วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

“กัปตัน” รับเรียก “เอ้ก” แฟนได้แล้ว ลั่นอายุห่างไม่เป็นอุปสรรครัก

“กัปตัน” เปิดปากรับเรียก “เอ้ก บุษกร” แฟนได้แล้ว ลั่นอายุห่างไม่เป็นอุปสรรครัก บอกอยู่ที่ทัศนคติมากกว่า ซึ่งโชคดีที่ฝ่ายหญิงเป็นคนมีความคิด เจ้าตัวเผยอยากค่อยๆ เรียนรู้กันไป ส่วนจะลงเอยยังไงให้เป็นเรื่องอนาคต

ตกเป็นข่าวกิ๊กกันมาพักใหญ่ แต่ทั้งหนุ่ม “กัปตัน ภูธเนศ หงส์มานพ” และนางเอกลูกหม้อเอ็กแซ็กท์ “เอ้ก บุษกร ตันติภนา” ก็ยังกั๊กสัมพันธ์ว่าเป็นแค่พี่น้องกันที่สนิทกัน ทั้งที่มีรูปสวีทหวานของทั้งคู่โชว์ในอินสตาแกรมถี่ยิบ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกัปตันในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “สายฟ้ากับสมหวัง” ที่ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงไม่พลาดที่จะอัพเดทความสัมพันธ์ แต่งานนี้หนุ่มกัปตันมามาดใหม่ออกปากชัดเจนว่า กำลังเรียนรู้กันอยู่ แต่ถ้าใครจะใช้คำว่าแฟนก็ได้ไม่มีปัญหา

“ก็เพื่อนๆ เขาเอารูปไปลงกัน เราก็ไม่ได้ปิดบังหลบซ่อนอะไรครับ พยายามทำให้เป็นปกติ ค่อยเป็นค่อยไปให้มันถูกต้องทุกอย่าง ก็ทำอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ก็เป็นธรรมชาติ เราก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ทุกอย่างเวลาทำอะไรก็ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการปรับ มีการบาลานซ์ปรับให้อยู่ตรงกลางไม่งั้นคงยาก”

“ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง ก็แล้วแต่ครับ จะใช้คำว่าอะไรก็ได้สำหรับผม เราก็รู้ว่าเราอยู่ในสถานะไหน เราทำอะไรทุกวันนี้ก็ค่อยๆ เรียนรู้ศึกษากันไป วันนึงถ้าสุดท้ายนะ เป็นอย่างไรก็แล้วแต่อนาคต สุดท้ายอยู่ที่การกระทำมากกว่า และหัวใจก็สำคัญที่สุด ถ้าคุณจะใช้คำว่าอะไร”

ยันแม้อายุจะค่อนข้างห่างกันเยอะแต่ไม่มีปัญหาระหว่างวัยหรือ บอกเรื่องแบบนี้อยู่ที่ทัศนคติมากกว่า

“เขาเป็นผู้ใหญ่มีความคิด วุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่พอสมควร อย่างเรื่องงอแง ดื้อ ตอนเด็กๆ เราก็เคยเป็น สุดท้ายแล้วมันอยู่ที่พื้นฐานจิตใจและความรู้สึกที่จะปรับและเรียนรู้ ผมว่าน้องเขามีตรงนี้เยอะอยู่แล้ว (เป็นปัญหาของคู่เราไหม?) ผมว่าถ้ามันมีปัญหาตรงนี้ก็คงเป็นปัญหาของทุกคน ผมก็มีตรรกะอย่างนึง คืออายุก็ไม่มีผลเท่าไหร่ มันอยู่ที่ทัศนคติ คนเราสามารถที่จะปรับปรุงและเรียนรู้กันได้ ฉะนั้นเรื่องอายุเดี๋ยววันนึงน้องเขาก็ต้องอายุมากขึ้นเหมือนผม ทุกวันนี้เขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เขาก็ใช้ประสบการณ์เราก็ค่อยๆ บอก”

เมื่อถามว่าในฐานะที่เป็นรุ่นพี่ในวงการด้วย ได้สอนเรื่องการทำงานในวงการให้ฝ่ายหญิงหรือไม่? กัปตันก็แจงว่า…

“น้องเขาเป็นคนน่ารัก ผมอยากให้เขาประสบความสำเร็จในการแสดง มีอนาคตไปเรื่อยๆ เราก็เอาช่วย อยากให้เป็นนักแสดงที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดีของรุ่นน้องต่อไป มีอะไรผมก็พยายามจะสอน ต่อไปจะเป็นยังไงก็ขึ้นอยู่กับอนาคต”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น