วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

“มาริสา” เคว้ง “คุณแดง” ไม่อยู่ไม่มีละครเล่น พร้อมประกาศแขวนเต้าเลิกถ่ายเซ็กซี่

“สา มาริสา” เผยรู้สึกเคว้ง “คุณแดง” ไม่อยู่ไม่มีละครเล่น บอกยังดีที่มีงานหนังและเดินแบบเข้ามาให้ไม่ว่าง เจ้าตัวลั่นช่องไหนติดต่อมารับเล่นหมด ไม่เกี่ยงบท พร้อมประกาศแขวนเต้าไม่ถ่ายเซ็กซี่แล้ว เหตุเพราะอยากเปลี่ยนไปถ่ายแนวหวานๆ บ้าง

เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบ หลัง “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ออกจากช่อง7 สำหรับ “สา มาริสา แอนนิต้า” เพราะงานละครที่เคยมีหดหายชนิดไม่รู้อนาคต ล่าสุดได้เจอสาในงานแถลงข่าว “พิธีลงนามเซ็น MOU ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างไทย จีน เกาหลีใต้ และมาเลเซีย” ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน ย่านสุรวงศ์ สอบถามความเป็นอยู่ตอนนี้ เจ้าตัวก็เผยอย่างตรงไปตรงมาว่า ตอนนี้ละครกับช่อง7 ยังนิ่งสนิท ยังไม่มีเข้ามาแม้แต่เรื่องเดียว

“จริงๆ ตอนนี้อาจเห็นว่าเงียบไปเพราะเคว้งจากละคร ปกติช่วงนี้จะยุ่งกับงานละครแล้ว แต่มาตอนนี้ก็เงียบไป คือปกติจบละครเรื่องนึงจะได้พัก 2 เดือนแล้วถ่ายต่อ ก็คือช่วงนี้พอไม่มีมันก็รู้สึกเคว้งๆ ว่างๆ นะ แต่ก็ยังดีที่มีหนังรอ ก็คงรอไปอีกพักนึง แต่จริงๆ งานก็ยังเน้นนะ มีทั้งแฟชั่นโชว์ งานตามต่างจังหวัด ไม่ค่อยได้หยุดเท่าไหร่ กลางปีนี้ก็จะมีถ่ายหนังแล้ว เป็นหนังบู้ เรื่องเบิร์น เป็นหนัง 3D อีกเรื่องนึงเป็นหนังไทยก็เป็นบู้เหมือนกัน ก็กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังคุยกัน”

“ส่วนละครตอนนี้ยังนิ่ง แต่ก็มีติดต่อเข้ามาหลายช่องติดต่อมา ก็รับหมดค่ะ ส่วนของทางช่อง7 ก็รอให้เขาเคลียร์กันเรียบร้อยก่อน สาเล่นบทอะไรก็ได้ ยินดีรับเล่นหมดค่ะ เพราะสนุก ตอนนี้อยากลองเล่นดราม่า อยากลองเล่นหลากหลาย”

ประกาศแขวนเต้าไม่ถ่ายเซ็กซี่แล้ว ด้วยเหตุผลว่า…

“ยังไงเซ็กซี่ก็ไม่ถ่ายอยู่แล้ว อยากถ่ายแนวหวานๆ มากกว่า อยากให้มันมีอะไรหลากหลายให้คนดูได้เห็นอะไรหลายแบบ ดูไม่น่าสนใจ คนก็ถ่ายกันเยอะด้วยไง สาว่าเรื่องเซ็กซี่สาอยู่ในตำแหน่งที่นิ่งแล้ว เลยอยากได้คนดูเห็นอะไรหลายๆ แบบจากเราจะได้ไม่เบื่อ การเปลี่ยนมันก็ทำให้เราสนุกดี”

ถูกจับตามมองเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนซี้ “ตอง ภัครมัย” เพราะอยู่ๆ ก็ไม่ยอมถ่ายรูปร่วมเฟรมกันจนหลายคนเข้าใจว่ากำลังมีปัญหากันอยู่

“ที่ห่างกันไปก็เป็นเรื่องปกติเพราะตอนนี้เขามีแฟน ก็จะหายไปเลย คือถึงเขาจะไปสนิทกับอั้ม แต่เราก็ยังคุยกันอยู่นะ ยังคุยกันบ้าง แต่ช่วงนี้หายเลยเพราะเขาติดแฟนมาก เวลาเขามีแฟนเขาก็จะทิ้งเพื่อนทุกคนบนโลก แล้วก็ไปอยู่ในโลกสีชมพู่หวานๆ ของเขา”

“แต่สาไม่น้อยใจนะ เราเห็นเพื่อนมีความสุขเราดีใจ เพราะเราเองก็ยังหาคู่ไม่ได้ ต้องไปเกาะคนนั้นทีคนนี้ที แต่ก็ไม่อะไรค่ะ สนุกดี กับตองสาก็อยากให้เขามีความสุขค่ะ ก็เข้าใจเขาว่ามันเป็นนิสัยเขาอยู่แล้ว เวลาที่เขามีแฟน เป็นเรื่องปกติ ไม่แน่วันนึงที่เรามีแฟนเราก็อาจจะเป็นแบบเขาก็ได้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น