วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

“จี๊ด” แย้มคุยไฮโซ “ขลุ่ย” เรื่องแต่ง ลั่นลดเซ็กซี่หันสร้างอนาคตให้มั่นคง

ความรักลงตัว“จี๊ด” เผยคุยไฮโซ “ขลุ่ย” เรื่องแต่งงานแล้ว เจ้าตัวประกาศขอลดงานเซ็กซี่เพราะโตแล้ว บอกถึงไม่ขายหวือหวาก็มีงานตลอด พร้อมลั่นตอนนี้ลงขันแฟนเปิดร้านอาหาร เหตุอยากสร้างอนาคตให้มั่นคง

เพิ่มฉลองวันเกิดครอบรอบ 31 ปี ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา สำหรับสาว “จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง” ที่งานนี้มีเพื่อนดาราต่างนำภาพความสุขในวันนั้นเอามาโชว์ผ่านอินสตาแกรม โดยหนึ่งในนั้นมีภาพไฮโซ “ขลุ่ย ธนา เชาวนปรีชา” ทำหวานถือเค้ก พร้อมหอมแก้มสาวจี๊ดฟอดใหญ่โชว์แบบเปิดเผยด้วย เมื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวกับจี๊ด เจ้าตัวก็เผยว่า...

“เป็นวันเกิดของเรา ก็ต้องสวีทบ้างนิดนึง ทุกคนจะได้รู้ว่าเรายังรักกันอยู่ ก็สนุกดีค่ะ วันนั้นมีเพื่อนๆ ไปกันหลายคน อย่าเรียกว่าเขาจัดงานให้เลยค่ะ เรียกว่าเพื่อนร่วมกันจัดให้ดีกว่าค่ะ ก็มีเพื่อนๆ ประมาณ 20 คน สนุกสนานดีค่ะ เขาก็จัดงานเลี้ยงให้ แต่ไม่ได้ให้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษ ตอนนี้ติดค้างอยู่ว่าเขาจะให้อะไร เรายังไม่ได้ทวงเลย แต่ก็ไม่คาดหวังหรอกค่ะ วันเกิดก็เหมือนวันๆ นึง ได้ก็ดีไม่ได้ก็ไม่เป็นอะไร วันนั้นเขาก็อวยพรปกติทั่วไป ขอให้เรามีความสุขมากๆ”

“ความรักช่วงนี้ค่อนข้างลงตัวเพราะว่าเริ่มอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ตามเวลา ส่วนอนาคตอยากให้เวลาอีกสักนิดนึง เรื่องแต่งงานเราก็มีคุยบ้าง แต่เราอยากทำงานกันให้ดีๆ มากกว่า เรายังไม่ได้วางไว้ว่าจะอีกกี่ปี แต่ขอให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแล้วกัน ตอนนี้เรายังไม่พร้อม (ใครหวานกว่ากัน?) จี๊ดเป็นคนเปรี้ยวเลยชื่อจี๊ด (หัวเราะ) เขาเองก็โรแมนติกบ้างไม่โรแมนติกบ้างตามประสา”

แจงไม่เกี่ยวมีความรักจึงงดรับงานเซ็กซี่หวือหวา แต่เป็นเพราะรู้สึกว่าโตแล้วเลยอยากมองหาความมั่นคงให้กับอนาคต ลั่นถึงไม่รับงานเซ็กซี่ก็มีงานเรื่อยๆ

“ปีนี้ไม่มีค่ะ เพราะว่าเราไม่อยากถ่ายเซ็กซี่มาก พอเริ่มโตแล้วเลยไม่ค่อยอยากเซ็กซี่ ไม่ใช่แค่ถ่ายแบบเซ็กซี่นะ เราเองไม่อยากรับงานโชว์อะไรที่มันหวือหวา ด้วยเวลาเราโตขึ้นอายุมากขึ้น เราก็เบื่อที่จะต้องโชว์ คิดว่าพักๆ บ้างก็ดี เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวว่าตอนนี้เรามีความรักแล้วหรือว่าอะไร เวลาที่เราทำอะไรเขาก็จะคอยสนับสนุนให้เราทำเต็มที่อยู่แล้ว เขาไม่ได้หวง เพราะงานก็งานเรา เงินเราก็รับเอง เขาจะมาสกรีนให้เราได้ยังไง เราโตแล้วด้วย ตอนนี้ก็ต้องเบาๆ บ้าง ตอนเด็กๆ เราเซ็กซี่เยอะแล้ว”

“ไม่มีงานเซ็กซี่เราก็อยู่ได้ เราก็มีงานเรื่อยๆ อีกอย่างตอนนี้เราทำร้านอาหาร อยู่ที่สุขุมวิท 39 ร้านโอโซโน่ คาเฟ่ แล้วก็มีทำบริษัทกับเพื่อน เรามองว่าตอนนี้เราคงจะต้องสร้างอนาคตให้แน่นกว่านี้ เราต้องขยันหาน้ำพักน้ำแรงให้มากกว่านี้ ร้านนี้ก็เปิดกับเขา แล้วก็เพื่อนๆ ของเขา ส่วนจะเปิดธุรกิจสองคนนั้น ตอนนี้ยังไม่มี แต่ต่อไปก็ไม่แน่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น