วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

“หมาก” เผย “เต้ย – มิ้นท์” ส่งข้อความแฮบปี้เบิร์ดเดย์ ไม่ได้ลงท้ายไอเลิฟยู

“หมาก” เผย 19 มีนาคมฉลองวันเกิดกับครอบครัวไร้คนพิเศษ แย้มสาว “เต้ย จรินทร์พร” มาอวยพรวันเกิด ส่วนสาว “มิ้นท์” ก็ส่งข้อความมาแต่ยังไม่ได้ให้ของขวัญ ลั่นปีนี้เตรียมซื้อรถยนต์ให้เป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง
 
เพิ่งจะผ่านพ้นครบรอบวันเกิดไปเมื่อ 19 มีนาคมที่ผ่านมาสำหรับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” งานนี้เจ้าตัวเผยว่าได้ไปฉลองวันเกิดกับครอบครัว ส่วนสาวๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยอย่าง “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ได้แค่คำอวยพรมาให้แต่ยังไม่ได้ให้ของขวัญ แม้ในวันเกิดของฝ่ายหญิงเจ้าตัวจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ก็ตาม ส่วน “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ์” ที่กำลังตกเป็นข่าวกับหมากอีกคนก็ได้อวยพรวันเกิดให้เช่นกัน

"วันเกิดปีนี้ไม่ได้ทำอะไรเลยครับเพราะมีคิวถ่ายละครเมื่อวันที่19มีนา พอถ่ายละครเสร็จปุ๊บ กองเขาก็ใจดีให้เลิกเร็ว เลยไปกินข้าวกับพ่อแม่ครับ ไม่มีคนพิเศษไป ไปกับครอบครัวครับ คนพิเศษให้ของขวัญไม่มีมีแต่แฟนคลับ ก็หลายคนมาอวยพร เต้ย (จรินทร์พร จุนเกียรติ) ก็มาอวยพรครับ ขอบคุณเต้ยครับ”

“ส่วนมิ้นท์ (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) ก็ส่งข้อความมาเหมือนกัน ก็มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ แต่ยังไม่มีของขวัญก็ไม่ได้คิดอะไรแค่เค้าส่งแค่ข้อความมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ก็ดีใจแล้วครับ ไม่มีลงท้ายเลิฟยู รักนะ จุฟๆ นะ เดี๋ยวโชว์ให้ดูเลย(หัวเราะ) เอ๊ะ..โทรศัพท์อยู่ที่ผู้จัดการน่ะสิ ปีนี้ก็จริงๆ ตั้งใจอยู่แต่ยังไม่ได้ว่าจะซื้อยานพาหนะสักคันหนึ่งให้เป้นของขวัญวันเกิดตัวเอง ส่วนจะรุ่นไหนยี่ห้อไหน ยังไม่รู้เลยครับ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น