วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เสก” ไฮโซ! คิวคอนเสิร์ตแน่นถึงมิ.ย. ฟาดเงินเหนาะๆ 15 ล้าน

“เสก” รับตื่นเต้นขึ้นโชว์คอนเสิร์ตแรกหลังออกจากสถานบำบัด เจ้าตัวหวั่นโชว์ไม่เต็มร้อย ด้าน “กานต์” เผยตื่นเต้นแทนอดีตสามีเพราะเป็นคอนเสิร์ตแรกที่แสดงอย่างไร้แอลกอฮอล์ รับกลัวอีกฝ่ายเครียดเพราะร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ไหนจะมีปัญหาเรื่องของคดีความ แย้มเคลียร์ปัญหาจบกลับมาจดทะเบียนใหม่อีกรอบ โวอดีตสามีคิวแน่นถึงเดือนมิ.ย. เฉลี่ยเล่นคอนเสิร์ตเดือนละ 20 วัน ค่าตัวครั้งละ 2.5 แสน คิวยาวถึงเดือนมิ.ย.รวมรายได้เหนาะๆ 15 ล้าน



ถือเป็นการรับงานครั้งแรกหลังจากที่ออกมาจากสถานบำบัดยาเสพติด ล่าสุดหนุ่ม “เสก เสกสรร ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” ก็ได้ออกมารับงานคอนเสิร์ตครั้งแรก ที่ร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ ย่านกิ่งแก้ว ซึ่งภายในงานได้มีการจำหน่ายตั๋วให้แฟนคลับเข้าชมในราคา 150 บาท โดยเหล่าสาวกร็อกแอนด์โรลต่างพากันมาจับจองเต็มพื้นที่ร้านแน่นขนัด แถมหน้าร้านยังมีแฟนๆ กว่า 80 คนรอที่จะเข้าชม แต่ทางร้านไม่สามารถจำหน่ายตั๋วเข้างานได้เนื่องจากพื้นที่ไม่เพียงพอ แม้แต่ที่จอดรถก็ยังล้นออกไปนอกร้าน จนต้องจอดรถกันริมถนนกินผิวการจราจรไป 2 เลนเลยทีเดียว

ซึ่งในเวลาประมาณ 23.00 น. ก่อนเริ่มคอนเสิร์ต “เสก” ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตอีกครั้ง

“ก็ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกของผมหลังจากที่ออกมาจากโรงพยาบาล ก็ดีใจที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้งนึง ก็หายไปประมาณ 3 เดือน หลังจากที่ออกมาชีวิตผมก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรมากเท่าไหร่ กินแล้วก็นอนอยู่บ้านพักผ่อน ก็มีความสุข ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลยครับ ช่วงนี้ก็น้ำหนักขึ้น 2-3 กิโลกรัม เพราะไม่ค่อยได้ออกไปไหน หลังจากคอนเสิร์ตวันนี้พรุ่งนี้ก็มีคอนเสิร์ตอีกครับ ก็พยายามทำให้เต็มที่กับทุกเพลงครับ เพลงที่อยากจะร้องมากที่สุดคือเพลงเราและนาย เหมือนรวมพวกเราและแฟนเพลงเข้าไว้ด้วยกันเราและนาย งานมีเรื่อยๆ ครับช่วงนี้ แต่ยังไม่ค่อยซ้อมเท่าไหร่”

“อย่างวันนี้เองก็ตื่นเต้นมากเพราะไม่ได้เล่นมานาน นี่ก็ซ้อมมา 2 วันเองก็กลัวจะไม่เต็มร้อย เพราะมาเล่นดึกอย่างนี้ก็เริ่มง่วงแล้ว หวั่นมั้ยว่าคนจะน้อย ก็คิดว่าคนจะมาดูกันนะครับ เพราะเราเองก็เพิ่งจะหายไปไม่นานนี้เอง ก็อยากจะขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ยังรักกัน วันนี้บอกตรงๆ ว่าอาจจะไม่เต็มร้อยเท่าไหร่เพราะว่ามันร้างไปนาน”

ด้านอดีตภรรยาสาว “กานต์ วิภากร” เผยถึงว่าตนรู้สึกตื่นเต้นแทนเสกเพราะวันนี้เป็นวันที่นักร้องหนุ่มไร้แอลกอฮอล์ขึ้นคอนเสิร์ต

“ก็รู้สึกตื่นเต้นแทนเสก ด้วยร่างกายเขาอาจจะยังไม่เต็มร้อย สภาพจิตใจเขาก็ยังคงต้องรักษาอยู่ แต่ก็เชื่อมั่นว่าเขาจะทำได้สวยเพราะวันนี้โนแอลกอฮอล์ก็เลยต้องลุ้นกันหน่อย ตั้งแต่เขาออกมาก็ไม่สูบไม่ดื่มไม่อะไรทั้งสิ้น เขาจะทานแต่น้ำเปล่าน้ำอัดลม ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เขาก็ทานยาตามปกติ เขาเองดูแลตัวเองได้ดีทานยาไม่ขาดตกบกพร่อง นอนพักผ่อน เขาจะทานข้าวทานขนมเยอะ เวลาส่วนใหญ่ก็จะซ้อมดนตรีนี่ก็ไปมา 2 วันแล้ว กีต้าร์นี่เขาก็จะซ้อมทุกเช้าถึงเที่ยง ตอนนี้ก็ต่างคนต่างอ้วนค่ะ เพราะกินกับนอนทั้ง 2 คนเลย ”

“เดี๋ยวนี้ทานข้าวนอกบ้านก็ไม่มีแอลกอฮอล์ ไวน์อะไรก็ไม่มีแล้ว ก็ดีนะ ตอนนี้ก็ลุ้นให้เขาจิตใจเข้มแข็งให้เขาผ่านมันไปให้ได้ แอบกลัวนิดๆ เหมือนกันว่าเขาจะเครียดแล้วไปกินของมึนเมา แต่ว่าเหล้านี่คงไม่เป็นปัญหา แต่ตอนนี้ต้องพักระยะนึงก่อน เดี๋ยวหมอเขาก็คงจะให้ดื่ม แต่ก็คงจะเป็นการดื่มในปริมาณที่พอดี ให้เข้าสังคมได้”

ส่วนความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นไปด้วยดี แย้มหลังเคลียร์ปัญหาเสร็จและอีกฝ่ายสามารถทำให้ตนมั่นใจในเรื่องของผู้หญิงและยาได้เตรียมกลับมาจดทะเบียนสมรสกันใหม่อีกครั้ง

“ก็ดีค่ะ ก็ค่อยๆ ปรับ ก็จะมีเครียดในเรื่องของคดีความ เสกก็คงเครียดเหมือนกัน ตัวกานต์เองก็เครียดเหมือนกันนะ ก็คิดว่าจะมาเยอะอะไรนักหนา วันก่อนอ่านหนังสือเห็นเขาให้สัมภาษณ์ว่าจะให้กานต์ขอโทษ 3 อย่าง ขอโทษส่วนตัว ขอโทษแถลงข่าว แล้วก็ขอโทษลงหนังสือพิมพ์ กานต์ว่ามันเยอะไปรึเปล่า แล้วเราก็ไม่ได้เป็นคนผิด จะขอโทษก็คงขอโทษประมาณว่าที่ทำให้เข้าใจผิด ก็ยอมรับว่าฉันผิดแล้วฉันขอโทษมันไม่ใช่ เพราะเราไม่ได้ไปว่าอะไรเขา เสกเองเขาก็ช่วยคุยให้ตลอดแต่ก็ไม่สำเร็จ เดี๋ยววันที่ 30 มีนาคมนี้ เสกเขาก็ต้องไปช่วยไกล่เกลี่ยอีก ถ้าจะให้กานต์ไปคนเดียวก็คงไม่สำเร็จหรอก คราวก่อนก็ฉะกันไปทีนึงแล้ว”

“ส่วนเรื่องจดทะเบียนก็รอเขาหายดีแล้วก็คงจะกลับมาจดทะเบียนใหม่กันอีกรอบ ที่รอไม่เกี่ยวกับให้หมออนุญาตเรื่องทำนิตินัยอะไรนะ แต่เราอยากรอให้เขาเครียดลดลง อยากให้สมองเขาตอนนี้ว่างๆ ให้เขาทำหลายอย่างมันเยอะไงเดี๋ยวเขาจะรับไม่ไหว กับลูกตอนนี้ก็เป็นปกติ เขาน่ารัก ก็มาคุยกับลูกเป็นระยะๆ ตอนที่ลูกกลับมาจากโรงเรียน ลูกๆ ก็โอเค ลอนดอนเรียกพ่อๆ ตลอด”

“ตอนนี้ครอบครัวเราเรียกว่ากลับมาเป็นปกติ เพราะเสกเขาอยู่กับบ้านตลอดไม่ออกไปไหนเลย ก็เลยไม่ห่างกันเลย แต่ยังไม่ถึงว่าแฮปปี้กว่าเดิมหรอกนะ อยู่ในช่วงปรับตัวกันอยู่ เหมือนก็ยังหยั่งเชิงกันบ้างว่าเขาคิดยังไงเราคิดยังไง แต่เป็นไปในแนวโน้มที่ดีขึ้น ตอนนั้นบอกเลยว่าไม่เอาจริงๆ ตอนนี้ก็จะดูเชิงเขาว่าเขาจะตัดเรื่องยาเรื่องผู้หญิงได้จริงรึเปล่า ถ้าตัดได้หมดก็โอเค”

ทั้งนี้กานต์ยังเผยต่ออีกว่า ตอนนี้คิวคอนเสิร์ตของเสกยาวไปถึงเดือนมิถุนายนปีนี้ โดยไม่ต้องการให้สามีรับงานหักโหมจนเกินไป จึงแบ่งให้แต่ละเดือนเสกรับงาน 20 วัน ส่วนอีก 10 วันที่เหลือเป็นวันพักผ่อน ซึ่งแต่ละงานนั้นค่าจ้างตกอยู่ที่ 2.5 แสนบาท รวมรายได้ที่คาดว่าเสกจะได้รับตั้งแต่ มีนาคม-มิถุนายน เป็นเงินสูงถึง 15 ล้านบาท

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น