วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เจสัน ยัง” หมั้นแล้ว ฮือฮาฝ่ายหญิงขึ้นไฮโดรลิกเปิดตัว บอกเปรียบเป็นสิ่งบริสุทธิ์มาจากเบื้องบน

“เจสัน ยัง” นักร้องนักแสดง ได้เข้าพิธีหมั้นกับ “ดาริกา จาโกต้า” ครูสอนเด็กเล็ก เชื้อสายอินเดียสัญชาติไทย สุดฮือฮาเปิดตัวฝ่ายหญิงด้วยการขึ้นไฮโดรลิกลงมาหาฝ่ายชาย ด้านเจสันเปรียบดาริกาเป็นผู้บริสุทธิ์มาจากเบื้องบน เผยพบรักกันเพราะธรรมมะฝ่ายหญิงชอบถือศีลปฏิบัติธรรม

"เจสัน ยัง” ถือฤกษ์ดี 9.00 น. แห่ขบวนขันหมากหมั้น “ดาริกา จาโกต้า” ครูสอนเด็กเล็ก เชื้อสายอินเดียสัญชาติไทย ที่ห้องบอลรูม โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก โดยมี นพพล - ปรียานุช โกมารชุน เป็นตัวแทนคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายชาย และมีเหล่าดารามาร่วมขบวนแห่ขันหมากถือพานสินสอดของหมั้น ไม่ว่าจะเป็น ลิเดีย ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา , แมทธิว ดีน , หนิง ปณิตา ธรรมะวัฒนะ, กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร, เปรม บุษราคัมวงษ์ , ส้ม ชนากานต์ ชัยศรี

โดยในวันนี้เจสัน ยัง มาในชุดไทยประยุกต์สีสันสดใสประดับดอกไม้ติดที่หน้าอก สื่อความหมายคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้ ทอง ส่วนดอกไม้ที่ติดอยู่บนหน้าอกเสื้อของชุดเจ้าบ่าวนั้นสื่อถึง รักแรกพบ สำหรับดาริกาอยู่ในชุดอินเดียแรงก้า บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น มีการเปิดตัวฝ่ายหญิงบนไฮโดรลิกสร้างความฮือฮาอย่างมาก

นอกจากนั้นแล้วก็ยัวมีพิธีเชิญแหวนหมั้นโดยการให้เด็กชายและเด็กหญิงนั่งรถมอเตอร์ไซค์พ่วงเชิญแหวนหมั้น โดยได้ทำการสวมหมั้นที่ฤกษ์ 11.00 น. จากนั้นญาติผู้ใหญ่ของดาริกาก็ได้สวดมนต์อวยพรแบบอินเดียให้กับทั้งคู่พร้อมกับโปรยดอกไม้ หลังเสร็จสิ้นพิการทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า......

เจสัน : “ความรู้สึกวันนี้ก็ตื่นเต้นมากนอนเหมือนไม่ได้นอน รู้สึกตัวตลอดแต่พอตื่นก็รู้สึกมีพลังเพราะเป็นวันที่สำคัญที่สุดของผมครับ ส่วนในงานเมื่อกี้ก็ตื่นเต้นตอนน้องดาจะลงมา เขาขึ้นไฮโดรลิกสง่ามากสวยมากเห็นแล้วน้ำตาจะไหลครับ ประทับใจมาก”

ดาริกา: “งานในวันนี้เพอร์เฟคแฮปปี้มาก ตอนที่พี่เจเข้าไปกราบคุณพ่อคุณแม่ก็แอบน้ำตาคลอ”

เจสัน : “แม่งานวันนี้คือพี่ส้มชนากานต์ครับ ธีมงานและคอนเซ็ปต์ทั้งหมดพี่เขาจัดให้ครับ ที่จัดให้เขาอยู่บนไฮโดรลิกก็เปรียบเขาเป็นคนที่มีคุณธรรม ศีลธรรม มีธรรมะศีลของเขาละเอียดและบริสุทธิ์มาก เพราะฉะนั้นเปรียบเขาเหมือนเบื้องบนผมก็เป็นผู้ชายเดินดินธรรมดา ที่น้องดาและครอบครัวให้โอกาสดูแลน้องดา”

“การจัดงานผสมไทยและอินเดียเพราะอยากจะอนุรักษ์ประเพณีที่ดีงามไว้ เขาเชื้อสายอินเดียถามว่าตามประเพณีอินเดียผู้หญิงจะต้องมาสู่ขอฝ่ายชายหรือเปล่า คือจริงๆ ที่เราเข้าใจกันก็เป็นแบบนั้น แต่สมัยนี้ไม่ได้เป็นแล้วตามหลักสากลผู้ชายก็ต้องเป็นเสาหลักต้องดูแลเราเป็นคนไทยก็ต้องยึดหลักแบบไทย อินเดียก็จะมีการรับไหว้”

“ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจ แต่อยากให้มองความรักของทั้งคู่มากกว่ามันประเมินค่าไม่ได้ ทางคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวน้องดาเมตตามากท่านไม่ได้เรียกร้องอะไรสักอย่างแต่เราก็พิสูจน์ความรักจัดเต็มทุกอย่างเต็มฐานะ เรื่องแหวนผมก็ไม่รู้ว่ากี่กะรัตเพราะไม่เก่งเรื่องเพชร”

“ส่วนเรื่องชุดเราก็เก็บไว้เป็นความลับน้องดาก็ไม่ยอมให้ผมเห็นแต่ดีไซน์เนอร์เขาเห็นชุดน้องดา แล้วก็ดีไซน์ชุดผมให้เข้ากับน้องดา ใช้ดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้ ทอง และดอกไม้ก็จะมีสีทอง สีทองคือสีของความสำเร็จในชีวิต เราทั้งคู่ต้องการความสำเร็จ ดอกไม้ก็คือรักแรกพบ ย้อนกลับไปตอนแรกคือเรามีกัณลยานิมิตรแนะนำให้เราได้รู้จักกัน ผมอยากหาสถานที่ปฏิบัติธรรมเพื่อนผมก็แนะนำให้รู้จักเพราะน้องดาไม่ทานเนื้อสัตว์ ปฎิบัติธรรมตั้งแต่เด็ก น้องดาก็แนะนำให้ไปเชียงรายเป็นครั้งแรกที่เจอกันก็เลยประทับใจ เห็นที่แรกก็ปิ๊งเลยเห็นเขาก็ประทับใจแล้ว ผมไม่ใช่คนเพอร์เฟค ไม่ได้เป็นคนดีที่สุด อยู่ใกล้เขาก็ใจเย็นลงครอบครัวเขาก็ดีผมถือว่าเป็นผู้ชายที่โชคดีครับ”

ดาริกา: “ถามว่าประทับใจอะไร คือที่เจอเขาครั้งแรกก็เหมือนว่าเราเคยเจอกันมาก่อนไม่ใช่เขาเป็นดารานะ เพราะเราไม่รู้จักเจสันยัง ยิ่งคุยเรื่องธรรมะยิ่งคุยรู้เรื่องพอได้คบกันแล้วก็เขาดูแลดีมากดูแลทั้งครอบครัวดา เขาก็พยายามทำดีที่สุดเพื่อเอาชนะใจพ่อแม่ค่ะ ดานับถือศาสนาพุทธ”

เจสัน : “เรื่องบวช เราก็ได้ฤกษ์มาเดือนเมษายนที่วัดธรรมมงคล สุขุมวิท 101 แต่ฤกษ์หมั้นมาก่อน คิดว่าจะบวช 1 เดือน อยากตอบแทนบุญคุณพ่อแม่และศาสนา ที่หมั้นแล้วบวชแล้วค่อยกลับไปแต่งงานผมก็อยากทำอะไรให้มันถูกแต่งตามครรลองครองธรรม ก่อนเราจะทำอะไรต่อสังคมก็รับรู้แล้ว งานแต่งก็คิดว่าจะปลายปีแต่ยังไม่ลงตัวกันยายนถึงพฤศจิกายน ส่วนเรื่องมีลูกเลยหรือเปล่ารอไว้มาถามงานแต่งดีกว่า” (หัวเราะ)

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น