วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

"บ๊วย" จุก บอกไม่รู้จะพูดยังไงถูกจับผิดถ่ายรูปกับลูกแต่ไม่มี "ตุ๊ก"

"บ๊วย" พ้อเสียความรู้สึกถ่ายรูปกับลูกก็หาว่าสร้างภาพ แจงตนก็เป็นเหมือนพ่อทั่วไปที่อยากแสดงออกว่ารักลูก ส่วนที่ถูกจับผิดว่าในรูปไม่มี "ตุ๊ก" เจ้าตัวตอบเสียงเพลียไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน เผยท่องไว้เสมอว่าทุกอย่างต้องดีขึ้น

แม้จะผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าสถานการณ์ครอบครัวของ "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" กับภรรยา "ตุ๊ก ชนกวนันท์" จะยังอยู่ในภาวะอึมครึม เรียกว่ายังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ทั้งที่ทั้งคู่พยายามประคับคองให้ขาเตียงกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมก็ตามที ล่าสุดหนุ่มบ๊วยได้โพสต์รูปกับลูกๆ ทั้ง 2 คน ลงในอินสตาแกรม แต่ไร้เงาภรรยาตุ๊ก งานนี้หนุ่มบ๊วยก็เลยโดนเม้าท์อีกดอกว่าสร้างภาพ แถมยังโดนจับผิดว่าทำไมไม่มีตุ๊กอยู่ในเฟรม

"กับตุ๊กเราก็ยังคุยกัน เรายังช่วยกันเลี้ยงลูกอย่างที่เขาบอกไม่มีอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้ตุ๊กก็ยังดูแลลูกเป็นหลักครับ ผมมารับละครเขาก็เลี้ยงลูก ตุ๊กรับงานผมก็หาคิวว่างเลี้ยงลูกเราอำนวยความสะดวกซึ่งกันและกัน สถานการณ์ครอบครัวตอนนี้ก็ตามสภาพ ผมพูดเหมือนตุ๊กแหละครับ คนเป็นพ่อเป็นแม่มันเปลี่ยนสถานะไม่ได้หรอกครับ จนกว่าจะตายไปแล้วไปเกิดใหม่ มันตอบยากครับเพราะมันเหมือนเดิมทุกอย่างเลย"

"ส่วนรูปที่ถ่ายกับลูกๆ ลงอินสตาแกรมหลายคนหาว่าผมสร้างภาพ ก็ไม่เป็นไรครับ ความรักลูกมีทุกคน ผมก็อยากแสดงออก ใครชอบชื่นชมหรือจะด่าก็ไม่เป็นไรครับ นั่นก็คือตัวผม ใครมีลูกหรือเป็นพ่อเป็นแม่ก็เป็นกันทั้งนั้น บังเอิญลูกเราพูดเก่งน่ารัก ก็ยิ่งรักเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า"

อดถามไม่ได้ว่าน้อยใจหรือไม่ที่ถูกคนมองว่าสร้างภาพ? เจ้าตัวก็ตอบเสียงเรียบว่า...

"ผมเป็นมนุษย์คนนึงแหละครับ เจอแบบนี้ก็เสียเซลฟ์บ้าง แต่เราก็รู้ว่าหน้าที่เราคืออะไร (รูปที่ลงทำไมไม่มีรูปตุ๊ก?) ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงนะ ผมรับมีเรื่องต้องผิดชอบเยอะ แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ใครไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรครับ ตอนนี้ก็ดีขึ้น มีคนให้กำลังใจเยอะไม่ใช่ว่าด่าอย่างเดียว คนรักเราเป็นพันๆ คนก็รักษาเขาไว้ให้ดี หรือคนเกลียดผมเป็นล้านก็ไม่เป็นไร"

การที่ตุ๊กออกมาทำงานบ๊วยโอเคไหม?

"ก็โอเคนะ เขาจะได้เจอเพื่อนๆ บ้าง ทุกอาชีพทุกชีวิตก็คงต้องรอเวลา ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนอีกหน่อยให้มันลงตัว"

คิดว่าสถานการณ์ครอบครัวต้องดีขึ้นกว่านี้ไหม?

"มันก็ต้องดีขึ้นอยู่แล้วครับ ผมท่องอยู่เสมอ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น