วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

ศาลเยาวชนฯ สอบ เมีย “ดี้” ข่มขู่กิ๊กเก่าผัว ฐานเป็นผู้พิพากษาฯ แต่ข่มขู่ผู้อื่นจริงหรือไม่

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี กำลังดำเนินการตรวจสอบ “รุ่งฤดี” เมีย “ดี้ นิติพงษ์” กรณีส่งข้อความข่มขู่นักแต่งเพลงอดีตกิ๊กของสามีตนเอง ฐานเป็นผู้พิพากษาสมทบแต่ไปข่มขู่คนอื่นจริงหรือไม่ ด้านศาลฯเผยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนพิจารณา ขณะที่ “ธนากร” สามีกิ๊กเก่าดี้ แจงที่ร้องเรียนไปเพราะคู่กรณีมีพฤติกรรมคุกคามภรรยาตน จึงอยากให้ตรวจสอบ เนื่องจากเห็นว่าใช้อำนาจหน้าที่ไปในทางไม่ถูกต้อง

หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่โต กรณี “ธนากร โพธิ์กราน” สามีของ “พรรัมภา โพธิ์กราน” นักแต่งเพลงสาวที่เคยทำงานอยู่ค่ายแกรมมี่และสหภาพการดนตรี อีกทั้งยังเป็นอดีตกิ๊กของ “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่าถูก “รุ่งฤดี ห่อนาค” ภรรยาของ ดี้ นิติพงษ์ ส่งข้อความด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และยังข่มขู่จะให้นอนโรงพยาบาลฟรี 3 เดือน แถมอ้างรู้จัก ผบ.ตร.ฯลฯ ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะหึงหวงที่เคยมีความสัมพันธ์กับสามีตนเอง ถึงแม้จะเลิกยุ่งเกี่ยวกันไปแล้ว 8 เดือนแล้วก็ตาม โดยได้แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยคำพูดและข้อความที่จะทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นหรือถูกเกลียดชังและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวด้วยการขู่เข็ญ

ซึ่งคดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกรุ่งฤดีเข้าพบเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาแต่รุ่งฤดีปฏิเสธและเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด นอกจากนั้นแล้วนายธนากรยังได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยัง “ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี” ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่ รุ่งฤดี ทำงานอยู่ในตำแหน่งผู้พิพากษาสมทบ เพื่อให้ตรวจสอบ เนื่องจากเห็นว่าอีกฝ่ายใช้อำนาจหน้าที่ไปในทางไม่ถูกต้อง เนื่องจากมีตำแหน่งเป็นถึงผู้พิพากษาสมทบ แต่กลับมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว โดยทีมข่าวบันเทิง “ASTVผู้จัดการออนไลน์” ได้สอบถามความคืบหน้าไปยังนายธนากร เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ตนได้สอบถามความเคลื่อนไหวไปยังศาลฯแล้ว ได้คำตอบว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนพิจารณา หากมีบทสรุปอย่างไรทางศาลจะเป็นฝ่ายติดต่อกลับมาเอง

ทั้งนี้ นายธนากรได้เปิดเผยต่อว่า ตนจะเดินทางมายังศาลอีกอย่างน้อยเดือนละครั้ง เพื่อทวงถามความคืบหน้าจนกว่าจะได้ข้อสรุป ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร นางรุ่งฤดีจะได้รับความผิดหรือไม่ ตนก็น้อมรับเพราะถือว่าเป็นคำตัดสิน และตนยืนยันว่าจะไม่ถอนแจ้งความตามที่นางรุ่งฤดีเคยร้องขอ ถ้ายังไม่มีความคืบหน้าจากทางต้นสังกัด เพื่อให้แน่ใจว่าคู่กรณีจะไม่คุกคามตนและภรรยาอีก

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น