วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ปิดตำนานรักฉิ่งฉาบ “จิ๊บ ปกฉัตร” เลิก “ปุ้ม” แล้ว หลังคบกัน 6 ปี

“จิ๊บ ปกฉัตร” เปิดใจเลิกสาวหล่อ “ปุ้ม” มา 2 เดือนแล้ว หลังคบกัน 6 ปี ลั่นตอนนี้สถานะเหลือแค่เพื่อนสนิท อุบสาเหตุเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ยกที่ผ่านมาเป็นความทรงจำที่ดี พร้อมโต้หันไปกิ๊กหนุ่ม “สตาร์บัค”

คบหากันมา 6 ปี แต่แล้วคู่รักฉิ่งฉับ “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย” กับสาวหล่อ “ปุ้ม” มือกลองวง “ทอม แอนด์ สตรอเบอร์รี่” ก็ถึงทางตันซะแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันออกมายอมรับในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง “รัก 555 อย่าท้าก๋อย” ที่ทั้งคู่ร่วมแสดงด้วยกัน โดยทั้ง “จิ๊บ” และ “ปุ้ม” ต่างประสานเสียงยืนยันว่าเป็นการจากกันด้วยดี

ปุ้ม “ปกติแล้วก่อนหน้านี้เราก็อยู่กันมาแบบนี้อยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน อาจจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ดูแลกันแต่อยู่ในฐานะเพื่อน เหมือนช่วงนี้จิ๊บเองเขาค่อนข้างที่จะยุ่ง ส่วนปุ้มเองก็มีต้องดูแลคิวเพื่อนๆ ในกลุ่มด้วย เหมือนต่างคนก็ต่างทำงาน แต่ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม”

จิ๊บ “เพียงแต่ว่าเราสนิทกันน้อยลง แค่ลดระดับความสัมพันธ์ลงมา แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันเหมือนเดิม”

ปุ้ม “ตอนนี้ก็เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิท ก่อนหน้านี้เราดูใจกันมา 6 ปีไง”

จิ๊บ “ที่เราลดความสัมพันธ์ลงด้วยเรา 2 คนเองก็อยู่ด้วยกันมานาน มันก็มีปัญหาอะไรหลายอย่างที่แบบ....”

ปุ้ม “มันเป็นเรื่องเซ้นซีทีฟ พูดยาก”

จิ๊บ “เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ วงดนตรีที่เราทำด้วยกันก็ยังอยู่เหมือนเดิม เรายังทำงานด้วยกัน เราก็ยังเจอกันได้ มาสัมภาษณ์คู่กัน(ปุ้มทำท่าจะจุ๊บๆ สาวจิ๊บ) ถามว่าเสียดายเวลามั้ย ไม่นะคะ จิ๊บว่ามันเป็น 6 ปีที่มีค่า ตลอดเวลาที่ผ่านมามันเป็นความทรงจำที่ดี เป็นประสบการณ์ที่ผ่านมา จิ๊บไม่เคยรู้สึกเสียดายเวลาที่คบกับปุ้มมาเลย”

ปุ้ม “ที่ผ่านมาเราเองก็มีการพยายามปรับจูนกันแล้ว แต่มันนานมากแล้ว คนเรามันต้องก้าวต่อไป ถ้าเรามัวแต่อยู่ตรงนี้เราก็จะอยู่แค่ตรงนี้ แต่ถ้าเราเลือกที่จะก้าวต่อไปเราก็จะมองเห็นอะไรอีกมาก อนาคตอะไรจะเกิดขึ้นบ้างเราก็ยังไม่รู้ เพราะฉะนั้นเราเลือกทำวันนี้ให้ดีดีกว่า”

จิ๊บ “เราใช้เวลาปรับจูนความเป็นเพื่อนในเวลาสั้นๆ เพราะยังไงเราก็รู้ว่าเราต้องเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ก็เป็นเพื่อนกันไปอย่างนี้”

ส่วนที่หลายคนมองว่าอยู่ๆ มาประกาศเลิกกันตอนหนังออกฉายพอดี เป็นการเลิกสร้างกระแสหรือเปล่า? กับเรื่องนี้ปุ้มเคลียร์ว่า...

ปุ้ม “เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์นะว่าข่าวนี้จะสร้างกระแสให้หนังรึเปล่า คือมันเป็นอะไรที่ประจวบเหมาะพอดีกันพอดี คนเลยอาจจะมองว่ามันเป็นการสร้างกระแส แต่ขอถามหน่อยว่าถ้าคนรู้ว่าเราเลิกกันแล้ว เขาจะเข้ามาดูหนังเราเหรอ มันก็ไม่ใช่ คือถ้าคนอยากมาดูเขาก็ดูเองแหละค่ะ”

ด้านสาว “จิ๊บ” โต้ได้หนุ่ม “สตาร์บัค พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล” ดามใจ หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ลั่นตอนนี้ต่างคนต่างโสด มุ่งมั่นทำงนอย่างเดียว

จิ๊บ “ไม่มีค่ะ อันนี้งานหยาบเลย เป็นเพื่อนที่รู้จักกัน เรื่องชู้สาวไม่มีแน่นอน ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง จิ๊บเองก็ทำงานเยอะ ก็ไม่สามารถบอกได้หรอกค่ะว่าอนาคตจะเป็นยังไง จะยังสเปคเดิมชอบสาวหล่ออยู่รึเปล่าต้องดูไปเรื่อยๆ แหวนที่ปุ้มซื้อให้ก็ยังใส่อยู่ ใส่ติดมือจนลืมไปแล้วเหมือนเป็นส่วนนึงไปแล้ว”

ปุ้ม “ก็ใส่มันไปอย่างนั้นแหละ คือชีวิตคนเราก็ยังต้องเจออะไรเยอะแยะมากมาย วันนี้มีคนมาทำดีกับเราเราก็ดีกับเขา ส่วนความสัมพันธ์มันจะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต ปุ้มกับจิ๊บมีอะไรเราก็ยังเล่าให้กันฟัง ตอนนี้เหมือนต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้มีใคร แต่ถ้าวันนี้จิ๊บจบแล้วจิ๊บจะเปิดตัวใครปุ้มไม่มายด์เลย แต่ปุ้มอยากให้เขาเจอคนดี อยากให้เขารักจิ๊บที่เป็นจิ๊บเพราะปุ้มเองก็เป็นห่วงเขามาก ปุ้มเชื่อในตัวจิ๊บว่ายังไงเขาก็จะเจอสิ่งที่ดีสำหรับเขา”

จิ๊บ “ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน อยากให้เขาเจอคนดีๆ คนที่รักปุ้มจริงๆ ทำให้ปุ้มมีความสุขได้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น