วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

“ปุ๊กลุก” ลั่นฝืนรับงานคู่ “แตงโม” ได้ แต่จะให้เฟคทำไม่ได้จริงๆ

“ปุ๊กลุก” ครวญน้อยใจขาเม้าท์ค่อนแคะรับงานคู่ “แตงโม” เพราะอยากสร้างกระแสให้ตัวเอง ยันเจตนาแค่อยากแสดงสปิริต ส่วนในงานครั้งก่อนหลายคนมองว่าเป็นการเล่นละครใส่กัน เจ้าตัวบอกชัดให้ฝืนได้แต่เฟคไม่ได้

ไม่จบไม่สิ้น สำหรับประเด็นข่าวเกาเหลาของ 2 ดาราสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” กับดาราสาวรุ่นพี่ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เมื่อไม่นานมานี้ สาวปุ๊กลุกได้ตัดสินใจรับงานอีเว้นท์คู่กับแตงโมหวังจบข่าวเกาเหลา แต่ก็ไม่วายตกเป็นขี้ปากให้บรรดาขาเม้าท์ทั้งหลายค่อนแคะว่าสาวปุ๊กลุกอยากสร้างกระแสให้ตัวเอง งานนี้เจ้าตัวเลยต้องรีบออกมาชี้แจงว่า

“สำหรับกระแสข่าวหลังจากที่รับงานคู่กับพี่แตงโม หนูก็รู้สึกน้อยใจนะ เคยบอกว่าไม่อยากรับงานเลย เงินก็สำคัญแต่ไม่ได้สำคัญกว่าการเลือกรับงาน เราก็อยากทำงานด้วยความสบายใจ ไม่อยากให้ใครมาว่าหนูสร้างประเด็นเกาเหลาแล้วมารับงานหาเงิน แต่พอเราไม่รับงานก็ถูกหาว่าเลือกงาน เรื่องเยอะ คิดว่าตัวเองดังแล้วหรือ หนูคิดว่าหลังจากที่เราปฏิเสธรับงานคู่มานานกว่า 6 เดือน หนูก็ใช้เวลาคิดนานพอสมควรในการรับงานครั้งนี้ ก็อยากพิสูจน์ให้เห็นกันไปเลยว่าเราไม่ได้เรื่องเยอะหรือเลือกงาน"

กับที่หลายคนมองว่าวันนั้นเหมือนต่างคนต่างเล่นละครใส่กัน... “คืออยากจะบอกว่าหนูฝืนได้แต่เฟคไม่ได้ค่ะ ทุกอย่างคือการทำงานจริงๆ ค่ะ ถามว่าหนูเป็นมืออาชีพไหม หนูไม่ขอตัดสินตัวเองดีกว่า ให้คนดูตัดสินเอาเองแล้วกัน ไม่ได้ต้องการจะดึงเรื่อง แต่หนูทำมากกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆ”

“ส่วนเรื่องที่ไปโพสต์รูปในอินสตาแกรมในทำนองน้อยใจ อันนั้นก็ขำๆ ค่ะ เราก็น้อยใจ เหมือนกันว่าการออกงานครั้งนี้ แฟนๆ หลายคนที่ติดตามผลงานเราคงรู้สึกอุ่นใจว่าเราไม่ได้เยอะนะ พอตอนนี้กลายเป็นว่าเราสร้างกระแส สิ่งที่เรากลัวมาตลอด 6 เดือนมันก็เกิดขึ้นแล้ว ปีนี้ก็เจอให้หมดไปเลยแล้วกัน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น