วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เอมี่” ไม่หวั่นภาพนางงามนั่งตัก “ซี” บอกปีนี้เตรียมซื้อที่ดินปลูกเรือนหอ ฟันธงอีก 2 ปีแต่ง

“เอมี่” ไม่สนใจภาพ “แพม ธารา” นางงามมิตรภาพมิสไทยแลนด์เวิร์ลนั่งตัก “ซี ศิวัฒน์” แฟนหนุ่ม บอกมั่นใจฝ่ายชาย แพลนอีก 2 ปีจะแต่งงาน แต่ปีนี้เตรียมซื้อที่ย่านเลียบทางด่วนไว้ปลูกเรือนหอ
 
ถึงแม้ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” จะมีภาพหลุด “แพม ธารา ร็อคกี้” นางงามมิตรภาพเวทีมิสไทยแลนด์เวิร์ลนั่งตัก แต่ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็มั่นใจว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แถมยังเปิดเผยแพลนงานแต่งว่าจะเกิดขึ้นในอีก 2 ปีข้างหน้า แต่ปีนี้ซีจะบวชก่อนและหาซื้อที่ดินย่านเลียบทางด่วนเพื่อปลูกเรือนหอ

"ก็เฉยๆ นะ เอมี่ก็เห็นรูปนะก่อนจะออกไป รู้ว่าไปกับใครแต่ก็ไม่ได้รู้จักส่วนตัว แต่ซีเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่อะไรอย่างนี้อยู่แล้วเวลาไปเที่ยว อีกอย่างเขาเองก็มาบอกไว้ก่อนแล้วว่ามีรูปนะ เราเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็ไม่มีเรื่องอะไรต้องห่วง คือถ้ามีเราก็ต้องรู้สึก ทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไร คนอื่นก็มีมาถามเรื่องรูปนะ แต่อย่างเพื่อนก็จะรู้ อย่างเอมี่ถ้าเพื่อนสนิทถ่ายรูปก็ไม่ได้คิดอะไร”

“ความรักตอนนี้ก็โอเคอยู่ มันดูหมือนยิ่งคบก็ยิ่งดีขึ้นมันรู้นิสัยกันแล้ว รู้ว่าพอโกรธกันต้องทำยังไงจะอยู่ด้วยกันได้ เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ปีนี้เราก็เข้าปีที่ 7 แล้วก็มีคนทักนะเรื่องเล ข7 แต่เราไม่ได้รู้สึกอะไร เรารู้สึกว่าปีนี้เป็นปีที่ดีด้วยเราเข้าใจกันมากขึ้นมันไม่มีเรื่องอะไรไม่ดีเลย เอมี่ว่าปีนี้เป็นปีที่ดีมันผ่านการเคลียร์จนรู้นิสัย ผ่านการทะเลาะจนรู้ว่าต้องทำยังไง โกรธกันแต่ยังรักกันอยู่มันก็มีอยู่ด้วยกันดีแฮปปี้ค่ะ เราก็ตกใจนะเออเร็วจังผ่านไป 7 ปี มานั่งคิดดูว่าคนเขาลุ้นให้เราแต่งมา 7 ปีแล้ว แต่เอาจริงๆ พอพูดถึงงานแต่ง มันก็ยังไม่พร้อมอยู่ดี"

"แต่ที่ตั้งใจกันเอาไว้คือปีนี้ซีบวช เรื่องแต่งงานอีก 2 ปี ตอนนี้คงอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อม เก็บเกี่ยวงานเพื่อนๆ ไปก่อน เราเองยังติดเรื่องของงาน แล้วก็ต้องเตรียมเรือนหอโน่นนี่ ก็ยังไม่ได้ซื้อแต่มีไปดูมาบ้างแถวเลียบทางด่วน แต่ยังไม่ได้ซื้อกะน่าจะไม่เกินปีนี้ไม่เกินปีหน้าคงซื้อที่ ยังไม่ได้แพลนงบแต่ก็เริ่มมีเค้าแล้ว"

"เราก็มีคุยๆ กันเรื่อยๆ นะปีนี้อาจจะยุ่งเรื่องงานบวช เดี๋ยวบวชเสร็จค่อยมาว่ากัน โชคดีที่ผู้ใหญ่ไม่ได้มาเร่งอะไรเราเพราะอย่างบ้านซีก็มีพี่ชายอีกคนหนึ่งที่ยังไม่ได้แต่งงานก็น่าจะแต่งปีหน้า ส่วนพ่อแม่เอมี่ก็เรื่อยๆ อยู่แล้วไม่ค่อยอะไร ตอนนี้ก็เรียกว่ารอความพร้อมทุกอย่าง"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น