วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

“มิน-ใหม่-จั๊กจั่น-เพี๊ยซ” ไม่ใช่ตัวจริง “เวียร์” เผยอยากมีแฟนอ่อนกว่า 5 – 6 ปี

“เวียร์” ลั่น “มิน-ใหม่-จักจั่น-เพี๊ยซ” ยันตอนนี้โสด แย้มอยากมีสาวที่จริงจังด้วยแล้ว แต่ไม่ถึงกับเร่งรัดตัวเอง บอกรักครั้งใหม่ขอสาวอายุน้อยกว่าสัก5 - 6 ปี

แม้จะประกาศว่ากำลังคบหากับสาวหมวยนอกวงการ แต่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ก็ยังมีข่าวกับสาวๆ อยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเล่นละครคู่กับใครก็มักจะถูกจับคู่ให้รักกันนอกจอ ไม่ว่าจะเป็น “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” , ดาวิกา โฮร์เน ล่าสุดก็ยังมีการไปถ่ายภาพหวานๆ กับนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และ “เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล” แต่งานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

“(หัวเราะ) กับน้องมิน (พีชญา วัฒนามนตรี) ก็เล่นละครเรื่องปิ่นอนงค์ด้วยกันก็เป็นพี่น้องปกติ กับใหม่(ดาวิกา โฮร์เน) อันนี้พี่น้องกันเลยครับ ข่าวก็มีมาเรื่อยๆ เพราะแฟนคลับก็เชียร์อยู่ ก็ไม่มีอะไรพัฒนาเพราะเป็นพี่น้องกันปกติครับ ดูละครแล้วกันเนอะ อีกคนก็จั๊กจั่นนี่ละครอีกแล้ว สงสัยเป็นกระแสละครแล้วแหละ ก็ปกติครับ เป็นพี่น้องกันทุกคน”

“เรื่องรูปที่ถ่ายจั๊กจั่นด้วยความที่เขาชอบถ่ายรูปเวลาว่างๆในกองอยู่แล้ว เป็นปกติ ไม่มีอะไร แล้วแฟนคลับก็อยากติดตามละครเราว่าถ่ายทำเป็นไงบ้าง ก็อาจจะมีอัพอินสตาแกรมบ้างอะไรบ้างแค่นั้นเอง ส่วนอีกคนเพี๊ยซอันนี้เพื่อนกันจริงๆ”

“กับน้องคนนั้น(สาวหมวยนอกวงการที่เคยมีข่าวคบหากัน) ก็เพื่อนๆ น้องๆ นี่แหละ ตอนนี้อยู่คนเดียวปกติครับ ไม่มีพัฒนาอะไร ยังไม่ได้จริงจังกับใคร เอาจริงๆ ก็อยากจะจริงจังแล้วแหละ นี่พูดจริงๆ เลยนะ อยากจะเริ่มมีครับแต่ไม่ถึงกับหา ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง เจอใครที่รู้สึกว่าไปกันได้ก็อยากจะลองคุยครับ เราเรื่อยๆ ตอนนี้อยากได้เด็กกว่าสัก 5 - 6 ปีครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น