วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

“มาริสา” ปลื้มเตรียมเล่นหนังร่วมทุน 4 ประเทศ ตอนนี้เร่งลดหุ่นและซ้อมคิวบู๊

“มาริสา” รับเล่นหนังแอ็คชั่นร่วมทุน 4 ประเทศ ไทย จีน เกาหลีใต้ และมาเลเซีย เรื่อง “Burnt” กำลังเร่งลดหุ่นและฝึกคิวบู๊ ยันไม่สนใจค่าตัวว่ามากหรือน้อย เอ่ยปากยินดีรับค่าตัวเป็นรายวันเหมือนช่างแต่งหน้า

นางแบบสาว “สา มาริสา แอนนิต้า” เตรียมฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกาย ซ้อมคิวบู๊อย่างหนักเพื่อเล่นหนังแอ็คชั่นร่วมทุน 4 ประเทศ ไทย จีน เกาหลีใต้ และมาเลเซีย เรื่อง “Burnt” เผยตอบรับเล่นทั้งๆ ที่บทยังไม่เสร็จโดยไม่สนค่าตัว เพราะอยากหาประสบการณ์เพิ่มเติมให้ตัวเอง

“ช่วงนี้ละครไม่ค่อยมี ว่างๆ น้ำหนักขึ้นมา 4 กิโลกรัม แต่ตอนนี้เริ่มลดแล้ว สากำลังอดอาหารอยู่ ไม่ทานแป้งเลย ทานแต่ผักผลไม้ แล้วตอนนี้กลับมาซ้อมคิวบู๊ เพราะว่ากำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายหนังประมาณกลางปี เป็นหนังร่วมทุนของ 4 ประเทศ คือ ไทย จีน เกาหลี แล้วก็มาเลเซีย ชื่อเรื่อง Burnt เพิ่งแถลงข่าวไป เป็นหนังแอ็คชั่น ซึ่งจะเล่นกับนักแสดงจีน”

“ที่รับเล่น จริงๆ มาจากผู้กำกับเคยทำหนังไทย เคยคุยกันตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วว่ามีหนังให้เล่น แต่หนังไทยยังเขียนบทไม่เสร็จ แต่ว่ากำลังจะทำโปรเจกต์หนังร่วมทุนอยู่สนใจไหม แต่สาก็รับปากทั้งที่บทยังเขียนไม่เสร็จนะ ก็เลยไม่รู้ว่าคาแรคเตอร์หรือเรื่องราวของหนังจะเป็นยังไง รู้แค่ว่าเป็นหนังแอคชั่นแน่นอน เพราะเดี๋ยวต้องมาดูบทกันอีกที”

“นักแสดงนำมี 4 คน อย่างที่บอกเป็นนักแสดงจีน 3 คน นักแสดงคนไทยคนเดียวคือสา ก็กังวลนะ เริ่มฝึกบู๊ เริ่มไปต่อยมวย ฝึกร่างกายไว้ก่อน แต่ว่าโชคดีทีมโปรดักชั่นทั้งหมดเป็นทีมไทย และในเรื่องใช้ภาษาอังกฤษค่ะ โลเกชั่นมีถ่ายที่เมืองไทยครึ่งหนึ่ง เมืองจีนครึ่งหนึ่ง ที่สนใจโปรเจกต์นี้เพราะเป็นหนังร่วมทุน เป็นการถ่ายแบบสามมิติด้วย ตีตลาดเอเชียทั้งหมดเลย ยังไม่แน่ใจว่าจะฉายบ้านเราหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ จะมีฉายที่เมืองจีนแน่นอน”

ไม่สนเรื่องค่าตัวว่าจะได้มากหรือน้อย สนใจแค่ว่าเป็นหนังร่วมทุน

“ไม่ค่ะ ค่าตัวจริงๆ อย่างที่บทเรายังเขียนไม่เสร็จ ตอนนี้เราคุยแค่ว่าพี่จ่ายเป็นวันแล้วกัน (หัวเราะ) เหมือนช่างหน้าช่างผมจ่ายเป็นรายวัน สามองว่าสาไม่ได้สนใจในเรื่องค่าตัวว่าได้เท่าไร แต่สาสนใจว่าตรงที่เป็นหนังร่วมทุน เราน่าจะได้ประสบการณ์อะไรเพิ่ม ด้วยความที่ว่าเราเล่นละครบู๊มาเยอะ เราก็น่าจะได้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น แล้วก็น่าจะขยายตลาดที่มันดูกว้างขึ้น ดูน่าสนใจขึ้น”

แต่เมื่อวกมาถามถึงเรื่องหัวใจ สาวสารับว่ายังโสด อยากเจอคนที่เคมีตรงกัน

“หัวใจว่างมากค่ะ ก็ยังไม่รีบ ตอนนี้ก็ทำงานไปก่อน เราก็อยากเจอคนที่มีเคมีตรงกันจริงๆ จะได้ไม่ต้องปรับตัวมาก อยู่ด้วยกันได้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น