วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

“พีช พชร” ทิ้งสมอลล์รูมหันทำเพลงเองเอาไปเสนอค่ายใหม่

“พีช พชร” ทายาทเซ็นทรัล หันหลังให้ค่ายสมอลล์รูมไปทำเพลงและตั้งวงดนตรีขึ้นมาเองเตรียมไปเสนอค่ายใหม่ ส่วนงานหนังตอนนี้มีเล่น 2 เรื่องประกบ “เต้ย จรินทร์พร” กับ “พีค ภัทรศยา”

ค่ายหนังอารมณ์ดีฟีลกู๊ดจีทีเอชเปิดตัวหนังแนวใหม่แกะกล่อง “เดอะ เคาท์ดาวน์” ดึงนักแสดงหนุ่มทายาทเซ็นทรัล “พีช พชร จิราธิวัฒน์” พร้อมสองนางเอก “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” กับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ์” ร่วมประชันกัน งานนี้หนุ่มพีชเผยว่า เป็นหนังที่ฉีกแนวจากเรื่องที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง รู้สึกว่าตื่นเต้นและท้าทายความสามารถมาก ส่วนเรื่องงานเพลงนั้นเจ้าตัวกำลังหันมาทำเพลงเองไม่สังกัดค่ายสมอลล์รูม และตอนนี้กำลังทำเดโม่เสนอค่ายอื่น

“ตอนนี้กำลังจะถ่ายหนังเรื่องใหม่เป็นหนังของจีทีเอช ซึ่งจะเข้าช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ชื่อโปรเจ็กต์ เดอะ เคาท์ดาวน์ เป็นหนังที่ฉีกออกไปต่างจากหนังสองเรื่อง คือ ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ กับท็อปซีเคร็ต วัยรุ่นพันล้าน ที่พีชเคยเล่นมา และก็หนังของจีทีเอชทั้งหมดที่เคยมีมา เรียกว่าเป็นแนวใหม่เลยทีเดียวครับ เรื่องนี้เป็นแพคสามมี พีช พี่เต้ย จรินทร์พร พี่พีค ภัทรศยา ส่วนจะคู่กับใครต้องไปลุ้นกันเองดีกว่า ไม่งั้นจะไม่กิมมิค”

“ส่วนบทบาทที่ได้รับจะเปลี่ยนไปอีก คือมันเป็นทางที่สามไกลกว่าเดิม ในคาแรคเตอร์จะเป็นเด็กประมาณมหาวิทยาลัยแล้วครับ ก็จะโตกว่านี้หน่อย แต่ว่าเนื้อเรื่องก็จะมีเนื้อหาแตกต่างจากหนังทั้งสองเรื่องคือจะใหม่หมดเลย ก็ค่อนข้างยากครับ ก็มีดราม่าด้วย แต่คนละทางกับท็อปซีเคร็ต วัยรุ่นพันล้าน เป็นดราม่าที่เป็นอีกแนว อีกอย่างท้าทายความสามารถเราด้วยคือมันใหม่ครับ ผมว่าคือจริงๆ ไม่ว่าจะกี่เรื่องก็ตามก็ท้าทายเสมอ เพราะว่าแต่ละอย่างก็ไม่เหมือนเดิม ทำงานอะไรใหม่ๆ ทำบทใหม่ มันก็ตื่นเต้นท้าทายทุกเรื่อง”

“นอกจากเรื่องนี้พีชก็มีไปเล่นหนัง 7 ปีของจีทีเอชที่กำลังจะเข้าครับมีเล่นนิดหน่อยโผล่แบบสิวสิว ก็อยากให้ไปลุ้นกันเองดีกว่าว่าพีชจะโผล่ไปมากแค่ไหน แล้วเล่นเป็นใครต้องไปดูพีชอยากให้คนดูตื่นเต้นไปจับผิดกันในหนังว่าเราเล่นเป็นใคร เพราะอีกไม่นานก็เข้าแล้วครับ”

ยันไม่ได้มีปัญหากับค่ายเพลงสมอลล์รูม แต่ยอมรับว่าตอนนี้ได้แยกตัวจากสมอลล์รูมมาทำเพลงเอง

“งานเพลงอย่าถามเลยก็เรื่อยๆ พยายามทยอยแต่งเพลงกันอยู่ครับ ผมก็ไม่ได้รีบร้อนสมมติถ้าเรารีบร้อนกับเพลงก็จะออกมาได้ไม่ดีอยากทำให้ดีๆ ไปเลย เสียงวิจารณ์จะได้โอเค ไม่อยากให้คนมาว่าเราทำอะไรลวกๆ และตอนนี้ออกมาทำเอง เพราะว่าเป็นวงที่เราฟอร์มขึ้นมาเองด้วย เป็นแนวดนตรีที่พีชอยากเล่นอยู่แล้ว ก็เลยอยากลองปั้นลุยโปรเจ็กต์ขึ้นมาเองตั้งแต่แรกเลย”

“ส่วนที่เคยทำกับทางสมอลล์รูมนั่นคืออีกวง อันนั้นเป็นอันที่ทำกับพี่แพรพี่สาวผม และเราไม่ได้มีปัญหากับทางค่าย แต่อันนี้แยกออกมาทำเองเป็นวงเป็น Full Band ไม่ได้เกี่ยวกัน แนวเพลงเป็นกึ่งอัลเทอร์เนทีฟออเกสซีฟ คล้ายๆ วงฝรั่งอย่างวงมูส ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ยังไม่มีในเมืองไทย เป็นแนวดนตรีที่พีชชอบ เป็นคนบุกเบิกเลยไหม อย่าเรียกว่าบุกเบิกเลยดีกว่าครับ เรียกว่าชอบจนเรามาทำดีกว่า แล้วผมว่าการที่เราทำอะไรสักอย่างเราก็คาดหวังเพราะเราก็ต้องทุ่มเทกับมันจริงๆ ก็ต้องคาดหวัง”

“ผมรู้สึกจริงจัง ส่วนว่าออกกับค่ายไหนยังไม่สรุป ก็ลองยื่นเดโมไปเรื่อยๆ ก่อน แล้วผมค่อยคุยในรายละเอียด ซึ่งตอนนี้ก็มียื่นไปบ้างแล้วก็มีรอคุยเรื่องรายละเอียดให้มันตกลงเรียบร้อยก่อน คาดว่าต้นปีหน้าน่าจะได้ฟังครับ เพราะว่าเพลงผมอยากทำให้เสร็จเลยทีเดียวประมาณ 10 เพลง ไม่อยากปล่อยทีละเพลง ผมอยากให้ตู้มออกมาทีเดียวเลย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น