ะเพราะความลับไม่มีในโลก สักวันพี่ๆ สื่อก็น่าจะรู้”

ส่วนข่าวสาว “โฟร์” ไปอาละวาดใส่อดีตแฟนหนุ่ม หลังรู้ว่าแอบไปกินข้าวกับดาราสาวช่อง3 “มิ้น ณัฐวรา วงส์วาสนา” เจ้าตัวเคลียร์ว่า...

“ไม่ขอพูดอะไรดีกว่าค่ะ เดี๋ยวความจริงก็คือความจริงเพราะเดี๋ยวพี่ๆ ก็น่าจะรู้กัน ข่าวเขาไปกินข้าวกันอันนี้ก็เรื่องของเขา ต้องไปถามเขาเองค่ะ ถามว่าเสียใจมั้ย ไม่พูดดีกว่าเพราะเมื่อกี้พูดไปหมดแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว หนูไม่ได้อกหักค่ะ ไม่ได้เสียใจค่ะ ไม่เลย จริงๆ มันมีหลายสาเหตุนะคะ แต่ประเด็นหลักไม่ได้อยู่ที่โฟร์หรือเขา ครั้งนี้ไม่มีผู้ใหญ่เป็นกาวใจแล้วค่ะ ไม่แล้วค่ะ พอแล้วค่ะ ซึ่งทุกคนก็รับรู้หมด ถึงจะอยู่ค่ายเดียวกัน ก็ถ้าเกิดรื่องงานก็ทำได้ ตอนนี้ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ แต่เป็นเพื่อนก็ไม่เอาค่ะ

ปฏิเสธคว้า “ต้าร์” มือกีต้าร์วงซันชายส์ (SunShine) ค่ายอาร์เอส ดามใจ แจงฝ่ายชายเป็นเพื่อนกับ “พิชญ์” ตนไม่มีทางเอาเขามาเป็นแฟนใหม่แน่นอน

“ส่วนข่าวว่าไปเจอกับต้าร์ที่เกาหลี เราต่างคนไปทำงาน แล้วก็นัดกันไปเจอที่นู่น เขาอยู่โซล แต่โฟร์อยู่ต่างจังหวัด พอเรามาที่โซลเขากลับเมืองไทยแล้ว ไม่ได้เจอกัน แต่ยอมรับค่ะว่านัดกัน ไม่มีอะไรกันค่ะ ที่สำคัญต้าร์เขาก็เป็นเพื่อนกับพิชญ์ด้วย หนูคงไม่คบแน่นอน”

“ส่วนกับ เป๊ก รัฐภูมิ พระเอกเอ็มวี เขาก็เป็นเพื่อนในกลุ่มรุ่นพี่ ตอนเรามีคอนเสิร์ตก็ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาให้กำลังใจในคอนเสิร์ต ไม่ได้กิ๊กกัน ถ้าเป็นจริงคงไม่กล้าชวนมาหรอกค่ะ สำหรับสถานะตอนนี้โสดค่ะ ยังไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาเลย ยังค่ะเพิ่งเสร็จคอนเสิร์ตยังเหนื่อยๆ กันอยู่ โฟร์ก็เปิดค่ะ แต่อยากค่อยๆ ดูกันไปเรื่อย (จะคบคนค่ายเดียวกันอีกหรือเปล่า) ก็ไม่รู้เลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น