วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

2PM ทัวร์คอนเสิร์ต "Hands Up Tour" ประสบความสำเร็จ! กวาดรายได้ไปกว่า $53 ล้านเหรียญ!

2PM ไอดอลเกาหลีสุดฮอตประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับการทัวร์คอนเสิร์ต "Hands Up Tour" 

จากที่ CJ E&M ได้พูดถึงการทัวร์คอนเสิร์ตของ 2PM "2PM HANDS UP ASIA TOUR 2011-2012" ว่าคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ ที่เริ่มต้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว จนมาสิ้นสุดในเดือนมีนาคมที่ประเทศฮ่องกง

ยอดขายบัตรสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้มียอดรวมในแต่ละประเทศดังนี้ ไต้หวัน 10,000 จากาต้า 7,000 สิงคโปร์ 8,000 กรุงเทพฯ 9,000 และอีก 9,000 ในฮ่องกง ซึ่งผลกำไรทั้งหมดจากการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียครั้งนี้อยู่ที่ราวๆ $53 ล้านเหรียญดอลล่าห์ (ประมาณ 1,643ล้านบาท!) นั่นรวมถึงบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต, ยอดขายอัลบั้ม, การตลาดและการโปรโมทอื่นๆ

นอกจากนี้ นิชคุณเอง ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ปัจจุบันประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดรองลงมาจากประเทศญี่ปุ่นสำหรับวงการ K-POP และเป็นที่แน่นอนว่า 2PM นั้นก็ฮอตในประเทศไทยมากๆ ด้วยเช่นกัน

JYP Entertainment กล่าวว่า ขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยสนับสนุน ทำให้เราประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกประเทศที่รอคอยเรา และสนับสนุนเราในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต เราจะตอบแทนคุณด้วยกิจกรรมระหว่างประเทศ


นอกจากนี้ ในวันที่ 11 มีนาคม ChanSung เขียนข้อความที่ Twitter ของเขาว่า “ตลอด 7 เดือนที่ผ่านมาคอนเสิร์ต Hands Up Asia Tour สิ้นสุดลงแล้วครับ! ผมได้เรียนรู้หลายๆ อย่าง และรู้สึกเสียดายเล็กน้อยที่คอนเสิร์ตได้สิ้นสุดลงแบบนี้ครับ แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจที่คอนเสิร์ตประสบความสำเร็จครับ! ผมรักแฟนๆ ทั้งหมดของผมที่สนุกไปกับคอนเสิร์ตของพวกเราร่วมไปกับพวกเราครับ ภาพนี้ของคือภาพหน้าของผมที่ไม่ได้แต่งครับ”


ส่วน Junsu และนิชคุณ ทวีทข้อความเป็นภาษาอังกฤษด้วยเช่นกัน โดย Junsu เขียนว่า “สุดยอดเลยครับ! ขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมคอนเสิร์ตของพวกเรา รักชาวฮ่องกงครับ!!!” ส่วนนิชคุณเขียนข้อความว่า “ขอบคุณชาวฮ่องกงสำหรับค่ำคืนอันวิเศษนี้ครับ! ผมจะจำคอนเสิร์ตนี้เสมอครับ และพวกเราจะกลับมาอีกครั้งครับ!!! ไว้พบกันใหม่เร็วๆ นี้ครับ!!!! 2PM ♥ HOTTEST”

แล้ว Junho กล่าวสรุปว่า “Hands Up Asia Tour ของวง 2PM ที่ใช้เวลาประมาณครึ่งปีสิ้นสุดลงแล้วครับ ขอบคุณสำหรับการมอบความรักให้มากมายนะครับ อย่าเพิ่งเสียใจนะครับ พวกเราจะมีคอนเสิร์ตใหม่เร็วๆ นี้ครับ ^^”

อย่าลืมช่วยกันสนับสนุนและให้กำลังใจหนุ่มๆ กันต่อไปนะจ้า ^^



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น