วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

จดทะเบียนแล้ว “น้ำ” ควง “มินตรา” ฉลองแต่งครึกครื้น เพื่อนพี่น้องดัชชี่ฯโชว์เซอร์ไพร์ส

“น้ำ” ควง “มินตรา” ฉลองแต่งบรรยากาศสุดครึกครื้นเป็นกันเอง มีเพื่อนพี่น้องดัชชี่ฯจัดโชว์เซอร์ไพร์สให้อย่างอบอุ่น ด้านน้ำเผยจดทะเบียนสมรสแล้ว อยากมีลูกเลย เตรียมควงภรรยาไปฮันนีมูนมัลดีฟส์

หลังจากวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ทำพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เชียงใหม่แล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของวันนี้(24 มีนาคม) “น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล” ได้ควงภรรยาสุดที่รัก “มินตรา ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์” จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นที่ร้านอาหารคูล เฮ้าส์ เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นร้านอาหารของพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” โดยก่อนที่พิธีการต่างๆ จะเริ่มขึ้น “น้ำ” ได้ออกมาเปิดใจพร้อม “มินตรา” ถึงชีวิตหลังแต่งงานรวมถึงงานฉลองวันนี้ว่า…

น้ำ : “วันนี้โชคดีฝนตกช่วงเย็นซึ่งแขกยังมาไม่ถึง แต่มองแล้วน่าจะโชคดีเพราะตอนนี้ฟ้าเปิดแล้ว วันนี้ธีมงานคงเป็นสีเขียว-ขาว แบบที่จัดที่เชียงใหม่ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่เลือกร้านพี่เวียร์ เพราะเป็นร้านที่มีต้นไม้เยอะ”

เมื่อถามถึงบรรยากาศงานแต่งงานที่เชียงใหม่เจ้าสาวหมาดๆ ก็เผยว่า…

มินตรา : “วันนั้นตื่นตีสองมาแต่งหน้าทำผม และพี่น้ำก็มารับที่บ้าน ตื่นเต้นมาก มีพิธีกั้นประตู ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เราจัดพิธีแบบไทยผสมจีน เป็นวันที่ตื่นเต้นมาก ผู้หญิงทุกคนก็อยากแต่งงาน”

น้ำ : “คืนนั้นนอนไม่หลับเลย เพราะกลัวว่าตื่นสายเพราะเราเพลียมาหลายวันก็เลยดูเขาเตรียมงาน กลับมาอาบน้ำตอนตี 4 เพื่อไปรับมินตราที่ลำพูน เพื่อมางานที่เชียงใหม่ บรรยากาศวันนั้นเป็นอะไรที่สนุกดี การรับหน้าเสื่อที่เชียงใหม่เป็นทางฝั่งมินตราเป็นคนจัดการ เน้นสนุกสนาน ประเพณีครบถ้วนทั้งไทยจีน มีการผูกข้อมือแบบล้านนา ผูกยาวและแน่นมากมัดติดกัน ต้องมานั่งแกะตอนอยู่ในห้องหอ จนไม่ต้องทำอะไรเลย”

ทั้งคู่เผยถึงชีวิตหลังแต่งงานว่ายังอยู่ในช่วงเตรียมงานแต่งที่กรุงเทพจึงยังเหนื่อยอยู่ แต่ก็มีความสุขที่มีอีกคนอยู่เคียงข้าง

น้ำ : “ตอนนี้อยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างการเตรียมงานที่กรุงเทพ ตอนนี้ยังเหนื่อยอยู่ แต่หลังจากที่เสร็จงานทั้งหมดแล้วคงได้พักผ่อน สำหรับผมตอนนี้เวลาไปทำงานกลับมาได้เจอหน้ามินตราก็รู้สึกโอเค หรือบางครั้งก็พาเขาไปทำงานด้วย ไปด้วยกันสบายใจสุขใจดี”

มินตรา : “ก่อนหน้าที่จะแต่งงานเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ส่วนคำสัญญา พี่น้ำมากระซิบบอกรักข้างหู พี่น้ำก็ไม่ได้พูดอะไรมาก แต่จะใช้การกระทำมากกว่า”

น้ำ : “ในวันแต่งงานได้มีโอกาสขึ้นพูดบนเวทีก็ร้องเพลงให้เขา ร้องเพลงลูกอม เป็นเพลงที่มีความหมายดี ก็บอกเขาว่าจะดูแลเขาตลอดไป เรียกว่าใช้เพลงแทนคำพูด คำสัญญาแล้วกัน”

เรียกว่าเป็นสามีภรรยากันอย่างสมบูรณ์เพราะตอนนี้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว

น้ำ : “หลังจากกลับจากเชียงใหม่ก็กลับมาจดทะเบียนที่กรุงเทพ ตอนนี้เวลาผมทำอะไรก็นึกถึงมินตรามากขึ้น เป็นแรงผลักดันอยากให้เราทำอะไรดีๆ หลังจากวันนี้ไปก็ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าผมจะทำในสิ่งที่ทุกๆ ท่านอวยพรให้ได้หรือไม่”

“เรื่องฮันนีมูนผมอยากไปเที่ยวทะเล วางไว้ว่าอยากไปมัลดีฟส์ ขอให้ปิดกล้องละครไข่ลูกเขยก่อน เพราะตอนนี้ละครถ่ายไปออกไป ไม่มีเวลาว่าง (แต่งงานแล้วมีลูกเลยหรือเปล่า?) จะทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามประเพณี แต่งแล้วก็มีลูกเลย แต่เดี๋ยวขอให้ว่างจากงานละครก่อน เพราะตอนนี้เวลานอนยังไม่มีเลย ส่วนจะมีสักกี่คนยังไม่รู้อย่างไรก็ได้”

หลังจากแต่งงานแล้วก็ยังทำงานปกติ โดยให้ “มินตรา” ดูแลคิวให้

น้ำ : “คงรับงานตามปกติและให้มินตราช่วยดูแลคิว เรื่องของการวางแผนและเรื่องบัญชีให้เป็นผู้จัดการส่วนตัวจะได้ช่วยเตือนกัน ปกติก่อนหน้านี้เป็นหน้าที่ของพี่สาวและพี่ที่ออฟฟิศ แต่ตอนนี้ไม่อยากรบกวนพี่สาวแล้วเพราะเขากำลังจะไปมีครอบครัว เราก็มีครอบครัวแล้วก็ช่วยดูแลกันไป”

ส่วนเรื่องธุรกิจที่บ้านของ “มินตรา” เจ้าตัวเผยว่า… “ตอนนี้อยู่กรุงเทพแต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะกลับไปช่วยที่บ้านดูกิจการ”

โดยในช่วงท้ายงานฉลองวิวาห์ จะมีการเดินแบบของศิลปินดัชชี่รุ่นต่างๆ อาทิ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท, เต็งหนึ่ง กฤษณกัณฑ์ , ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล เต้ นันทศัย, แบงค์ ธนศักดิ์, แมน การิน, ไม้ บวรพจน์, อ้น ทรงวุฒิ ฯลฯ บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงทยอยมาร่วมงานอย่างอบอุ่น

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น