วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

“กฤษณ์” ฝีมือเข้าตา “เสี่ยตา” ดันเป็นพิธีกรเวิร์คพ้อยท์ 4 รายการ

“กฤษณ์” รูดซิปปากเรื่อง “อั้ม” ขอตอบแต่เรื่องงาน เจ้าตัวปัดถูกวางตัวเป็นตัวตายตัวแทน “เสี่ยตา” รับไม่กล้าเทียบ ยกเป็นพิธีกรในตำนานของเมืองไทย บอกเป็นการให้โอกาสมากกว่า พร้อมเผยตอนนี้เป็นพิธีกรเวิร์คพ้อยท์ 4 รายการ

เล่นกวาดงานพิธีกรเวิร์คพ้อยท์ของบิ๊กบอสคนดังอย่าง “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” เกือบแทบทุกรายการ จนหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ถูกจับตามองว่าเจ้าตัวจะมาเป็นพิธีกรคนต่อไปที่ถูกดันเพื่อเป็นตัวตายตัวแทนเสี่ยตาทุกรายการในอนาคต ล่าสุดเจอหนุ่มกฤษณ์ในงานแถลงข่าวรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2” เจ้าตัวก็ขอแจงว่าไม่คิดว่าตนจะมาแทนที่พิธีกรในตำนานของเมืองไทยอย่างเสี่ยตาได้ เพราะคนละสไตล์ อยากให้มองว่าเป็นการให้โอกาสมากกว่า ส่วนเรื่องหัวใจที่ระยะหลังมีข่าวออกมาอีกว่าแอบควง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ไปทำบุญและยังย่องดินเนอร์กันอยู่บ่อยๆ นั้น หนุ่มกฤษณ์ใส่เกียร์ชิ่งออกตัวว่าไม่คุยเรื่องส่วนตัว ขอตอบแต่เรื่องงานอย่างเดียว

“เป็นพิธีกรทุกรายการเลยเหรอ ยังครับ ยังไม่ถึงขนาดนั้น ปัจจุบันมี 4 รายการเท่านั้น ที่ผมทำอยู่ก็จะมีรายการแฟนพันธุ์แท้นะครับ คนอวดผี ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ แล้วก็รายการล้วงลับตับแตกโชว์ ผมคิดว่าคงไม่ได้มาแทนพี่ตาหรอกครับ ผมว่าถ้าเป็นการให้โอกาสคงจะใช่ ก็คงจะชัดเจน”

“แต่ว่าถ้าเกิดมาแทนพี่ตา โอ้โห ผมคงไม่คิดไปถึงขนาดนั้นครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วมันคงไม่มีใครแทนกันได้ แล้วพี่ตาเองก็ถือว่าเป็นเบอร์1 เป็นพิธีกรในตำนานของเมืองไทย ในทางของผมก็จะทำในส่วนของผมมากกว่าภาพของผมมากกว่า ถ้าเกิดใครได้ดูรายการแฟนพันธุ์แท้ ก็จะสังเกตเห็นว่าเป็นเวอร์ชั่นของผม มันคงจะมีรูปแบบที่จะต้องทำ แต่ว่าในลักษณะอื่นๆ ก็คงไม่อยากจะเห็นผมกับพี่ตาเป็นคนละแบบกัน เรียกว่าพี่ตากับพี่จิก (ประภาส) ให้โอกาสมากกว่าครับ คงจะได้เห็นในความสามารถ หรือว่าเห็นในความเหมาะสมที่จะให้ทำรายการต่างๆ ของเวิร์คพ้อยท์”

รับหนักใจและกดดันกับการเป็นพิธีกร รายการแฟนพันธุ์แท้ เพราะเป็นรายการในตำนาน

“ตอนแรกก็เครียดกับแฟนพันธุ์แท้เหมือนกันนะครับ เพราะว่ามันเป็นรายการที่เป็นตำนาน แล้วพี่ตาก็ทำไว้ดีมาก มันดังมากมีมาเป็น 10 ปี แล้ว ผมก็กดดันเหมือนกันทำต่อจากพี่ตาว่าจะดีหรือเปล่า คนจะชอบไหม เรตติ้งจะมาไหม แต่ว่าพอถึงตอนนี้ก็หายห่วงละครับ ทุกอย่างก็ผ่านไปแล้ว”

“ส่วนกระแสตอบรับ อันดับแรกที่เราจับต้องได้ก็คือเรตติ้ง เรตติ้งก็ดีมากครับ สูงมาก สำหรับเวลานั้นถ้าเทียบกับรายการอื่นนะครับ พอแฟนพันธุ์แท้ในการยืนของผม เรตติ้งก็ขึ้นมา เราก็รู้สึกดี เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่แล้วมีคนติดตามชมอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่ค่อยห่วงแล้ว”

“กระแสจากพี่ตาดีครับ ตอนแรกพี่ตาเขามาดูเองเลยครับ เราก็เกร็งๆ พี่ตากับพี่จิกก็จะมาดูในเทปแรก ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ยืนทำพิธีกรไปมองมาเห็นพี่ตาอยู่ ช่วงหลังๆ พอผ่านก็ดูการตัดเทป พี่ตาพี่จิกก็จะยืนคุมเทป ก็จะดูตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง ทำเป็นยังไงจังหวะเป็นยังไง แต่พอหลังๆ พี่ตาก็บอกว่าผ่านแล้วนะ เราโอเคแล้วผ่านเร็วกว่าที่พี่คิดด้วย พี่ตาก็ให้กำลังใจ”

“พี่ตาจะการสอนเรื่องเทคนิคนะครับ ซึ่งเป็นเทคนิคที่บางทีมันเป็นเทคนิคที่พี่ตาศึกษาและอยู่กับมันมาเป็นสิบปี เพราะฉะนั้นพี่ตาก็จะเห็นว่าจังหวะตรงนี้ควรจะเพิ่มอะไรลดอะไร หรือว่ากฤษณ์ควรจะทำอะไร พี่ตาก็จะมาบอกตลอด”

เรียกว่าหันมาเอาดีทางด้านพิธีกรอย่างเต็มตัวเลย

“ก็คงเป็นอย่างเดียวที่ทำแล้วในตอนนี้ อย่างอื่นผมว่าไม่น่าจะมีเวลาแล้ว เฉพาะแค่ 4 รายการก็เต็มที่แล้วครับ กับงานบริษัทของผมเองก็ยังรันอยู่ครับ เพราะงานบริษัทก็มีคนที่เขาดูแลอยู่แล้วผมจะดูแลภาพรวมเฉยๆ นะครับ แต่ก็ยังทำอยู่ปกติ ส่วนงานอีเว้นท์ ถ้าเกิดไม่ติดอะไร แล้วผมว่างผมก็จะไปนะครับ แต่ว่าหลักๆ คิวพิธีกร 7 วันก็แทบจะแน่นหมดแล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผุ้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น