วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

“นุ่น” โต้ทะเลาะ “หนิง” แต่รับงอนกันตามประสาเพื่อน

“นุ่น” ปัดซุ่มทำรายการแม่และเด็กกับสามี “ต๊อด” แต่รับกำลังทำรายการเสนอช่อง7 บอกยังตุ้มๆ ต่อมๆ ไม่รู้จะผ่านหรือเปล่า ก่อนโต้แตกคอ “หนิง ปณิตา” แจงแค่งอนกันตามประสาเพื่อน แต่ยังรักกันเหมือนเดิม

หลังจากขอพักละครเพื่อเตรียมตัวมีทายาทตัวน้อย แต่กลับมีกระแสข่าวเม้าท์กันว่า นางเอกสาวคนดัง “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” กับสามี “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” กำลังซุ่มทำรายการแม่และเด็ก สอบถามไปนุ่นก็ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ยอมรับกำลังทำรายการเสนอช่อง7 แต่ทำกับพี่ที่รู้จักกันไม่ใช่กับสามีต๊อด และไม่ใช่แนวแม่และเด็ก

“พูดไปเรื่อยหรือเปล่า ไม่ใช่หรอก เป็นเรื่องของความพร้อมมากกว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลนจะทำค่ะ นุ่นกับต๊อดเรายังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ คิดว่าตอนนี้คงยังไม่ทำค่ะ เพราะขั้นตอนของการทำรายการมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เราจะต้องทำรูปแบบเสนอช่อง แล้วก็ต้องมาดูว่ามีเปลี่ยนมีแก้มีปรับอะไรต่างๆ แล้วก็ทางช่องอนุมัติหรือเปล่า แล้วก็มีเวลาที่เหมาะสมหรือเปล่า มันเยอะค่ะ ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ จะทำก็ทำได้”

“กับต๊อดไม่ได้คุยกัน แต่ว่าในเรื่องของรายการมีแพลนที่จะทำกับพี่ๆ ที่รู้จักกัน ตอนนี้อยู่ในช่วงเสนอรูปแบบรายการไปมากกว่า ก็คงต้องรอดูค่ะ ไม่ทราบว่ารายการจะผ่านหรือเปล่า แต่ว่าไม่ใช่รายการแม่และเด็กแน่นอนไม่มีค่ะ ถ้าทำก็คงเป็นแนวๆ ที่เราถนัด ก็อาจจะไม่ผ่านก็ได้ค่ะ ต้องรอลุ้นกันไป ส่วนโอกาสหน้าจะได้เห็นรายการแม่และลูกหรือเปล่า คำถามนี้ขอปิดไว้ก่อน อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน”

ถ้ามีลูกแล้วโปรเจกต์รายการแม่และเด็กนี้อาจจะเกิดขึ้น?

“ตอบไม่ได้ค่ะ ก็ต้องดูด้วย มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นุ่นเคยทำรายการสั้นๆ เราไปหาสปอนเซอร์เอง มันค่อนข้างเหนื่อยนะ ก็ยากมันคงเป็นไปในอนาคต ต้องลองดู”

ลือกันหนาหูว่าตอนนี้ “นุ่น” ทะเลาะกับเพื่อนรัก “หนิง ปณิตา” จนแตกคอกันไปแล้ว

“ไม่ค่ะ คือนุ่นมองว่าเพื่อนกันเป็นเรื่องปกตินะ ที่จะมีงอนกันเป็นเรื่องธรรมดามากกว่า แต่ว่าอย่างตอนนี้คือนุ่นเองก็จะมีงานของนุ่น หนิงเองเขาก็จะมีงานของหนิง คือถ้าถามตอนนี้ไม่ได้โกรธกัน ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ไม่ได้โกรธกันจริงๆ เป็นเรื่องปกติอย่างนุ่นกับเจี๊ยบ ชมพูนุช กับบี มาติกา จะเป็นแบบกัดกันเล่นๆ ประจำอยู่แล้วธรรมดา”

“อาจเป็นเพราะไม่ค่อยได้ออกงานด้วยกัน ส่วนหนิงก็มีธุรกิจของเขา ซึ่งนุ่นเองจะไปร่วมธุรกิจของหนิงไม่ได้ ไม่ได้โกรธกันค่ะ ตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยเลย จริงๆ นุ่นก็ยังไม่ได้อ่านข่าวนะ แต่จากสัมภาษณ์วันนั้น ก็มีบางคนถามบ้างเหมือนกัน ก็ไม่มีอะไรค่ะ ปกติค่ะ เรายังรักกันดีเหมือนเดิม”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น