วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไม่คุยเรื่อง "โจ๊ก" "หลิว" ลั่นคนเดียวก็เลี้ยงลูกได้

"หลิว" ปัดไม่ขอตอบ "โจ๊ก" มาหาลูกบ้างหรือไม่ เจ้าตัวลั่นคนเดียวก็เลี้ยงลูกได้สบาย ก่อนบอกขำๆ ไม่ขอปิดกั้นตัวเอง ถ้าใครเข้ามาตนก็กล้าเปิดรับ

หลังจากแต่งงานกันไม่ทันไรก็ต้องมีเหตุทำให้แยกทางกันไปสำหรับนักแสดงสาว "หลิว มนัสวี กฤตานุกูลย์" และพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ" โดยมี "น้องแฟรี่" เป็นพยานรักทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าซึ่งพอมีโอกาสได้เจอแม่ลูกในงาน ZEN Megastore Returns Super Party เลยต้องอัพเดทเรื่องราวชีวิตครอบครัวเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไร?

"วันนี้พาน้องแฟรี่มาเดินแบบ แต่ที่จริงแฟรี่ก็เคยเดินมาแล้วตอน5เดือน แต่ตอนนั้นเขาหลับคาอก พอมาตอนนี้ก็อายุ1 ขวบ 9 เดือน ไม่หลับตื่นแล้วค่ะ แล้วก็ยิ้มสู้กล้องเขาชอบกล้อง ถามว่าถ้าเขาอยากเข้าวงการจะสนับสนุนไหม หลิวก็คิดว่าถ้าเขาอยากเข้าวงการก็แล้วแต่ ถ้าเขาอยากทำซึ่งท่าทางเขาชอบด้วย อย่างวันนี้เพื่อนๆหลิวก็มาช่วยเป็นกำลังใจให้เขา มีพ่อๆ แม่ๆ มาเยอะ"

"เรื่องพัฒนาการของแฟรี่ ก็ค่อนข้างเร็วเขาชอบเต้นได้ยินเสียงเพลงไม่ได้เลย ชอบแสดงออกอาจจะเพราะคนเยอะด้วย อย่างแม่ๆ แต่ละคนก็ใช้ได้อยู่ (หัวเราะ) หลิวก็ดีใจคนรักแฟรี่เยอะมาก อบอุ่นขอบคุณแทนลูก ถามว่าเลี้ยงคนเดียวเหนื่อยไหมจริงๆ หลิวก็ไม่ได้เลี้ยงคนเดียว มีพ่อแม่หลิวช่วยและเพื่อนๆ ที่ช่วยกัน ทุกคนว่างก็มาเจอลูก อย่างอาทิตย์ไหนที่ยังไม่ได้เจอแฟรี่กัน เขาก็นัดวันที่จะเจอน้อง"

เจ้าตัวไม่ขอตอบอดีตสามีมาหาลูกบ้างหรือไม่ ลั่นคนเดียวก็เลี้ยงลูกได้..."ส่วนทางโจ๊กมาหาลูกบ้างหรือเปล่าอันนี้หลิวขอไม่ตอบเลยดีกว่าเพราะว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่ขอพูดดีกว่าอีกอย่างเราก็ไม่ได้เจอกันนานมาก ก็ต้องขอโทษด้วยเอาเป็นว่าไปถามทางนั้นเองดีกว่า เราก็เลี้ยงคนเดียวสบายมาก"

"แฟรี่น่ารักหลิวเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรด้วย ไม่เลยชีวิตมีความสุขแฮปปี้เลย เป็นซิงเกิ้ลมัม ถามว่าน้องถามถึงพ่อบ้างหรือเปล่า ตอนนี้เขายังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แต่ถ้าถามก็บอกว่ายังอยู่ พ่อเขาก็ไม่ได้ไปไหน ถ้าเกิดพ่อเขาอยากเจอก็ให้เจอไม่ได้ปิดกั้น พ่อก็พ่อ แม่ก็แม่ เพราะเราเองก็ไม่ได้ทะเลาะกัน ถ้าเขาโทรมาคุยก็คุย เจอก็เจอ"

ไม่ขอปิดกั้นตัวเอง ถ้าใครกล้าเข้ามาตนก็กล้าเปิด แต่ต้องรักลูกตนเองมาเป็นอันดับหนึ่ง

"ก็เปิดนะคะ ถ้ากล้ามาก็เปิด (หัวเราะ) ถ้าเกิดเจอใครที่รักลูกเราก่อนที่จะมาเจอเราก็โอเค แต่ก็ยังไม่มีถ้ามีก็เปิดตัวเลย ก็อยากมีนะเพราะเหงาเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้เพราะเราคิดอยู่กับเรื่องครอบครัวไม่ต้องมาหึงหวงใคร อยู่บนพื้นฐานที่ดีตั้งแต่เกิดมา ถ้าให้ชีวิตบอกว่าชีวิตตอนนี้มีความสุขไหม หลิวบอกได้เลยว่าเกิน100เปอร์เซ็นก็ให้เต็มร้อยเลย มีความสุขท่วมท้นเลย เขาก็ไม่ขาดความรักเลยค่ะ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น