วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

เหน่อเป็นอุปสรรค “เปาวลี” รับก่อนพูดกลางต้องตั้งสติ

“เปาวลี” ดี๊ด๊าได้เป็นนางเอกละครเรื่องแรก เผยไม่กดดันต้องประกบรุ่นใหญ่ “กัปตัน” แต่ติดที่ตนพูดเหน่อจึงเป็นอุปสรรคในการทำงาน เจ้าตัวบอกก่อนจะพูดภาษากลางต้องตั้งสติก่อน

ทำเอานักร้องสาว “เปา เปาวลี พรพิมล” ออกอาการดี๊ด๊าดีใจ หลังมีโอกาสได้รับบทนางเอกละครเรื่อง “สายฟ้ากับสมหวัง” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ประกบคู่กับพระเอก “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ” แต่ถึงตอนนี้ดูสาวเปาจะมีปัญหาเสียแล้ว ด้วยเหตุสำเนียงเสียงสุพรรณของตนนั่นเอง

“เป็นละครเรื่องแรกของหนูค่ะ เรื่องนี้มีเพลงเข้ามาด้วยก็เลยยิ่งสนุกมากๆ เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ มันก็แตกต่างจากหนังเพราะว่าละครมีบทพูดเยอะ เราก็ต้องปรับตัวอยู่ ถามว่ารู้สึกกดดันไหมที่ต้องเล่นกับพี่กัปตัน ที่จริงก็ไม่รู้สึกกดดันค่ะ พี่กัปตันก็โตกว่าเหมือนส่งบทได้ดี เราก็ลองมาซ้อม มาต่อบทกัน พี่เขาก็ช่วยหนูได้เยอะ ที่จริงก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เขาอาจจะมองแล้วว่าเราเหมาะสม”

“ถามว่าที่หนูติดพูดเหน่อมันเป็นอุปสรรคไหม คือหนูก็ต้องพูดภาษากลางด้วย เพราะในบทต้องมาอยู่ในกรุงเทพ แต่ทางผู้กำกับบอกว่าถ้าหลุดเหน่อมาก็ไม่เป็นไร ได้นิดหน่อย (หัวเราะ) ที่จริงหนูก็พูดภาษากลางได้นะ แต่เวลาพูดต้องตั้งสติก่อน ซึ่งยอมรับว่าอุปสรรคของหนูก็คือเรื่องภาษานี่แหละค่ะ”

“พูดกลางเวลาพูดต้องมีสติ ก็คงต้องมีหลุดบ้างล่ะ แต่ถ้าถามว่ากลัวการเปรียบเทียบฝีมือการร้องเพลงกับการเล่นละครไหม ก็อยากให้มองที่การแสดงที่หลากหลาย หนูจะได้เล่นอะไรที่หลากหลายขึ้น หนูติดใจการแสดงตั้งแต่เล่นหนังแล้วค่ะ แต่แค่การเล่นหนังหรือร้องเพลง หรือเล่นละครมันต่างกัน”

แย็บถามเรื่องหัวใจ เจ้าตัวบอก...“เรื่องหัวใจตอนนี้ยังว่างค่ะ เวลาไปไหนแม่ก็ตามไปตลอด เขาห่วงด้วยเรา เองก็เป็นเด็กผู้หญิงมาทำงานตรงนี้ต้องมาเจอคนเยอะขึ้น แต่ก็มีคนเข้ามาเยอะทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่จะให้เข้ามาจีบเป็นแฟนยังไม่มี แต่ถ้าจีบก็แค่มีมาพูดหวานๆ ถามว่าแม่หวงไหมก็อาจจะส่วนนึง แต่เราทำงานทุกวันเลยไม่มีเวลาทำอย่างอื่น”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น