วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม” โต้เล่นจันดาราแทน “มาช่า” พร้อมปัดกลับไปคืนดี “โน้ต”



“อั้ม” โต้เสียบ “จันดารา” แทน “มาช่า” บอกถ้ารับเล่นเรื่องไหนสิ้นเดือนหน้ารู้ชัวร์ เจ้าตัวปัดรีเทิร์นรัก “โน้ต” แจงที่ถ่ายรูปคู่กันเพราะเป็นเพื่อนกัน ยันถ่านไฟเก่ามอดไปแล้ว พร้อมปฏิเสธหนุ่มที่ซุ่มคบอยู่ชื่ออักษรย่อ L

อยู่ๆ นางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็โพสต์รูปถ่ายคู่กับแฟนเก่า “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ลงในอินสตาแกรม จนหลายคนพลอยคิดไปว่าทั้งคู่กลับมารีเทิร์นรักกันอีกรอบ แถมยังแอบห่วงไปถึงสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มโน้ตเองก็มีข่าวตามจีบและคบปูอยู่ ซึ่งก่อนที่เรื่องราวจะชุลมุนวุ่นรักไปมากกว่านี้ “อั้ม” ก็เลยออกมายืนยันว่าถ่านไฟเก่ามอดไปแล้ว แต่ที่ถ่ายรูปคู่กันเพราะเป็นเพื่อนกันเฉยๆ

“เราก็เป็นเพื่อนกันจริงค่ะ มีโอกาสได้กลับมาคุยกันเป็นเพื่อนก็สบายใจดี ก็เพิ่งกลับมาคุยกันไม่นาน (หลายคนมองว่าจะกลับมารีเทิร์น?) เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ โน้ตเป็นคนดี แค่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้แค่นั้นเอง แฮปปี้ดีมีอะไรก็คุยกันตลอด เขาก็คุยเรื่องส่วนตัวให้อั้มฟังบ้าง โสดบ้างอะไรบ้าง อั้มเองก็เล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังบ้าง เล่าให้ฟังตลอด”

“เราเลิกกันมันไม่จำเป็นจะต้องไม่คุยกัน แต่แรกๆ ก็ไม่ได้คุยกันหลายเดือนเลย แต่ถ้าถามว่าปรึกษาเขาไหม ก็ไม่ค่อยนะ ไม่เท่าไหร่ แต่เขาก็แซวบ้างว่า เวลาเรามีข่าวกับหนุ่มๆ เวลาเขาเห็น (กับโน้ตลุ้นไม่ขึ้นแล้วใช่ไหม?) ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ดีแล้ว”

ส่วนเรื่องที่แฟนคลับ “อั้ม” โพสต์ต่อว่า “โน้ต” เพราะไม่พอใจนั้น เจ้าตัวบอกว่า…

“จริงๆ โน้ตเป็นคนดี แต่เราอาจอยู่ด้วยกันไม่ได้ ด้วยนิสัย แต่มันมีบางอย่างที่เราเข้ากันไม่ได้ถึงทำให้เราแยกกัน แต่เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

พร้อมเคลียร์ภาพหลุดกับหนุ่มตี๋ใส่แว่นเป็นแค่เพื่อนเลิฟเท่านั้น ไม่ใช่หนุ่มที่ตนซุ่มคุยอยู่อย่างแน่นอน

“เป็นเพื่อนเลิฟค่ะ และก็ไม่ใช่คนนี้แน่นอน ถ้าใช่คงไม่เอามาลงอินสตาแกรมของตัวเองหรอกค่ะ เขาก็มีรูปคู่อั้มหลายรูปเพราะเราสนิทกัน เพื่อนชอบแกล้ง ยิ่งเห็นข่าว ยิ่งชอบเอาลง (ตอนนี้ยังโสด?) ก็มีคุยๆ แล้วค่ะ ถามว่ามั่นใจไหม ก็ยังไม่รู้ต่อไปข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่ก็แฮปปี้ดี”

ก่อนหน้านี้เพื่อนรัก “เมย์ เฟื่องอารมย์” เคยแง้มๆ ว่าหนุ่มที่ “อั้ม” ซุ่มคบอยู่ชื่ออักษรย่อ L แถมล่าสุดยังมีรูปอั้มทำมือเป็นตัว L จนหลายคนแอบคิดไปว่าเป็นการบอกใบ้อะไรหรือเปล่า

“ไม่ได้หมายความว่าหนุ่มคนใหม่ชื่อแอลค่ะ เป็นโค้ดของเราหมายถึงมากมายค่ะ”

เจ้าตัวยันข่าวถูกทาบทามเล่นหนังจันดาราแทน “มาช่า” ไม่จริง

“ไม่มีค่ะ ถ้ารับเล่นเรื่องไหนสิ้นเดือนหน้าจะบอกค่ะ ส่วนละครหลังสงกรานต์ค่อยมาถามอีกที”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น