วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

“ตั้น พิเชษฐ์ไชย” บอกมัวแต่เข้าป่าทำรายการกับ “ติ๊ก เจษฯ” จนไม่มีเวลาหาเมีย

“ตั้น พิเชษฐ์ไชย” เผยเข้าป่าไปทำรายการเนวิเกเตอร์กับพี่ชาย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” จนไม่มีเวลาหาแฟน แต่ส่วนตัวก็ยังรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กเกินไปที่จะคิดเรื่องแบบนี้ ปัดไม่ได้ทิ้งงานละคร บอกยังรับบ้างที่ใกล้จะปิดกล้องแล้วคือเรื่องภูผากับแพรไหม

นานๆ จะเห็นว่าดาราหนุ่ม “ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี” น้องชายของพระเอกสุดหล่อ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” จะรับละครสักเรื่อง ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละครเรื่อง “สายฟ้ากับสมหวัง” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็เลยขออัพเดทชีวิตให้แฟนๆ หายคิดถึงซะหน่อย ซึ่งงานนี้หนุ่มตั้นก็ออกปากครวญทันทีว่ามัวแต่เข้าป่าไปถ่ายทำรายการเนวิเกตอร์กับพี่ชาย จนไม่มีเวลาว่างให้ไปหาสาวๆ เลย

“ก่อนหน้านี้ที่หายไปก็ไปทำรายการกับพี่ติ๊กครับ ไปทำรายการเนวิเกเตอร์มาครับ ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังเต้นเป็นปกติครับ(หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ขอทำงานก่อน ส่วนเรื่องหัวใจเราก็ยังรู้สึกว่าเรายังเด็ก ยังไม่พร้อมที่จะมี หรือถ้าผมแต่งงาน ผมไม่แอบนะครับ ไม่แอบแน่นอนครับ จริงจังเลยครับ กับพี่ติ๊กผมก็คุยกันว่าอยากจะทำงานให้ฐานะเรามั่นคงก่อน เหมือนกับว่าถ้าใครจะมาอยู่กับเรา เราก็ต้องทำให้ตัวเองมั่นคงก่อนครับ ถามว่ามีเจ้าสาวแล้วหรือยัง ก็มีอยู่ทั้งประเทศ อยู่ที่ว่าเขาจะเลือกผมหรือเปล่า(หัวเราะ)”

“ตอนนี้ชีวิตยังราบเรียบ ทำงานทุกวันผจญภัยกับพี่ติ๊กตลอด ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้เลย (สาวที่จะมาอยู่ด้วยต้องเป็นประเภทไหน?) ก็ต้องประเภท1แน่นอนครับ ไม่เอาประเภท2 (หัวเราะ) ก็ต้องเป็นคนที่อยู่กับเราแล้วมีความสุข เวลาที่อยู่กับเราคนนี้คือคนที่ใช่ ก็เพราะเข้าป่าเลยไม่มีเวลาจีบใคร ทำงานเลยไม่มีเวลาคุยกับใคร งานก็เกี่ยวกับรายการ และเบื้องหลัง ยังมีงานเบื้องหน้ามาทีละเล็กน้อย เลยคิดว่า รอให้มีเวลาเต็มที่ดีกว่า ค่อยคิดเรื่องนี้จริงจัง คือพ่อแม่ไม่เร่งรีบอะไร พี่ติ๊กเองก็ยังไม่มีน้อง เอาเป็นว่าปล่อยให้เป็นไปธรรมชาติ พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นครับ”

“ส่วนเรื่องละครก็ยังมีรับละครบ้าง อย่างเรื่องที่ผ่านมาใกล้จะปิดกล้องแล้วก็เรื่องภูผากับแพรไหมครับ ตอนนี้ก็เลยมีเวลามารับอีกเรื่องคือ สายฟ้ากับสมหวัง ที่รับบทนี้เพราะผมอ่านบทแล้วผมคิดว่าเป็นบทที่ดีมากครับ ได้เล่นเป็นตำรวจ และในเรื่องเราจะคอยดูแลนางเอก เพราะเขาไปรู้เรื่องราวอะไรมาสักเรื่องหนึ่ง ก็เลยต้องปกป้องเขาดูแลเขา ก็เลยเป็นตำรวจที่ดี แต่ไม่มีร้องเพลงครับ เราแค่เอานางเอกไปฝากไว้กับวงลูกทุ่งเฉยๆ แต่ส่วนตัวผมแล้วไม่ได้ร้องเพลงลูกทุ่ง แต่ถ้ามีโอกาสก็ต้องลองครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น