วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

“โป๊ป” บอกชินแล้วมีข่าวเป็นเกย์ ส่วนภาพกินกล้วยกับ “บอย” แค่ถ่ายเล่น

“โป๊ป” ปัดเป็นคู่ขากับ “บอย พิษณุ” แจงภาพกินกล้วยกับบอยก็แค่ถ่ายเล่น ลั่นไม่ซีเรียสเพราะสนิทกันแถมแฟนคลับเป็นคนถ่ายให้ ส่วนกับ “หมอก้อง” แค่เพื่อนร่วมช่องไม่มีอะไรในกอไผ่ บอกชินแล้วมีแต่ข่าวเป็นเกย์
 
เป็นพระเอกที่มักจะมีข่าวกับหนุ่มๆ เสมอ สำหรับหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ยิ่งล่าสุดมีภาพโป๊ปกำลังกินกล้วย โดยมีนักแสดงรุ่นพี่ “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” อ้าปากจะไปกินต่อ โพสต์ลงในอินสตราแกรม ทำเอาแฟนคลับใจตุ้มๆ ต่อมๆ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังหนุ่มโป๊ปถึงภาพดังกล่าว เจ้าตัวก็ยืนยันว่าเป็นแค่การถ่ายเล่นกันแต่ความสัมพันธ์ไม่มีอะไรในกอไผ่

“ไม่ครับ เป็นภาพตลกมากกว่า พี่บอยกับผมสนิทกัน ชอบแกล้งกัน ก็จำได้ว่าถ่ายคู่กับพี่บอยแต่ไม่มีอะไรครับ ตั้งแต่เอารูปลงก็ยังไม่มีใครมาแซวอะไรนะ ก็ถือว่าสนิทมาก สนิทกันตั้งแต่เล่นหนังออคโทเบอร์โซนาต้าแล้ว เวลามีปัญหาอะไรก็ปรึกษากัน ซื้อรถก็ถามพี่บอย ถ้าคนจะเข้าใจผิดผม ผมไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรตรงนั้นเพราะจริงๆ รูปนั้นแฟนคลับเป็นคนถ่ายให้ด้วย ก็ไม่มีอะไรมาก ไม่ซีเรียส”

เรียกว่ามีข่าวกับหนุ่มๆ หลายคน หนึ่งในนั้นก็คือ “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ซึ่ง “โป๊ป” ยืนยันว่าหมอก้องก็เป็นแค่เพื่อนร่วมช่องไม่ได้สนิท

“หมอก้องเจอกันนับครั้งได้เลยครับ ที่ช่องก็ทักกันปกติ ไม่ได้เจอกันบ่อย เป็นไปไม่ได้ หมอก้องเป็นผู้ชาย ไม่ได้สนิทกัน เป็นเพื่อนร่วมงานในช่องเฉยๆ ไม่มีอะไรแน่นอน ข่าวพวกนี้ผมเริ่มชินแล้วครับ เป็นเรื่องธรรมดา ข่าวก็คือข่าว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น