วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

“นาตาลี เกลโบวา” ควงแฟนใหม่เปิดตัว เผยประทับใจเพราะติดดิน

“นาตาลี เกลโบวา” ควงแฟนใหม่เปิดตัว แย้มคบกันมา 6 เดือน ฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจชาวลัตเวีย เจ้าตัวบอกประทับใจที่แฟนหนุ่มเป็นคนติดดิน แต่ที่ไม่สัมภาษณ์คู่เพราะเป็นคนขี้อาย



หลังจากแยกทางกับอดีตสามี “บอล ภราดร ศรีชาพันธ์” อดีตมิสยูนิเวิร์สคนสวย “นาตาลี เกลโบวา” ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ มาตลอด แต่ก็ไม่มีใครเป็นตัวจริงสักคน ล่าสุดก็ทำเอาหนุ่มๆ อกเดาะไปตามๆ กัน เมื่อนาตาลีได้ควงแฟนตัวจริงมาเปิดตัวในงานเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม Downtown 49 ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า หนุ่มผู้โชคดีคนดังกล่าวเป็นนักธุรกิจชาวลัตเวีย ชื่อ “janis R.(ยานิส)” และทั้งคู่คบหากันในฐานะแฟนมากว่า 6 เดือนแล้ว

“ก็วันนี้พาแฟนมาด้วยค่ะ ชื่อยานิส ที่เรารู้จักกันได้เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน เรารู้จักกันและเป็นเพื่อนมาประมาณ 1 ปี แล้วก็เพิ่งมาคบเป็นแฟนได้ 6 เดือน เขาทำงานเป็นนักธุรกิจค่ะ เป็นคนลัตเวีย ซึ่งเป็นประเทศแถบยุโรป คือเขาสามารถพูดภาษารัสเซียกับนาตาลีได้และภาษาอังกฤษเขาก็พูดได้เหมือนกัน ถามว่าประทับใจตรงไหน เราประทับใจตรงที่เขาเป็นคนติดดินและเราก็มีไลฟ์สไตล์เหมือนกัน”

“แล้ววันนี้ก็ถึงเป็นงานแรกที่พามาออกงานด้วย แต่ยานิสเป็นคนขี้อาย ก็เลยไม่อยากสัมภาษณ์คู่ แต่ก็พามาเปิดตัวในงานนี้อยากให้รู้ว่ามีแฟนแล้ว(ยิ้ม) ถามว่าเกลี้ยกล่อมนานไหมกว่ายานิสจะยอมมาร่วมงาน ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าเพื่อนเราทั้งคู่ก็เป็นคนทำโปรเจกต์นี้ และเพื่อนก็ทำออแกไนเซอร์ด้วย แต่จริงๆ นาตาลีก็ไม่อยากให้ข่าวของเรามาแย่งซีนงาน อยากให้สนใจที่งานโดยเฉพาะมากกว่าค่ะ เขาก็เคยได้เจอกับ บอล ภราดร แล้วค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น