วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

"เจมส์" ให้แหวนวันเกิด "เนย" เจ้าตัวไม่ชัวร์ขึ้นคอนเสิร์ตอาร์เอสฯ

ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ "เจมส์" มอบแหวนวันเกิดแฟนสาว ปัดตีตราจองแต่อุบอีกฝ่ายสวมนิ้วไหน เผยอาร์เอสฯ ทาบทามขึ้นคอนเสิร์ตแต่ตนยังไม่ชัวร์ ยันไม่ลืมที่มาของตนเอง

ดูเหมือนจะหวานชื่นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์" กับสาว "เนย" ประชาสัมพันธ์คนสวยของค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ โดยเมื่อวันเกิดของฝ่ายหญิงที่ผ่านมาฝ่ายชายก็ได้ให้แหวนเป็นของขวัญพร้อมยืนยันไม่ได้เป็นการตีตราจอง

"ก็มีให้แหวน เพราะว่าไม่รู้จะให้ของขวัญอะไรในวันเกิด ก็เลยให้แหวน ไม่มีสลักอะไร เป็นแหวนทองคำขาว ใส่นิ้วไหนไม่รู้ต้องไปดูเอง...ตีตราจองมั้ย คงไม่ถึงขนาดนั้น ก็เป็นของที่เราให้แทนความรู้สึกที่เรามีให้เท่านั้นเอง (จะมีวงที่ 2 ต่อไปมั๊ย?) รอให้พัฒนาความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ก็คงต้องมี"

ก่อนเผยอดีตต้นสังกัดอย่างอาร์เอสฯ ได้ติดต่อให้ตนไปเล่นคอนเสิร์ตแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องดูความเป็นไปได้ก่อน..."ก็มีทาบทามกันบ้าง แต่ความเป็นไปได้ขนาดไหน เดี๋ยวก็ต้องรอดู จริงๆ เจมส์ค่อนข้างอิสระในการทำงาน โดยส่วนตัวไม่มีสัญญากับใคร แต่เราก็ยังเคารพพี่บอย ถกลเกียรติ เขาช่วยดูแลเรื่องงานให้เรา"

"ส่วนว่ามีความเป็นไปได้ไหม ก็ไม่ถึงขนาดเป็นไปไม่ได้เลย แต่ว่าต้องดูช่วงเวลาด้วยว่าวันนั้นงานเราเป็นยังไง แต่ยังไม่ได้เข้าไปคุยกับเฮียฮ้อ แต่ว่าเรามีโอกาสได้คุยกับทีมงานอาร์เอสบ้างเป็นบางโอกาส เขาก็มีเปรยๆ มาบ้าง ส่วนตัวผมก็ยินดีเสมอ ผมไม่เคยลืมที่มาของตัวเอง ไม่เคยลืมบ้านเกิด เพียงแต่ว่าเราต้องให้จังหวะลงตัวจริงๆ การทำงานตรงนั้นต้องโอเคด้วย ไม่ใช่ว่าติดงาน"

"ส่วนงานเพลงของตนเองก็กำลังทำอยู่ กำลังคิด กำลังแต่ง หาอะไรใหม่ๆ ให้กับแฟนๆอยู่ แนวเพลงคิดว่าเป็นเพลงป๊อปสำหรับคนไทย เพียงแต่ว่าการกลับมาวันนี้มันต้องมีอะไรใหม่ๆ มาฝาก มันต้องคิดอะไรเยอะ นอกจากความสนุกนอกจากความพร้อมแล้วต้องมีอะไรที่จรรโลงให้กับคนด้วย คิดว่าน่าจะได้ฟังปีนี้"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น