วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

“โน้ต วัชรบูล” ได้ฤกษ์แต่งแฟนสาวนอกวงการเดือนม.ค. แต่จะขอบวชก่อนเบียด

“โน้ต วัชรบูล” ได้ฤกษ์ดีแต่งงาน กับ “หนูนา” แฟนสาวนอกวงการเดือนมกราคม 2556 ตอนนี้เริ่มเตรียมงานแล้ว ช่วงปลายปีก็จะเข้าพิธีบวชก่อน 1 เดือนค่อยเบียด เผยรักกับแฟนสาวมา 6 ปีแล้ว แต่จริงๆ รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนประถม

หลังจากวางแผนเตรียมสละโสดกับสาวนอกวงการ “หนูนา” มาพักใหญ่แล้วแต่ยังไม่ได้ฤกษ์เสียที ล่าสุด “โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ” ก็ออกมาเผยแล้วว่าได้ฤกษ์ดีแต่งงานแฟนสาวมกรมคม 2556 โดยตนจะขอเคลียร์งานให้เรียบร้อยเพื่อเตรียมบวชตามธรรมเนียมไทย และค่อยเบียด

“ฤกษ์ที่วางไว้น่าจะเป็นต้นปีหน้าประมาณเดือนมกราคมครับ แต่ผมจะขอบวชก่อน ฤกษ์บวชวางเอาไว้ประมาณช่วงเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน ครับ คืออยากจะเว้นระยะให้ผมได้งอกทันงานแต่งกลัวผมยาวไม่ทัน แต่ผมของผมยาวเร็วอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ผมมีละครอยู่ 3 เรื่อง คือ ชิงนาง , สวนอาหาร บาร์ใจ, หมู่บ้าสำราญรัก ก็คงต้องรอให้ปิดกล้องก่อน ตอนนี้ก็เริ่มๆ เตรียมงานแล้วครับ ก็เริ่มจองโรงแรมไว้ เรื่องฤกษ์ เรื่องชุด เรื่องธีมงานก็เริ่มคุยกันแล้ว คือเผื่อไว้ยาวๆ ถ้ามีอะไรจะได้ปรับเปลี่ยนได้ทันเพราะพอดีผู้ใหญ่เขาอยากให้ถูกต้องตามประเพณีธรรมเนียมโบราณก็อยากทำให้ครบ”

“เรื่องสินสอดอะไรก็เตรียมไว้หมดแล้ว เราก็ตั้งใจจะไปปลูกบ้านในบริเวณบ้านของแฟนผมแถมนางลิ้นจี่ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ลงเสาเลย ไม่ถึง 10 ล้านอะไรขนาดนั้นหรอกครับ ที่ตัดสินใจเลือกที่นี่เพราะว่าต้องห่วงสุนัขด้วย พื้นที่ก็พอมีอยู่ครับ”

“คือจริงๆ กับแฟนคบกันก็ตั้งใจจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่เพียงแค่ว่าบางช่วงมันมีเรื่องนั่นนี่ บางช่วงมีงานเยอะ งานน้อย เราก็ต้องก็ปรับเปลี่ยนไป แต่ตอนนี้มันเหมือนถึงแก่เวลาแล้ว ที่ผ่านมาเราคบกันก็ไม่ได้ปิดอะไร เวลาไปกินข้าวดูหนังก็ปกติ ก็ไม่ได้เรียกว่าภาพหลุดหลอกครับ เรียกว่าภาพขณะไปดูหนังไปทานอาหารไปซื้อของ เราเองคบกันมา 6 ปี คือเราคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เป็นเพื่อนสมัยเรียนประถม วันก่อนไปดูยังมีรูปตั้งแต่ ป. 2 อยู่เลย คือไม่ได้จีบเขาตั้งแต่ตอนนั้นนะครับ ผมจีบเขาตอนโต”

เผยจะบวชก่อนเบียด 1 เดือน
“จริงๆ ยังไม่ได้กำหนดไว้หรอกครับแต่พระอาจารย์ของวัดที่จะไปบวชท่านบอกว่าอย่างน้อยควรจะบวช 1 เดือน เลยอยากเคลียร์คิวให้ได้สักเดือนตุลาคม ถ้าได้บวชเดือนกันยายนก็จะวิเศษมาก ซึ่งวัดที่ผมตั้งใจคือวัดป่าสุนันทวนาราม ที่ จ. กาญจนบุรี ก็เป็นวัดสายปฏิบัติวิปัสสนาครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น