วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Kahi สาวสวยวง After School บอกลา Dream High 2 หลังโชว์ความเก๋าในละครเรื่องแรกของเธอ


Kahi วง After School กล่าวอำลาละครเรื่องแรก Dream High 2 และทีมงาน หลังตอนสุดท้ายออกอากาศไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

เมื่อเช้าตรู่วันที่ 21 มีนาคม Kahi สาวสวยแห่งวง After School ได้ทวีตข้อความใน Twitter ของเธอว่า " Dream High 2... มันจบซะแล้ว ละครเรื่องแรกของฉัน มีหลายอย่างเกิดขึ้นที่นี่ ต่อไปฉันต้องคิดถึงผู้กำกับ สต๊าฟ และนักแสดงทุกคนที่นี่แน่ๆ มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ถึงแม้ว่าเราจะร่วมงานกันมานานแต่ฉันก็ยังรู้สึกประหม่าอยู่ดี จนถึงวันนี้ฉันยิ้มออกแล้ว และดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับทุกคน เราทุกคนทำงานหนักมากจริงๆ Dream High 2 ฉันรักพวกคุณ!!"


Dream High 2 เป็นละครเรื่องแรกที่ Kahi ได้โชว์ความสามารถด้านการแสดงของเธอ ในเรื่องเธอรับบทเป็นผู้สอนเต้นรำและอดีตวง Girl Group ชื่อ "Hyun Ji Soo" ซึ่ง Dream High 2 นั้นออกอากาศตอนสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

ชาวเน็ตต่างคอมเม้นท์ว่า "Kahi เธอแสดงได้สุดยอดมาก" "รับงานแสดงต่อไปนะ" "แสดงได้เยี่ยมมากเลยพี่สาว" "ประหม่าหรอ? มันเนียนมากเลย ไม่เห็นรู้สึกอย่างนั้นเลยนะ" "เธอสวยกว่านักแสดงที่อายุน้อยกว่าซะอีก!!"


แล้วคุณล่ะคิดว่าการแสดงของเธอเป็นยังไงกันบ้าง?



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น